25-45

688 1 0
                                    


25.Ta muốn giam cầm ngươi cả đời

TềLăng ôm hấp hối triển liệt đi vào phòng tắm, đem hắnđể vào ấm áp trong nước.

"Chủ nhân..." Miệng vết thương xúc nước đau đớn nhường triển liệt mở mắt, sương mù,che chắn nhìn thấy Tề Lăng.

"Ta giúp ngươi xử lý xuống." Tề Lăng thản nhiên nói,hắn rút ra giang tắc, nước tiểu cùng lên nhè nhẹ máu chảy ra, sau đó hắn lấy ra thủy tinh quản, cứ việcdùng sức rất nhỏ, có thể niệu đạo dù sao cũng lànhư vậy yếu ớt mẫn cảm bộ vị, triển liệt đau đếnngũ quan đều mặt nhăn thành một đoàn.

Cả căn thủy tinh quản rút ra thời gian, một ít nước tiểu không bị khống chế chảy ra, triển liệt hoảng sợ,hoảng sợ nhìn về phía chủ nhân của hắn.

"Mới vừa nhổ ra đều là như vậy, mấy ngày nữa liền gặp tốt lắm, ngươi sẽ không không khống chế." TềLăng nhẹ giọng làm yên lòng nói, hắn cầm mềm khăn cấptriển liệt lau thân mình.

Triểnliệt nằm ở Tề Lăng trong lòng, nhìn thấy hắn khắcsâu, chuyên chú mặt mày, đột nhiên cảm thấy được,vì giờ khắc này, chịu nhiều ít khổ đều là đánggiá. Hắn cảm giác hốc mắt có chút ướt át, cườithầm đã biết hai ngày lưu lệ nhiều lắm, khóe miệngvẫn không khỏi được giơ lên.

TềLăng đem triển liệt rửa sạch hoàn sau đưa chủ dạy dỗthất, nhẹ nhàng mà cho hắn thuốc, triển liệt nhìnkhông chớp mắt hắn, sợ bỏ qua nhất cử nhất độngcủa hắn.

Đầyngười vết roi thật sự thực dọa người, Tề Lăng lauxong rồi một hộp thuốc mỡ, lại mở một hộp. Sau đóhắn dính đó, đem ngón tay vươn vào triển liệt trên taymiệng, triển liệt khẩn cấp ôm lấy tay hắn chỉ, nhẹnhàng mà liếm láp.

"Đừngnhúc nhích , ngươi không đau sao?" Tề Lăng bất đắcdĩ nói, hắn đang triển liệt vết thương lên một lượtthuốc.

Sauhuyệt xé rách là thật phiền toái sự, cũng may khôngphải rất nặng. Bôi thuốc thời gian triển liệt cũng làđau đến nhe răng trợn mắt.

Sauđó là băng đủ trên mặt tổn thương.

"A..."Triển liệt đau đến hoảng sợ thông thường kinh hô mộttiếng, nhưng không có né tránh khối băng.

"Sẽđau, nhẫn nại một chút thì tốt rồi." Tề Lănglàm yên lòng nói, tiếp tục lăn lộn túi chườm nướcđá chườm lạnh mặt của hắn.

Triểnliệt nước mắt lưng tròng nhìn thấy Tề Lăng, độtnhiên mềm lòng được rối tinh rối mù, hắn nhớ...quáôm lấy Tề Lăng, hướng hắn tìm kiếm an ủi a ——hắn cũng lập tức làm như vậy , sau đó hắn mới kịpphản ứng cử động như vậy là bao nhiêu bất hoà quycủ, vội vàng muốn quỳ xuống xin được trị tội,nhưng để cho hắn ngoài ý muốn chính là, Tề Lăng ômlấy hắn, này ấm áp ôm nhường triển liệt lập tứcliền thất thần, sau đó hắn không thể ức chế khócnức nở.

"Liệt,hảo hài tử, không có gì, ngươi thực dũng cảm..."Tề Lăng nhẹ giọng hống lên, an ủi dường như vỗ vềbờ vai của hắn.

Áplực tình yêu, khôn kể ỷ lại, bị đánh ủy khuất, hưkhông tâm linh... Triển liệt ở người yêu ấm áp rộngthực trên lồng ngực, nước mắt vỡ đê mà ra, hắn mộtlần khắp nơi trên đất gọi lên kia hai cái có thể chohắn lực lượng tự:

Nhiễm huyết ngọc bích (nhiễm huyết lam bảo thạch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ