Habang nag lalakad kmi papunta sa classroom medyo malayo din ung classroom nmin kasi nasa 4th floor un eh andto plng kmi sa G F
"Hanna:beshie's meet my future husband "
Sabay pakita ng iPad nya na may muka ni Kim taehyung
"Hay nako Hanna wag kmi!"
Sabay sabay nming 6 na sbi
"Hanna: wala man lng sumopport "
Sabay pout
Dto ako natatawa sakanya minsan eh muka syang pusa
"Me:Guys support ntin c hanna"
Sigaw kong sbi kaya lht ng nadadaanan nmin pumapalakpak
"Hanna:Oh bkt kau pumapalakpak?"
Mataray nyang tanong kaya napa yuko nlng ang ibang estudyante at napahinto sa pag palakpak
"Miss alam mo muka kang TANGA! Ikw na nga tong pinapalakpakan ikw patong may ganang mag taray,alam mo ang bagay sau dpat ipa Expel sa asal mong yan tsaka TBH sainyong 7 huh ang babadoy nio muka kayong mga SPED pwee!"
Sabay higop ng juiceleast at nag lakad papunta sa likodan nmin ng
"Oppss sorry"
Tinapon lng nmn nya ung cheap nyang orange juice saaming 7
"Angel:tangna nmn alam moba kong cno kmi huh?"
Galit na sigaw niya
"I think kayo lng nmn ung mga badoy at mukang SPED dto sa campus"
"Thea: Ahh ganun bkt dmo tanungin lht ng nanonood dto kong cno kmi huh!"
Nang gagalaiti sabi ni Thea sa bruhang babaeng ito
" hmmmm no need I don't want too"
"Yanna: hoy ikw kong d lng ako mabait bka knina pa kita nasabunutan sa asal mong yan"
"I don't care "
"Ella: hoy ikw kong pwede lng manabunot dto sa loob ng campus knina kupa nagawa sau un"
"Go do it it's free"
"Tiara: hoy ikw hampas lupa ka knina kpa huh alm mo nang gagalaiti ng tong kamay ko sa pag mumuka mo"
"What ever"
"Hanna: oy ang ganda mo"
Joke nyanng sabi
"Huh ngayon mo lng alam? Ang tagal na kaya"
"Hanna: ang ganda mong pakainin ng damo muka ka kasing KAMBING EH MEEEEEE HAHAHA"
"Tskk"
Yan nlng ang na i sabi nya
"Me: BtW who are u?"
"Nga pala ako c Jearaldine Martinez ang pinaka maganda dto sa campus Bkt mo natanong? Baduyyy"
"Me: ahh Jearaldine pla name mo so cheap eww duh at sabi mo ikw pinaka maganda dto sa campus ewwwww "
"Jearaldine: ohh bkt ano bang pangalan mo at ganyan ang naging reaksyon mo at ganyan mo laitin tong ganda ko"
"Me: ahh una ako kasi c KATE ESPERANZA ang may Ari ng campus na to pangalawa ako ang nanalo bilang CAMPUS PRINCESS at last but not the least ang parusa ng mga BUMABASTOS SAAMING 7 ay lilinisin bawat Kwarto ng 4th floor hanngang G F so Good luck sasabihin ko nrin Kay manong janitor na umuwi na sya now na dhl may mag lilinis na mula 4th floor hanngang Ground Floor so bye see yah later nga pala ito oh frappe ko inumin Mona kawawa ka kase eh JUICE LNG SAU oppssss sorry d kita nkita ang ITIM mo kasi ehh oh pano Yan Una na kmi tsaka BETTER LUCK NEXT TIME sa mga aawayin at lalaitin mo BYE hahahahahahah"