Kyline Gonzales the one and only Queen of Heaven University.
Heaven para sa mga iba Hell para sa mga kumakalaban sa akin.
And im 50% CUTE 50% EVIL at naka depende rin sa mood ko kung guguluhin ko ang buhay mo.
Sabi nga ng ibang students "Huwag mong kalabanin ang isang yan.Dahil pag-pinatulan ka nya ewan ko lang kung maka-balik ka pa ng Heaven University"
Meet the KCY (or pronunce as Kasey/Kacee) my squad hindi naman sila masama pero nasasamahan nila ako sa mga trip ko and magkakababata pa kami kaya malapit ang mga loob ko sa kanila..
This is Krizel Alcazar the Silent Killer,no one know even me kung papatay sya.She's too dangerous to be a enemy.Sweet lang yan tingnan pero kaya ka nyan patayin ng 2 sec. only and it depend on her weapon.Pero when the squad are together she's lovely and sweet specially on me.
Pero once naka-mood swing yan makakahanap ka ng star sa ulo mo promise.
Camille Zui ang pinaka-Oa sa aming lahat she's not actually that bad,she's not kind it only depend lang kasi sa kanya kung ipapahiya ka nya o papatay.Pero she's a good sister,mahilig sa libre at masungit pag meron sya.
Meet Ylona Kendra Zui the youngest at the squad,nasali lang sya dahil sa ate nya pero like me she's cute pero silence means Kill sya kanya.Kaya walang nang iinis dito sa isang 'to.
Pero kahit pare-pareho kami ng kasamaan we're still The Queens at walang nakakasira ng friendship namin.
Let me introduce.
Ang APAT..
Joshua Lopez itong gwapong 'to!Yeah he's my crush aangal?!Pero kahit crush ko yan di ko naman nalalapitan yan dahil isa rin sya sa mga Kings ng Heaven University.Diba bagay kami?Pero syempre kailangan kong ipakita na hindi ko sya crush dahil pwede akong malagot sa tatlong kaibigan ko.
Trevor Lopez he's stubborn but i don't know why pero gwapo sya.Pero hindi ko sya Type!Sa kanilang apat sya ang pinaka-masama pati ako dinadamay!Pero lagi ko syang ginagantihan Im a QUEEN diba?
Ranz Christopher Vizla ang pinaka-cold sa kanilang apat.He's not talkative pero he's a Silent Killer too.Kaya he's got no jam -,-
And lastly my jerk brother chareng my brother Challix Gonzales hindi man Bad boy pero isa syang Play Boy.I never expect na masasali sya sa Kings,well isa kasing Queen ang ate nya.And im proud of him syempre he's my brother.
At sila ang mga nakasama ko or should i say...
My Partner In Crime..
Itutuloy...
YOU ARE READING
The Bad Girls Meets the Bad Boys (On-Going)
Teen FictionHello guys ^_^ It's been my first story hope you enjoy it :D