Its been 8 months, Changes came.
Our trainings have improvement. But the way they act? No comment.Harry Ask for Relationship but I always turn him down.
Hefner flirting with me but I don't care.
Serene angry to me again. Its because she likes harry.
And Jonas is a loneman. Always!
After ng Practice Ay umalis nako
Pumunta ako sa gubat na ipinagbabawal dahil yun lang ang makakapag pa kalma sa akin.I'm tired . tired of being me. Tired of being puppet . tired of everything
I love my family pero . Pagod na pagod nako sa lahat. Lalo na sa kung ano ang tinatago ko.
Sa lalim ng pag iisip ko Ay di ko napansing nakalayo nako.
Nasa gitna nako ng gubat.
Fvck diko napansin sht
Nasaan nako! Napa face palm nalang ako sa katangahan kong taglay.Kahit diko alam kung saan ang saan pero nag dire-direcho padin ako.
I found my self in a enchanted garden
This is heaven.
Beautiful . Kung ako yung papapiliin dito lang ako forever !Umupo ako sa batuhan sa tabi ng ilog.
Iniisip ang mga problema ! Hays .Nakatulala ako . sa umaagos na tubing ng may narinig akong kaluskos.
Paglingon ko ay nakita ko ang mga damo na gumagalaw.
Kaya maingat akong lumapit dito, I feel nervous .
Palapit nako ng may lumabas."Hsss! Kuneho lang pala kinabahan ako" Sabi ko.
Tinignan ko ang kuneho, bakit nakikipag titigan to sakin?
Ang kuneho Ay kulay silver and kulay blue ang mga mata ! CreepyHahawakan ko sana ng tumakbo ito.
At dahil sa curiosity ko ay hinabol ko ito. Geez ang bilis . Hindi kona pinansin ang daan basta mahabol ko ito.
Tumagal ang habulan namin sa malawak na gubat nato.
Pagod nako, pero habol padin ako ng habol. Di ko napansin ang nakausling ugat ng puno sa lupa kaya nadapa ako.Sinubukan kong aninagin ang kuneho pero bigo ako. Nawala nalang itong parang bula.
Saka kolang napag tanto kung nasaan ako.Nandito ako sa bukana ng gubat, Kung saan ako pumasok kanina. Thanks to Shaman.
Nagmadali akong umalis sa gubat at umuwi sa amin. Walang tao kaya dumirecho nako sa kwarto ko at nag pahinga. Kinakailangan ko ng lakas at control para bukas.
--
Lame Hahaha inaamin ko.
Di ako magaling dito
Pero tatry ko ha?
Keep supporting Sarey kung mabagal mag update 😋
-AkumaHime😻
BINABASA MO ANG
FORBIDDEN MAGIC (ON-GOING)
FantasiSECRET UNTOLD SERIES1: Once upon a time. In a far far away land there was a village. The village is the home of the witches A Black Witches And A White Witches who live peacefully. Because of Betrayal, Greed, Jealousy, and Power The peaceful life...