CHAP 2

83 2 0
                                    

Hình trên của Đại ca đó. Trời ơi hảo soái quá chừng.
......................................................................................................
"RẦM"
Vâng tiếng va chạm nghe rất ư là "vi diệu".Hiện tại thì cô đang ôm hôn đất mẹ rất chi là thắm thiết thì từ đâu một bàn tay đưa ra trước mặt cô và kèm theo đó là một giọng nói vô cùng ấm áp.
- Xin lỗi! Em ko sao chứ.
Anh nói.(au: Khải ca đó!)
- Ưm em ko sao.
Cô nói tiện thể đưa luôn tay cho anh kéo dậy.Khi anh kéo cô dậy thì hai người đều đơ vài giây vì nhan sắc của người đối diện nhưng hai người cũng nhanh chóng thoát ra khỏi giấc mộng đẹp của mình.Vừa thoát ra khỏi mộng thì có một chàng trai khuôn mặt baby gọi anh. (au:Chắc mấy bạn biết ai rồi đúng ko)
- Khải ca à! Nếu chúng ta không đi liền thì TDT sẽ phát hiện đó.
Chàng trai có khuôn mặt baby đó vừa dứt lời thì một chàng trai khác liền nói lại. Người này có khuôn mặt rất chi là lạnh lùng.
- Mình nghĩ là ko kịp đâu bọn họ đến rồi kìa."chỉ tay "
Cậu vừa nói xong thì từ đâu có một đám đông chạy tới người thì cầm bảng đèn les , người thì cầm bảng hiệu.Anh chỉ kịp xin lỗi cô rồi chạy đi mất hút. Anh vừa đi thì cũng là lúc xe đến đón cô. Cả quãng đường về cô luôn nghĩ về cứ cố quên thì hình ảnh của anh lại ập đến.Cô đang suy nghĩ vẩn vơ đi đâu thì bác tài xế gọi.
- Cô chủ à đến nơi rồi!
Bác tài xế nói.
- Ơ..... đến rồi sao. Vậy cảm ơn bác.
Cô nói.
- Không có gì, đó là công việc của bác mà.
Bác tài xế vừa nói thì dắt xe luôn vào trong gara.
Cô hiện tại đang đứng trước một căn biệt thự vô cùng to lớn và đẹp đẽ , căn biệt thự của cô nổi bật nhất ở đây vì xung quanh khu phố chủ yếu là những ngôi nhà nhỏ hơn.Cô cũng ko có gì là kinh ngạc hay bất ngờ vì căn biệt thự này là do cô thiết kết cho riêng mình.Màu chủ đạo là trắng và xanh biển.Cô vừa bước vào thì người hầu đã xếp 2 hàng ngay ngắn và cúi người 90 độ để chào cô. Cô vừa thấy thì rất là khó chịu vì cô rất ghét người khác chào mình như vậy nhất là những người lớn tuổi hơn cô. Cô đang suy nghĩ thì từ đâu có một người phụ nữ tầm 60 tuổi bước đến.
- Chào mừng cô chủ đã về.
Bà nói.
- Bà là....?
Cô thắc mắc hỏi.
- Dạ tôi là quản gia của nhà này.
Bà trả lời.
- Vậy từ nay gọi cháu là tiểu Ngọc được rồi. Mà bây giờ cháu đang rất mệt nên cháu lên phòng nghỉ trước.Cô nói một lèo khiến bà quản gia ko kịp phản ứng rồi kéo vali lên thẳng phòng.Cô vừa lên tới phòng thì vứt vali sang một bên và nằm ngay lên chiếc giường làm một giấc.
* trong lúc đó *
   - Khải ca.... Khải ca ....... KHẢI CA.
  Người con trai có tên là Vương Nguyên hét lên khi ko nhận được câu trả lời từ phía bên kia. ( au: Nguyên ca à bộ muốn người ta thủng mảng nhĩ sao ! Nguyên : Ờ .au: Cạn lời.😧)
  - Đâu cần phải la lên như thế chứ , ù hết cả tai rồi!
Anh liền nói lại.
  - Bất đắc dĩ chứ bộ, tại em gọi anh đâu nghe.
  Vương Nguyên vừa chu mỏ vừa nói trông dễ thương vô cùng.
- Cậu bỏ ngay cái mặt đó đi , trò đó cũ rồi.
Thiên Tỉ nói làm cho Vương Nguyên tụt hứng.
..........................ta là............ giải phân cách ..........................thơi gian........................💕💕💕
   Thấm thoát thì bây giờ đã là 6h00 tối,đôi mắt cô khẽ động đậy rồi dần dần mở ra.
- Bây giờ là mấy giờ rồi ?
Cô ngồi dậy dùng tay lấy cái điện thoại trên kệ giường.
- Đã là 6h00 tối rồi sao.Bây giờ chắc chuổn bị xong cơm tối rồi.
Cô nói rồi đi thẳng xuống nhà.
- Quản gia à cơm tối chuẩn bị xong chưa ạ ?
Cô hỏi bà quản gia.
- Dạ xong rồi nhưng còn đợi hàng xóm mới nữa ạ.
Bà trả lời và giải thích luôn cho cô biết.
- Bà đã mời hàng xóm rồi sao ?  Như vậy cũng tốt cháu đỡ phải mời. Vậy bà chuẩn bị hộ cháu luôn, cháu lên tắm rửa rồi chuẩn bị quần áo.
Ngọc nói một lèo rồi đi lên phòng tắm rửa chỉ để bà quản gia nói được một từ "Vâng ".
~ trong lúc đó ~
" Cạch "
- Mẹ à , con về rồi!
Tuấn Khải bước vào nhà nói với mẹ .
- Mấy đứa về rồi sao .
Mẹ của Tuấn Khải nói
Gtnv : Cung Thanh Hồng.
     Mẹ của Tuấn Khải. Hiện tại thì bà là người hiện tại chăm sóc TF Boys . Vương Nguyên và Thiên Tỉ thì gọi bằng dì Hồng. Dì Hồng vô cùng tốt bụng và dễ tính.
       Tặng mấy bạn mấy tấm hình nè , nhớ ủng hộ truyện của mình nha .💕💕💗💗💞💞
           Đại ca đó . Đẹp trai quá trời💗💗💗💗
             

            Bảo bối dễ thương quá à💕💕💕💕

           Còn hình này là Thiên Tỉ nè.💞💞💞

💞💞💞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Định mệnh ( TF Boys )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ