→→→→Sáng hôm sau→→→→
*cộc,cộc*
-Ê con lợn kia, dậy anh bảo!!!
-Mẹ à~ 5phút nữa, đúng 5 phút nữa thôi. Mẹ cho con ngủ thêm đi...
*cạch*
Anh mở cửa vào vì gọi mãi cậu không định dậy. Nay anh phải lôi được con gấu mỡ này đi chơi mới được... Vừa lôi tay cậu dậy vừa nịnh:
-Dậy~ dậy nay cho đi hội chợ... Có nhiều món ngon lắm... Nhanh!
-Oáppp~ Đợi tí, mặc quần áo rồi đi...
-Chỉ ăn là giỏi. Nhanh lên không cho nhịn ở nhà.
Rồi lấy tay dúi đầu cậu một cái, bỏ đi.
««««««««««10 phút sau»»»»»»»»»»»-Yong ới ời ơi~~~~
-Này, cẩn thận cái miệng em. *giơ nắm đấm*
-Dạ... Vâng *khép nép lấy tay bịt miệng*
Và thế là ai về chỗ đấy ngồi, chiếc xe lăn bánh thẳng tiến đến hội chợ thành phố.-We like 2 party... Yeah~Yeahhh Yeah...
"Này ngồi im đi chứ, cái đứa bé này."Anh thầm nghĩ. Cậu đúng là dễ thương mà, bà xã tương lai của anh là nhất...
Trên xe, cậu mở nhạc quẩy banh nóc còn anh thì sao thì các bạn biết rồi đấy =))) ngồi ngắm 'vợ tương lai' của anh mà cười ngây ngô.Sau khi đến nơi, đập vào mắt chú gấu trúc nhỏ là hàng đèn lồng lạ mắt cùng những món ăn thơm nức của lễ hội nơi đây... Hội chợ này đang tổ chức sự kiện giao lưu giữa các nông trại. Mỗi nông trại sẽ bày bán một số sản phẩm được coi là đặc trưng của chính họ và những sản phẩm phải xuất xứ từ tự nhiên. Hơn thế nữa, họ còn phải sử dụng triệt để các nông sản của trang trại để đem lại những món ăn phù hợp với tiêu chí của chương trình là ngon - bổ - sạch. Đến hạn cuối cùng của chương trình, đội nào có được nhiều phiếu bầu nhất sẽ được có cơ hội lên trang nhất của tờ báo nổi tiếng nhất lúc bấy giờ, Lallia.
Vì Seungri nghe thấy được người dân đều đề cập đến lễ hội này 2năm lại tổ chức một lần rất có ích và thú vị nên cậu mong rằng trang trại này cũng có thể tham gia và phần thi sẽ do chính cậu thiết kế và thực hiện. Nên nay anh đưa cậu đi đến lễ hội này để phần nào giúp cậu thư giãn màthực hiện cuộc thi một cách tốt nhất.
Cậu đi đến đâu cũng phải nếm thử, chơi thử, cầm thử mới chịu đi tiếp. Hại cho ai kia phải lê lết theo với đống đồ chật vật. Đã nặng, đã mệt, đã nóng mà vẫn cứ phải đi tiếp. Đấy là suy nghĩ của anh lúc này. BẤT LỰC!!!!! Đường đường là giám đốc, người sắp kế thừa cả một tập đoàn mà lại phải làm chân sai vặt cho thằng nhóc ấy. Quả không hổ là Kwon thê nô lụy vợ tương lai. Người ta chết vì hảo mỹ nhân, anh đây lại nguyện chết vì hảo soái tiểu thụ thụ. Không biết kiếp thê nô ấy sẽ được hóa giải hay thê nô vẫn mãi chỉ là thê nô mà thôi... Đáng buồn-ing ~.~
Chợt một ý nghĩ trong đầu cậu hiện lên, tức thì xoay người lại kéo thằng anh đang vật vã đằng sau và chạy lại chỗ để xe mặc cho tên thê nô kêu oai oái. Chậc chậc, hình tượng ơi... Giờ này ngươi đang ở đâu T_T
-Này, mày đừng hành anh nữa, anh mệt lắm rồi. Ê ê!!! Định lái xe à? Đi đâu nữa!!!
-Em lái xe về nhà chứ đâu. Có ý tưởng rồi!!!
-Ừ.
Chỉ cần nghe thấy thế ,anh không im lặng mà ngồi im. Giờ chỉ còn nét cười trên khuôn mặt anh. Cậu thì hào hứng mà hát hò trên xe.
YOU ARE READING
[Nyongtory][Tạm Drop]Ta Sinh Ra Là Dành Cho Nhau
FanfictionĐọc đi rồi biết =>>>>>> Dù au làm theo sở thích nhưng vẫn muốn được mọi người vote ạ Hãy ủng nhé mấy mem...