Phần 5

88 6 2
                                    

 Sáng sớm đã đi, hôm nay cô dậy thật sớm để chuẩn bị đi, chiếc ghe chạy trên làn nước gợn lên, xung quanh toàn lục bình đang tung tăng trên mặt nước , những bầy vịt đang đi kiếm ăn, xa xa có những cây bần mọc thẳng hàng trên cây có những trái bần chua chát còn lưng lửng trên cây biết bao giờ cô mới được tiếp tục hái chúng đây. Cô nhìn xung quanh , cô muốn nhìn kĩ cảnh vật nơi đây sau đó rồi rời đi hẹn ngày trở về.  

- Tía ơi, Tía chỉ đưa con đi thôi mà sao Tía mặc đồ bảnh quá dọ?

- Ngày hôm qua mới đưa mày đi tới cái kênh thôi mày đã rớt xuống đó rồi, cho mày đi một mình Tía không an tâm.

- Uả vậy là Tía đi chung với con lên đó luôn hả

- Tía với mày lên nhà anh hai mày rồi ghé thăm cô Mai( mẹ Thịnh), mày lên đó học hành đàng hoàng không thôi tao gã mày cho con cô Mai 

- Con biết rồi, Tía cứ nói quài.

Tới nhà ông sáu bán cà phê gởi ghe , Tía đứng nói chuyện với mấy người bạn sau đó Tường hối quá nên chào tạm biệt rồi lên đường   .

Bến xe

- Tía ơi, sao anh Hai chưa ra hả Tía?- Tường hỏi khi cô mới vừa bước xuống xe

- Chờ anh tí chứ con.- Tía trả lời

- Dạ

- Tía ơi con đói- Cô vừa xoa bụng nhìn Tía và nói

- Tí về Tía nấu cho mà ăn.

 30 phút. Một chiếc BMW chạy tới , Minh Tài bước ra . Thấy hai người ngồi bên hàng ghế ,Minh tài đi lại .

- Tía, Tường hai người mới lên 

- Ờ , thôi đi về rồi hẳn nói chuyện - Tía nói , chắc có vẻ đang mệt

- A, hai . Sao hai đi lâu quá zậy? Làm em đói muốn xỉu ra đây - Cô vừa nói vừa chỉ vào bụng mình

- Zậy hả, thế lên xe đi rồi về tía nấu cho mày ăn

  --------------------------------------------

  Hello mn, lâu quá rồi đúng không? Em xl vì đã ra chap quá muộn . Thời gian qua, em đã nghĩ sẽ tạm drop truyện của mình :)  Vì thời gian không cho phép, vì nhân vật trong truyện đang lủng củng, vì bí ý tưởng  :) . Chuyện drop truyện là hên xui thôi mn nhé! Nếu như không drop truyện thì mn cx nhớ ủng hộ truyện của em nhé! 



   



Này cô gái em tên gì ??Where stories live. Discover now