46-64

536 1 0
                                    


46.Duy nhất lưu lại gì đó

Saukhi về đến nhà triển liệt cảm giác cảm mạo càngthêm nghiêm trọng , có lẽ là nản chí ngã lòng tồnlấy tự sinh tự diệt tâm tính, hắn không muốn đi tìmthuốc, tựu như vậy đem mình suất ở trên ghế sa lon,thật lâu ngẩn người. Đợi cho đói chịu không được,hắn mới đứng lên muốn đi làm ăn chút gì. Hắn phủphủ trán, tựa hồ có chút mồ hôi lạnh. Hắn đem thậtdài tóc liêu đến trong óc, nhất thời thân thể cứngđờ, sau đó kích động chạy đến trước gương, nhìnmình cái lỗ tai, nháy mắt nước mắt rơi như mưa.

Trongsuốt trong sáng ngọc bích, giống tối tinh khiết triệttươi thắm không trung, phát ra rạng rỡ chói lọi...

Vìcái gì, vì cái gì, toàn bộ toàn bộ đều mang đi , cốtình còn muốn lưu lại một dạng... Để cho ta nhìn vậtnhớ người, mỗi ngày tan nát cõi lòng sao?

Chủnhân, nhĩ hảo ngoan, thật ác độc...

Triểnliệt chậm rãi trượt chân trên mặt đất, nghĩ đếnkhó có thể quên được này, lại nước mắt cùng đến.

Đâylà hắn duy nhất lưu lại gì đó ... Xinh đẹp, mê người,lại cùng hắn lạnh như băng vô tình...

Triểnliệt nhớ rõ xuyên thấu thời gian chính mình đau đếnchết đi sống lại, lại bởi vì hắn một cái hôn mà mởcờ, cam nguyện thừa nhận, hiện giờ phần này dịungoan, dĩ nhiên thành chuyện cười, tựa như trong mắthắn, này cái tai đinh, thậm chí còn mình cũng là mộtchuyện cười đi?

Triểnliệt đem tai đinh lấy xuống dưới, kia đẹp mắt ngọcbích liền nở rộ khi hắn đích tay trong lòng, hắn thậtlâu nhìn thấy, khóc đến không kềm chế được.

Thậtlâu sau, hắn để sát vào, tại nơi bảo thạch thượnghạ xuống dáng vóc tiều tụy vừa hôn.

Hắnđem tai đinh đặt ở một cái hộp lý, lúc sau mỗi đêmđều phải lấy ra nữa lẳng lặng xem xét, hắn biết nàyrất ngu, nhưng hắn vẫn là một bên rơi lệ, một bênnhớ lại. Sau đó hắn sẽ đem hòm thu lại, lau khô nướcmắt, một ngày cứ như vậy đần độn quá khứ.

Khôngcó Tề Lăng mỗi một ngày, với hắn mà nói đều khôngcó khác nhau, tựa như bảng pha màu mặt trên phấn giốngnhư trắng bệch, chán nản đến làm cho lòng người đau.

*

Hômsau.

Triểnliệt cởi xuống đóng cửa, lôi hờn đi đến.

"Lôitổng, " triển liệt buông văn kiện, đứng lên, sauđó mặt nhăn nhíu mày, "Ngươi đây là... ?"

Lôihờn gợi lên khóe miệng, đem hộp đồ ăn phóng tớitrên bàn: "Ta nghe lời ngươi thư ký nói ngươi khôngcó ăn cơm trưa, thì cho ngươi dẫn theo đó, thừa dịp ănnóng chứ."

"Đatạ lôi tổng , nhưng ta không đói bụng."

"Kiêngsao được đây? Ngươi xem ngươi sắc mặt không tốt lắm,không có đúng hạn uống thuốc sao?" Lôi hờn thânthiết hỏi.

Triểnliệt mặt nhăn nhíu mày, không quá cao hứng nói: "Lôitổng cùng ta, đàm việc công thì tốt rồi."

"Khôngđược, thân thể là cách mạng tiền vốn, ngươi đềusinh bệnh , sao có thể công tác hảo đây? Ngươi trướctiên đem cơm ăn, ta làm cho người ta đưa thuốc lạiđây." Lôi hờn ôn nhu cũng không dung cự tuyệt nói,sau đó hắn liền gọi điện thoại.

Nhiễm huyết ngọc bích (nhiễm huyết lam bảo thạch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ