Chapter 9

228 18 10
                                    

Warning: rated SPG.

--



Three years ago when he left me, I was so close on giving up on him. I almost gave up. Now, that's all what I'm thinking right now. What if I'll just give up. That this time, susuko na talaga ako.





"Ayoko na, Liam. I don't want to live like this forever. Maybe If we would end this now, I could still be able to save myself." I couldn't read him, pero kita ko ang mabilis na pag-guhit ng gulat sa mga mata nya.




"You can't, Bri," sabi nya habang nakatitig sa mga mata ko.




"Kaya ko, Liam. Kaya ko." may paninindigan kong sabi. Kakayanin ko, kung iyon na lang ang tanging paraan para hindi tuluyang masira ang sarili ko.





"Really? Even after this?" may paghahamon nyang sabi. Hindi ko iyon naintindihan. Magsasalita na sana ako ng bigla nya akong kabigin at halikan. I can feel his warm breath against my face. Hawak ng kaliwang kamay nya ang bewang ko samantalang nasa batok ko naman ang kanan nyang kamay. He moved his lips, my body had a will of its own and I can't control it from kissing him back.



I closed my eyes. He's kissing me with passion and hunger. Ito pala ang pakiramdam ng mahalikan si Liam Penellton. That's why all girls are dying para lang mahalikan ang asawa ko. Feeling his lips against mine, passion rose inside me. He stroked my lips with his tongue, making a hushed moan from my throat. And that made me stopped. I realized now what he meant. Habol ang hininga namin pareho ay sinubukan kong kumawala sa pagkakahawak nya sa akin.




He was about to speak but something urged me to run. Hindi ko maintindihan ang sarili ko, basta gusto ko lang lumayo sa kanya. Tumakbo ako ng mabilis. Habang umiiyak na naman. Tumakbo ako papunta sa hotel. Kahit medyo tipsy ako ay sinubukan kong huwag matumba. I am so thankful na walang tao sa elevator kaya mabilis akong pumasok sa loob. Mabilis at ilang ulit kong pinindot ang 19th floor button, habang nananalangin na sana magsara na ito agad. Sobrang lakas ng tibok ng puso ko. Para akong nag-nakaw at pinaghahanap ng mga pulis. Ngunit bago pa man tuluyang mag-sara ang pinto ng elevator ay may kamay nang humarang dito. Lalong lumakas ang tibok ng puso ko ng makita ko ang mukha ni Liam. Mabilis syang pumasok sa loob habang habol ang kaniyang hininga. He captured my eyes, like he's trying to hypnotise me. And then he trapped me against the elevator's wall. I could feel his body pressed to mine. Ang kaninang malamig kong pakiramdam dahil sa halos hubad ko ng katawan ay bigla na namang uminit.





"Liam...." muntik pa akong mautal sa pagbigkas ng pangalan nya. At hindi ko alam kung may mali ba sa tenga ko dahil halos magtunog ungol ito.




"Hindi mo kaya, Bri. Hindi mo iyon kayang gawin." ano bang ginagawa nya? Kahit gustong sumagot ng isip ko na kaya kong gawin, iba ang isinasagot ng puso ko.





"Bitawan mo na ako, Liam," mahina kong bulong. Habang kaya ko pang pigilan ang sarili kong bumigay sa'yo.





"You really want me to let go of you? Tell me, Bri, should I?" naramdaman ko ang mainit nyang hininga sa leeg ko. Ni hindi ko magawang maibuka ulit ang labi ko upang magsalita. Ang malalim nyang pagtitig sa mga mata ko na konti nalang ay magpapabigay na ng aking tuhod. Parang awa mo na, Liam. Huwag mo na akong pahirapan pa ng ganito. "Y-Yes, let me go, Liam." sa wakas ay nasabi ko.





"Liar," agad nyang sabi. "You don't want. Your body is telling different. You don't want me to let go of you." napapikit nalang ako ng hawakan nya ang aking pisngi, pababa sa aking leeg at ang paghaplos nya sa collar bone ko. Halos pigilan ko na ang sarili ko sa paghinga. Kapag hindi nya pa itinigil iyon, ay siguradong bibigay na ako.





Halos mapatalon ako sa gulat ng biglang bumukas ang elevator. Hindi pa man ako nakakahinga ng maayos ng hilain ni Liam ang kamay ko tsaka kami lumabas. Gusto kong magtanong sa kanya kung saan kami pupunta ngunit tila nalunok ko na ang aking dila. Hanggang sa tumigil kami sa isang room tatlong pinto ang layo mula sa aming kwarto. Binuksan nya ang kwarto at dire-diretso syang pumasok habang hawak pa rin ako sa kamay.





"Liam," untag ko. Kanina pa ako nahihilo ngunit mas tumindi ngayon. "Nasaa------" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng bigla nya akong halikan. He's kissing me aggressively, like a hungry monster. Ngunit hindi ako makaramdam ng sakit sa ginagawa nyang paghalik. It's an aggressive yet passionate kiss and I can't help but to response. I kissed him back. I don't have any experience in kissing, I've never been kissed before. Kaya naman sinusundan ko lang ang bawat pag-galaw ng labi nya, habang nakapikit. He deepen the kiss as I put my hands around his nape. I don't know exactly what I'm doing, all I know is that I can't stop myself now. Until he stopped. He stared deeply into my eyes while I'm catching my breath.





"Damn. I finally did it after controlling myself a thousand times." he said. Questions built up inside my head but before I could put it into words, he claimed my lips again. Submissiveness overtook me. I can't barely think. I was powerless and I could do nothing but to give in.




And so I gave up. No matter happens next, It doesn't matter. I threaded my fingers through his hair, holding him, seducing him with my mouth. I pressed my body against him and I felt his response built up. A moan escape my lips as he tugged at my lower lip with his teeth and slid his tongue inside my mouth again. And then I felt his hands travelling on my back, until he stripped my two piece leaving me naked. He stopped kissing me and scarlet flashed across my face when he stares on my naked body. I felt like I wanna cover it right away. I want to run and hide.





"Were you embarrass?" I couldn't answer. "You are perfect, Bri. And you are my wife." he kissed me again and finally lay me on the bed. He kissed my neck and sucked it, leaving marks on it.




I couldn't control my response when his mouth found my breasts. I moan his name, then he started trailing kisses down my stomach and onto my thighs. He slid his fingers up to my thighs and separated them, and began to tremble deep at my core.





"L-Liam..."





I was lost, the only thing I knew is the feeling and sensation he's giving to me. His touch, his warm breathe and lips against my body, and the way his hands caress me make me weak.





"Do you trust me?" He looked straight into my eyes, like his drowning me in the depth of his stare. I nodded unconsciously, hypnotized by his deep brown eyes.







He kissed my lips again, as if he couldn't get enough of it. "You're mine, Brianna Rose. And there's no fucking way I'll let you leave me."

The Womanizer's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon