Iniisip ko padin kung pano naging tao ang kunehong yun.
Ay sabagay other world nga pala ito kaya walang imposible.
Naging mabilis ang byahe namin kaya tanaw ko kaagad ang dome.
Felling ko kinakabahan ako habang papalapit sa amin
Yung malaking dome na yun.Huminto ang mga karwahe. At bumaba na ako.
Pumasok ako sa pintuang may nakalagay na ChronusAcademy.
Nilibot ko ang paningin ko! Hm not bad at all.
Mukha syang bahay na may dalawang kwarto.
Naramdaman kong binuksan ang pintong pinagpasukan ko kaya mabilis akong dumirecho sa kwartong pambabae.
Inaayos ko na ang gamit ko ng pumasok si ate.
Tinignan kolang sya at inirapan nya ako Sabay upo sa kabilang kama. Dalawa kasi ang kama dito.
At nag ayos din sya ng gamit.
"Hey bitch sinabi ko Sayo diba? Layuan mo sa Harry!" Sabi nya.
"Don't worry di ko sya aagawin sayo. Ate" Sabi ko.
"Siguraduhin molang" Sabi nya at tumayo.
"Oonga pala may meeting daw" pahabol ng ng lumabas ng pinto.
Lumabas nadin ako at naabutan ko sila sa may sofa at umupo nadin ako.
"Ahem. Guys Kumpleto na tayo at uulitin ko ang sinabi ko. May tatlo game ang dome.
First is called GAME COMBAT.
Ito ang unang laro makikipag laban tayo na Hand-to-hand fight.
Alam nyong bawal gumamit ng magic dito kundi tatanggalin kayo sa game at mamayang gabi ito sisimulan.
Second game called THE ELIMINATION.
Kung saan may mga kutsilyo nang ginagamit walang pakelaman kung napuruhan ka man o Hindi basta lumaban ka.
At kapag gumamit ka ng magic o kaya lason dito ay automatic na tatanggalin ka agad sa laro at di kana makakapag laro sa last game na sisimulan bukas ng gabi.
And last THE DEATH GAME.
dito ay pwedeng may mamatay. At dito rin ginagamit ang magic.
The first two game ay ginagawa sa loob ng dome.
Pero ang last game ay sa DOME FOREST isang malawak na forest para game nagtatagal to ng ilang araw dipende sa game.
Tinatawag din itong survival game. Kapag wipe-out na ang kalaban o kaya ay mamatay na silang lahat .
automatic tatanghali kang champion kaya guys ayusin natin at kagaya ng mga nakaraang taon.
Tayo ang hahawak ng pinapa malakas na kapangyarihan" Paliwanag ni Harry sa aming lahat.
Tutok sa kanya yung tatlo.
Tutulo panga ata ang laway ni ate sa pagkakatitig nya kay harry.
Bakit kaya di magustuhan ni ate si Harris Twin brother ni Harry. Magkamukha naman sila e, Saka dapat si Harris ang nandito kaso Pinagbigyan nya ang kambal nya ang humawak ng panalo.
How sweet of him.
Tumayo lang ako at pumunta sa kwarto habang sila ay pinaguusapan ang plano.
Matutulog nalang ako masaya pa. Kaya humiga ako at natulog na.
--
Short updatePag cha gaan nyo na
Hahaha Peace ✌
BINABASA MO ANG
FORBIDDEN MAGIC (ON-GOING)
FantasySECRET UNTOLD SERIES1: Once upon a time. In a far far away land there was a village. The village is the home of the witches A Black Witches And A White Witches who live peacefully. Because of Betrayal, Greed, Jealousy, and Power The peaceful life...