Chap 2

969 36 0
                                    

Chuông điện thoại reo, Yi Jung nghe máy. Tiếng của Jun Pyo vang lên chói tai ở đầu dây bên kia

- <Yah! Cái thằng này làm gì mà giờ này vẫn chưa đến. Cậu dám để Jun Pyo đại nhân này chờ thế hả? Cho cậu 10 phút đến đây mau không thì cậu chết chắc > Jun Pyo nói nguyên một lèo không để Yi Jung trả lời gì rồi cúp máy luôn.

Bật cười trước sự trẻ con của thằng bạn thân Yi Jung đi xuống gara của công ti. Chiếc BMW của anh phóng đi với tốc độ 200km/h khiến cho mọi chiếc xe xung quang phải dạt ra 2 bên.
Tại phòng VIP quán bar Paradise

Jun Pyo và Woo Bin đang ngồi mải mê chơi game ở một góc, phía bên kia là Ji Hoo đang ngồi đọc một số tạp chí về hội hoạ - đó cũng chính là sở thích của anh 4 năm trở lại đây từ khi anh khỏi bệnh và quay lại cuộc sống bình thường. Đó là vì người giúp anh khỏi bệnh là một cô gái người Ý với cái tên Vanessa và một lòng đam mê hội hoạ cháy bỏng. Nhưng sau khi kéo anh trở về với cuộc sống bình thường cô đã bỏ đi chỉ để lại mỗi bức tranh "Gió và lá" và một câu duy nhất "Gió cuốn lá bay đi mất rồi còn đâu". Từ đó cô biến mất khỏi cuộc đời anh không để lại bất cứ dấu vết nào. 

Yi Jung bước vào nói to:

- Này Jun Pyo cậu kêu tớ đến để xem cậu chơi game à?

- Aaaasssssssi! Cái thằng này tại cậu mà tớ thua Woo Bin rồi đó. Chết tiệt!

- Thôi vào chủ đề chính đi các cậu. – Ji Hoo rời tờ tạp chí nói

- Này các cậu có biết S4 mặt mũi ra sao ko? – Woo Bin háo hức hỏi

- Ko. Tớ nghe nói từ nhỏ thông tin về họ đã được giấu kín, không ai biết mặt thật của họ. Khi tham gia những buổi tiệc họ luôn mang mặt nạ che đi nửa khuôn mặt của mình – Yi Jung tham gia

- Vậy à, thế thì chúng ta là những người may mắn được nhìn thấy khuôn mặt thật của họ rồi nhỉ - Ji Hoo nói chưng hửng

F3 giương 6 con mắt ngơ ngác nhìn Ji Hoo đồng thanh :

- Cậu nói vậy là sao?

- Ơ ! Thế các cậu không biết gì mà cũng đi dự tiệc à ? Thật là mất mặt F4

Ngay lập tức 6 con mắt hình viên đạn nhìn về phía Ji Hoo :

- Cậu muốn chết à ?

- Thôi được rồi ! Ông tớ nói là tứ đại gia tộc của chúng có quan hệ rất thân thiết với bốn tập đoàn của S4. Tám người họ đều là những người bạn thân và sở hữu những tập đoàn nằm trong top 10 tập đoàn giàu có và có sức ảnh hưởng lớn nhất tên thế giới. Chính vì vậy tối nay là buổi dạ hội thân mật giữa các gia đình, chứ không có dính dáng gì đến chuyện làm ăn hết. Họ muốn giới thiệu các hoàng tử, công chúa cưng của mình và hàn uyên tâm sự với nhau.

- À ra thế ! – lúc này F3 mới vỡ lẽ

- Không biết các cô ấy có xinh không nhỉ ? – Woo Bin hào hứng

Nghe đến đây Jun Pyo nhăn mặt nói : 

- Xinh hay không thì tớ không biết nhưng họ cũng đều là người tài giỏi cả. Chúng ta đều là hoa đã có chủ rồi đừng có hào hứng như thế không khéo họ lại tác hợp cho thì khổ.

Định Mệnh (F4 - S4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ