1. Dương Thanh Ngọc( 16tuổi)
Xinh đẹp, dễ thương khỏi chê. 3 vòng chuẩn từng mm. Người thừa kế của công ty đá quý lớn nhất thế giới,Học cực kì giỏi.Quậy, ham ngủ. Cô còn một thân phận khác.( au:Mn cứ đọc đi rồi biết).
2. Phạm Như Quỳnh( 16tuổi)
Là bạn thân của Ngọc khi cô mới tới Trung.Là lớp trưởng gương mẫu.Chỉ có cô mới trị được cái tịnh nghịch ngợm của Ngọc. Cô cũng vô cùng xinh xắn và đáng iu.Là con của tập đoàn mỹ phẩm đứng thứ 2 thế giới.
3.Hạ Minh Tuyết.( 16tuổi)
Cũng là bạn thân của Ngọc. Cũng rất xinh và dễ thương. Quậy giống hệt Ngọc .Học cũng rất giỏi. Là con của tập đoàn trang sức đứng thứ 3 thế giới.
4.Vương Tuấn Khải( 17tuổi)
Trưởng nhóm nhạc TF Boys. Đẹp trai, là khuôn mặt đại diện của nhóm, hát chính, rap chính.Khi cười để lộ hai chiếc răng khểnh cực iu.
5.VươngNguyên( 16tuổi)
Là thành viên thứ 2 của TFBoys Dễ thương, là hát chính của nhóm.Ăn rất nhiều nhưng thế nào cũng không tròn nổi.(au:Nói đến đây lại thấy đau lòng quá.)
6.Dịch Dương Thiên Tỉ( 16tuổi)
Thành viên cuối cùng của nhóm.Cũng rất là đẹp trai, là người có vũ đạo giỏi nhất nhóm.Lạnh lùng, cao lãnh nhưng nếu chơi thân với cậu thì sẽ thấy cậu vô cùng ấm áp.
Vậy là xong phần gtnv chính còn một số nhân vật khác mình sẽ giới thiệu trong truyện sau.Yêu mn.