65-78

368 2 0
                                    

65.Lòng ta thương ngươi, chính là ta càng đau lòng hắn

Tronglòng khóc nức nở thiên hạ là như vậy nhỏ xinh, từnghắn động lòng người làm cho mình đau tận xương tủy,hiện giờ cũng thế lâm vào đau lòng trìu mến, chính làTề Lăng biết, phần này cảm tình, dù sao chính là giốngnhư ca ca yêu thương đệ đệ vô hạn bao dung, mà khôngphải đối triển liệt cái kia loại, tình yêu...

Hômnay việc nhường Tề Lăng hiểu được, nếu tiếp tụckéo xuống, là đúng ba người thương tổn, mà nếu tronghai người nhất định chỉ có thể lấy hay bỏ một cái,như vậy, triển liệt, là hắn bất kể như thế nào cũngsẽ không buông tay.

TiểuNgôn, tha thứ ta...

TềLăng đem Tiểu Ngôn nhẹ nhàng mà phóng tới trên ghế salon, đứng dậy chuẩn bị đi tìm thuốc, Tiểu Ngôn kéohắn lại, trong mắt mang theo làm cho đau lòng người ỷlại cùng bất an.

"TiểuNgôn, ta đi lấy thuốc, lập tức sẽ trở lại."

"Không,chủ nhân, ngài chớ đi, ta sợ hãi..." Tiểu Ngôn runrẩy lên ôm lấy Tề Lăng.

Nhỏkhông thể thấy thở dài một hơi, Tề Lăng quay về lâuTiểu Ngôn, hôn tới trên mặt hắn lệ.

Thậtlâu sau, Tiểu Ngôn hơi chút bình tĩnh một chút, ánh mắthắn hồng hồng nhìn thấy Tề Lăng, lo lắng tiếp tụcTam Tài mở miệng: "Chủ nhân, ta... Ta nghĩ biết chântướng."

Rốtcuộc đã tới sao?

TềLăng cảm thấy đau xót, nói không rõ mình là cái gì cảmxúc. Tiểu Ngôn vẻ mặt, cơ hồ khiến hắn tan nát cõilòng.

"TiểuNgôn, ngươi... Hỏi đi."

"Hắnnói, các ngươi... Kết hôn..."

"...Đúng." Tề Lăng cảm giác Tiểu Ngôn cả người runrẩy xuống.

"Ngươiđối với hắn —— "

TềLăng thật sâu hít một hơi, nhìn thấy Tiểu Ngôn tựa hồlà chờ đợi thẩm lí và phán quyết ánh mắt, cảm thấykhông đành lòng.

Chínhlà có một số việc, có lẽ bây giờ nói thanh là thờicơ tốt nhất, hơn nữa, nên ngừng không ngừng, trái lạichịu này loạn...

"TiểuNgôn, ta... Thương hắn."

TiểuNgôn nhất thời giống bị rút đi toàn thân tinh lựcthông thường xụi lơ ở trên ghế sa lon.

Đoánđược là đoán được, chính là chính tai nghe hắn nóira, nguyên là như vậy làm cho lòng người vỡ, như vặngiống như đau đến tột đỉnh.

Thậtlâu sau.

TiểuNgôn cắn môi dưới, đôi mi thanh tú nhíu lại, hai mắtđẫm lệ lưng tròng nhìn thấy Tề Lăng —— hắn biếtTề Lăng đối cái dạng này hắn không có...nhất sứcchống cự ——: "Chủ nhân, ngài không đau lòng tasao?"

Chínhlà ra ngoài dự liệu của hắn, Tề Lăng cũng không cóôn nhu an ủi hắn, mà là đừng mở con ngươi.

"...Lòng ta thương ngươi, chính là ta càng đau lòng hắn."

Nhấtthời Tiểu Ngôn cảm thấy được rơi vào rồi trong hầmbăng, hàn thấu xương tủy, hắn gắt gao nắm chặt TềLăng đích tay, giống như rơi xuống nước người cầmlấy di động mộc, cũng như trong ngày mùa đông lữ ngườicố thủ lên duy nhất ngọn lửa.

Nhiễm huyết ngọc bích (nhiễm huyết lam bảo thạch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ