*CP CHÍNH:
- Tiểu mĩ thụ: Lee Seung Ri,20t. Là con cả của một gia đình khá giả. Học lên đại học, cậu quyết định theo học khoa quản trị kinh doanh để sau khi ra trường có thể tiếp quản công ty của cha cậu, chủ tịch tập đoàn Lee thị đang chiếm ưu thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Có thể nói không một ai chưa từng nghe qua tên tập đoàn Victory hay còn gọi tắt là V.I này của gia đình họ, một gia đình quyền lực đứng đầu giới kinh doanh. Cậu có một người em tên Lee Hana, hiện giờ là một sinh viên của học viện âm nhạc lẫy lưng tiếng tăm. Tính cách: hoà đồng, tốt bụng, dễ thương vô tội vạ, chăm chỉ, là học sinh xuất sắc và mẫu mực. Sở ghét: ăn những món ăn có gừng. Sở thích: sưu tầm thú bông hình gấu trúc, màu ưa chuộng là đen và trắng.
- Lão công: Nếu đã có thụ thì công phải có nên nhân vật quan trọng này phải xuất hiện thì mới tạo ra thương hiệu Nyongtory chớ. Không ai khác chính là Kwon Ji Yong, người thừa kế tập đoàn Zutter của Kwon thị. Năm nay được 22t. Vì trí thông minh xuất chúng nên đã tốt nghiệp sớm nhưng vẫn theo học và hiện tại đang giữ chức vụ Tổng Giám đốc của tập đoàn. Tính cách: một lạnh lùng boy đích thực, ít biểu lộ cảm xúc mà thực ra thì phải gọi là hiếm khi thì đúng hơn (Mon: Anh cứ chờ xem Sưng Ni sẽ làm thay đổi anh nhá!!!), gia đình là trên hết còn các thứ khác có hay không không quan trọng :))). Sở ghét: không thích người khác ra lệnh cho mình. Sở thích: thích ra lệnh cho người khác, tự tay xử lý bầy tôi/người làm trái ý hắn bằng những cách tra tấn dã man rồi đau đớn mà... Chết!
Có sự góp mặt của các nhân vật phụ như sau:
- Choi Seung Hyun: là đồng nghiệp, là hyung, là cánh tay đắc lực của anh. Có biệt danh T.O.P hay còn gọi là Bingu T.O.P. Có truyền thuyết kể rằng anh là người ngoài hành tinh, vì quá ' hiền lành' nên bị đày xuống Trái Đất và bị bắt trở thành 'hot girl' MXH đanh đá nhất nhì xứ Hàn.
- Dae Sung: cậu bạn nối khố của cậu, luôn mang bên mình nụ cười của thiên thần. Sau này sẽ là phu nhân Choi -_-
- Dong Yong Bae: thằng bạn tốt bụng, giúp đỡ cho anh khi anh sang đó đi du học, từ đó trở thành một người ban thân, một trợ thủ đắc lực khác của Ji Yong anh.
________Và một số nhân vật phụ sẽ được đề cập sau_______
Lưu ý: Đây là một fic lần đầu viết về thần tượng của một con ghệ để thoả nỗi nhớ mong, phải viết cấp bách vì sợ sẽ không còn cơ hội để làm shipper một lần trong đời. Ai thấy ấn tượng hãy để lại comment và vote. Ai không vừa ý thì cứ phang gạch, phang đá gì thì phang để ta còn đem về xây nhà =))) rồi ấn clickback nhé!!! Cảm ơn đã đọc.
YOU ARE READING
[Nyongtory][Tạm Drop]Ta Sinh Ra Là Dành Cho Nhau
FanfictionĐọc đi rồi biết =>>>>>> Dù au làm theo sở thích nhưng vẫn muốn được mọi người vote ạ Hãy ủng nhé mấy mem...