Chương 2

999 86 10
                                    


"Kang Seulgi, con có đồng ý Bae Joohyun là vợ của con không" - Vị linh mục dõng dạc nói.

"Con đồng ý" - Seulgi mỉm cười nhìn gương mặt xinh đẹp của Joohyun.

"Bae Joohyun, con có đồng ý trở thành vợ chính thức của Kang Seulgi không?" - Vị linh mục ôn tồn hỏi tiếp

"Con đồng ý"
Chị gượng ngùng cười, đôi mắt ươn ướt nhìn cậu. Cậu dịu dàng đeo nhẫn vào tay chị.

"Ta tuyên bố từ nay hai con là vợ chồng, hai con có thể hôn nhau."

Seulgi ôm chị vào lòng, tay khẽ lau dòng nước mắt hạnh phúc trên gương mặt chị. Đặt lên một nụ hôn.

"Chết đi lũ bệnh hoạn." Một giọng nói phát ra từ phía dưới. Seulgi giật mình quay lại, Joohyun sợ hãi nắm lấy tay cậu.

Phía dưới các vị khách dự đám cưới đều mặc một bộ đồ đen, đeo mặt nạ trắng toát. Giận dữ lao về phía hai người.

Seulgi vội vàng nắm tay Joohyun chạy về phía khu rừng gần đó. Đám người áo đen không ngừng đuổi theo. Miệng la hét.

"Sao hai người có thể dấu bọn em" - Seulgi nghe thấy giọng Joy và Yeri

"Thật ích kỷ! Hai người bỏ mặc tương lai của nhóm sao." - Giọng Wendy lanh lảnh.

"Ta chưa bao giờ đồng ý cho các con đến với nhau" - Giọng của ba mẹ hai người.

"Các người phải đền bù chi phí phá vỡ hợp đồng, tiền đầu tư trainee, tiền khắc phục Scandal..." Giọng quản lí văng vằng.

"Pháp luật Hàn Quốc chưa bao giờ công nhận hôn nhân của hai người là hợp pháp" Giọng luật sư của công ty.

"Thật đáng sợ"
"Hai người là con gái mà"
"Tưởng tượng thôi là tao đã thấy buồn nôn rồi"
"Nếu hai em cô đơn quá có thể đến với anh đây mà. Dù sao hai em đâu thể nào có "sản phẩm" được. Haha"... Và vô sô các giọng nói khác văng vẳng

Seulgi kéo tay Joohyun chạy mãi, chạy mãi. Đằng sau đám người liên tục đuổi theo, miệng liên tục gào thét. Hai người chạy đến cuối đường chỉ thấy một vách đá dựng đứng. Phía dưới là vực sâu thăm thẳm. Cậu quay lại nhìn chị, chị nở nụ cười xinh đẹp. Khẽ vuốt ve gương mặt cậu.

Đám người áo đen đuổi đến nơi. Chùng lao đến hai người với tốc độ điên cuồng.

Cậu mỉm cười. Nhẹ nhàng ôm lấy chị, hai người nhảy xuống đáy vực sâu.

***
Seulgi giật mình tỉnh dậy, người đẫm mồ hôi.

Lại là cơn ác mộng ấy

Cậu nhìn đồng hồ - 3 giờ sáng. Phía bên cạnh Wendy vẫn đang ngủ ngon lành, thi thoảng trở mình khe khẽ.

Cậu lau đi mồ hôi trên trán. Đứng dậy ra phòng khách uống nước.
Bên ngoài trời tối đen như mực. Từ cửa sổ nhìn ra chỉ thấy mấy lùm cây và vài ánh đèn lác đác phía xa xăm.

Seulgi tiến lại phía phòng Joohyun. Nhẹ nhàng mở cửa, khéo léo chốt lại. Cậu tiến đến gần giường, ngồi xuống ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp đang say ngủ của chị. Dịu dàng vén tóc chị, rồi cúi xuống đặt lên môi chị một nụ hôn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Seulrene - Shortfic - Bước đi dưới ánh mặt trờiWhere stories live. Discover now