Chap 5: Daydream
- Lee Euiwoong?
Trong dòng suy nghĩ, thoáng chốc hiện lên bóng dáng của cậu thiếu niên khóa dưới, hội trưởng hội học sinh, đẹp trai, thông minh, luôn tươm tất, gọn gàng, vừa điềm tĩnh lại vừa tươi sáng, cảm tưởng như cái gì cậu ấy cũng có thể làm được. Là kiểu người mà, gặp mặt một lần, nhất định sẽ mãi mãi không quên, đặc biệt là nụ cười và đáy mắt dịu dàng hơn cả trời thu xanh ngắt vô ngần kia.
Mỗi lần trông thấy, đều có cảm giác như đang đứng giữa một thảm cỏ bao la vậy, đột nhiên thoải mái vô cùng.
Ngoài ra, Lee Euiwoong, cũng là một người, có thể nói rằng khá là đặc biệt đối với Hyungseob.
- Tại sao Woojin lại hỏi vậy? - Hyungseob khẽ nghiêng đầu, ánh mắt ngập tràn vẻ kỳ bí khó đoán, khóe môi không tự chủ được thoáng nhếch lên.
Còn không buồn phủ nhận nữa.
- Thì... Chỉ là... Chẳng phải ngày xưa cậu với Euiwoong cứ dính nhau suốt sao, ai cũng bảo rằng cậu đơn phương thích Euiwoong... - Khẽ cụp hai mi mắt, Woojin cúi gằm mặt xuống, giọng điệu than thở ủ ê tỏ rõ vẻ hờn dỗi.
Thế nên tớ mới không dám tỏ tình với cậu chứ.
- Gì vậy trời? Này, tớ còn chưa hỏi cậu chuyện giữa cậu và Guanlin đâu đấy, hồi cấp 3 cậu cũng thích thằng nhóc đó mãi còn gì! - Hyungseob phì cười, vô thức đưa tay lên chọt chọt má cậu người yêu đang ấm ức của mình kia.
- Tớ đâu có thích nó!
- Vậy thì tớ cũng đâu có thích Euiwoong đâu ~
Lúc này, tựa hồ cả Hyungseob lẫn Woojin đều có chung một dòng suy nghĩ.
Đồ ngốc, thời cấp 3 chỉ thích có mỗi mình cậu thôi thì tớ còn thích thêm ai được nữa chứ.
.
Quả nhiên người ta thường hay bảo, nếu có duyên ắt sẽ gặp lại nhau.
Năm ấy, trường của Hyungseob và trường Trung học O. phía đối diện đột nhiên có kế hoạch cùng tổ chức một sự kiện linh đình đầu năm học để kỷ niệm 20 năm thành lập trường, vậy nên, thân là thành viên của Hội học sinh trường Trung học B., cho dù đang trong kỳ nghỉ hè, giữa trời nắng nóng oi bức, trong khi những người khác đang bay nhảy khắp nơi để tránh nóng hoặc ôm cái điều hòa nằm lì sung sướng trong nhà thì, Hyungseob vẫn phải cùng hội trưởng sang gặp Hội học sinh của phía trường bên kia để bàn bạc kế hoạch chi tiết cho lễ hội sắp tới.
- Woong ơi, hyung nóng quá... Mua kem cho hyung ăn đi, không thì đá bào hay trà sữa cũng được...
Ngồi sau xe đạp, Hyungseob liên mồm than thở, một tay uể oải phe phẩy cái quạt giấy, tay còn lại cứ chốc chốc lại đưa lên quệt mồ hôi đang nhỏ ròng ròng như suối trên trán, trên tóc kia.
- Đừng than nữa hyung, thay vì ngồi kêu ca thì hãy tập trung quạt cho em đi, mình cũng sắp đến nơi rồi.
Đứa nhỏ ngồi phía trước đang còng lưng ra đạp xe chở Hyungseob tên là Lee Euiwoong, cậu bạn này học lớp chọn khóa dưới, đã chơi với Hyungseob kể từ hồi đầu cấp Hai, là người đến bắt chuyện với Hyungseob đầu tiên khi cậu mới chuyển đến trường, ngoài ra, cũng là Hội trưởng Hội học sinh của trường Trung học B.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Shortfic][WooSeob] Có hai bạn mascot ở công viên giải trí
Fanfiction"Ngày tớ gặp cậu, muôn vàn quả bóng bay bay trên bầu trời xanh, dưới ánh nắng mùa hạ, dập dìu những gam màu sáng chói, rực rỡ đơn thuần" Link wordpress: https://itsgeiduce101.wordpress.com/fanfiction/shortfic/jinseob-co-hai-ban-mascot-o-cong-vien-gi...