** I AM HAPPY NGAYOOOON :) Salamat po sa nagbabasa :))
Tsk. Ano ba yan? Hindi ko pa rin ma digest, how and why on earth sya pa?~
Si Neil Cruz kasi ang tipong, alam mo yun? Cold hearted. Walang Pake alam. Very Indifferent.Kasi he's the type na hindi papake alaman ang buhay ng ibang tao, sikat sya sa school, OO. Pero unlike others, the usual, WALA SYANG PAKE ~!
Anooo ba yan? Napaka worrisome ko naman, minessage na kasi sya ni Mai ee~ and for meet up kami la-
"Sabrina!!!"
"Ay, sir~!" GULP. Ano ba yan?~ Napansin siguro ni Mr. Lopez na lutang ako sa klase. Kasi naman, ang hirap naman talaga nitong Physics... pero honestly, wala naman sa lesson ang isip ko ngayon ee. Oo na nga, Lutang na kung lutang!~
"Physically present, but mentally absent. You're very good huh?, Multitasking. You're body's here but you're mind is floating. Magaling yan. Ipagpatuloy mo lang."
Anoo ba yan?~ Buhay na buhay talaga ang sarcastic nerves nito ni Sir :P BLEEEE~ Paano ka naman gaganahan din makinig, ee, ang sulat pa nga lang niya ang hirap ng intindihin, lesson niya pa kaya . Errr~
Napayuko na lang talaga ako at napangiti... smile of embarrassment. (X________X)
Seriously, ilang oras pa kaya ko uupo dito?~ Feeling ko nasa Silya Elektrika ako at prepared ng bitayin. Nakakabato sa klase.
"Sir, May I go out?'"
"Go out and wash your face ng di ka inaantok sa klase" (X_______X)!
Kung pwede lang umescape sa klase nya gagawin ko ee. Kaya lang, walang faculty room na nangangailangan ng tagalinis ee. :P Malas ba ang araw na ito?
Pumunta na ko sa CR, dahil nga naiihi na rin ako. Siguro, sobra kong kinakabahan sa kung ano man ang mangyayari mamaya.
Still, Iniisip ko pa rin kung ano ang mga possibilities later *BANG!*
Ouch. Ano ba yan.
Kahit simpleng bangga lang, ang sakit sa braso talaga aa.
When I looked at kung sino yung nakabangga, aba, hindi man lang nag sorry. HOOOY! Nakasakit ka kaya ~ BV to aa.
Wala talagang pakiramdam, ni hindi man lang tumingin.~
Lord, seriously? Punishment po ba to dahil di ako nakinig kay Sir Lopez? Sorry na po :((
Hindi ko na pinansin kung ano man ang nangyari pero BV talaga sya aa. When I got back in our room, 20 minutes na lang. Peste, may Quiz. Ano kayang isasagot ko? Ayoko na, bahala na XO
After, 4 more hours, FINALLY, tapos na ang klase ~ :) YEHEY :)
"Sab, bingo ka kanina aa :) " Sabay tawang pang-asar.
"Sige Mai, tawa lang, dukutin ko yang larynx mo ee."
"Tse~. Uy, prepare for a lunch meeting with Neil.
Ay, oo nga pala, nawala na sa isip ko yun a.
"Saan daw ba?"
"Sa KFC tayo, ngayong luch."
"Aaaa."
"Aaa ka dyan, mag- ayos ka na :P
"Tse~ kailangan ba yon?"
"OO "
Magaling mag-ayos si Mai, well, hindi namna make-up kasi nga High School pa lang, baka harangin ako ng guar hehhe :)) Kaya, tinalian niya lang yung buhok ko, sobrang gulo raw kasi. Ee, Paano? Stress kaya yung quiz.
"Babe~"
Tsk. Watttaaa Life talaga ~?
"Musta na? tagal nating di nagkita aa?" Err. itong si Dylan talaga kahit kailan, the best sa pambu- bwiseeet !
"Actuallym tahimik buhay ko nung di ka nanggugulo ee . "
Umalis na kami ni Mai, hindi ko na hinintay na mag respond sya kasi for sure pang basag na naman yon ee. Malapit lang KFC sa school, tatawid ka lang, andun na yung KFC, may Chowking pa. Pero mas prefer ni Mai na mag KFC kaya nag KFC na kami.
While, I was sitting, si Mai naman may kausap sa phone, nakapag orer na rin kami, at dahil gutom ako. FULLY LOADED sa akin :)
"Hello. Saan ka na? Okay, sige, dito lang kami right side from the door."
Maya- maya may dumating na lalaki na lumapit kay Mai, bakit sya? E hindi naman siya si Neil.
"Hi! I'm Kline"
"Hi~" (^______^) Teka, bakit parang may iba sa mata ni Mai?
Umupo na siya sa isang chair, from then nalaman kong Bestfriend pala siya ni Neil at hindi makakapunta si Neil.... Pero, sabi niya, ibigay na lang daw yung bayad sa kanya para masabi niya kay Neil. So, ako naman I gave him 500.00 pesos, yun naman kasi ang usapan at for a week lang.
Para lang matigil na ang pesteng Dylan sa pangungulit~!
Hindi ko talaga alam kng anong mangyayari? ~ Prepared na ba ako ? (o.O)