Chap 1 - Cuộc sống gian nan của bạn sói bự

1.2K 123 8
                                    

Chap 1: Cuộc sống gian nan của bạn sói bự

(Dòng chữ in nghiêng là suy nghĩ của các nhân vật)

Ở một công viên giải trí nọ, có hai bạn linh vật đứng ngay gần nhau.

Ahn Hyungseob, trong vai bạn thỏ với đôi mắt to tròn, cái đuôi bé bé xinh xinh cùng bộ lông trắng muốt, đứng cầm một chùm bóng bay nom cực kì dễ thương phát cho các bạn nhỏ đi ngang qua.

Park Woojin, trong vai bạn sói to lớn với đôi mắt hung ác, cái đuôi dài lướt thướt cùng bộ lông đen tuyền, đứng cầm một chùm bóng bay nom cũng cực kì dễ thương để tặng cho các bạn nhỏ đi ngang qua, chỉ có điều, bạn thỏ thì đứng trước cái đu quay khổng lồ, còn bạn sói, thì đứng trước một ngôi nhà ma.

Thật sự, cái ý tưởng kì cục này, là do ai nghĩ ra vậy...

Lúc Park Woojin đang đọc qua mấy mục tuyển nhân viên làm thêm trên báo thì vô tình nhìn thấy công việc này, lương thực ra rất ổn, chỗ làm gần nơi Woojin đang học, và cũng chỉ cần có thế thôi, Park Woojin lập tức liên hệ người ta và đăng kí ngay, lòng còn hồ hởi rằng bản thân vừa tìm được một công việc, vừa phù hợp với thể chất của mình mà lương còn cao hơn hẳn so với các nơi khác, còn trách tại sao mục này được đăng lên lâu thế rồi mà vẫn chưa có ai đăng kí làm, mấy người thật là ngốc quá đi mất!

Giờ Park Woojin nghĩ lại, ừm, phải có lý do thì mới không có ai đăng kí chứ... Tại sao cái lúc bác quản lý công viên nhìn cậu đến nhận việc vừa mừng rơi nước mắt vừa thi thoảng len lén liếc nhìn cậu với ánh mắt xót thương, cậu lại không cảm thấy nghi ngờ gì chứ?

Công việc làm thêm này có một điểm lợi là, bạn không cần lúc nào cũng phải nở một nụ cười tươi rói, thân thiện, hòa nhã, dễ gần như nhân viên phục vụ trong nhà hàng cho dù hôm nào cũng đứng phơi thây cả ngày dưới trời hè nóng nức, nhân đây cũng phải tâm sự một chút về nỗi khổ của Park Woojin, năng suất hoạt động của ông mặt trời đã hơi quá đà thì chớ, đằng này Woojin còn phải vác trên mình một bộ đồ vừa nặng trịch như nhét hàng tấn đá vừa cồng kềnh lại còn ngột ngạt, mà cái bộ đồ này nom dễ thương chút đi còn đỡ, đằng này bé sói bự này, thật sự là không dễ thương tí nào!

Gần đây có một trường mẫu giáo, vì giá vé vào cổng của công viên giải trí này khá là rẻ nên mấy nhóc học ở đó thường xuyên kéo nhau đến đây chơi. Mà, mọi người biết đó, trong mắt trẻ con thì bao giờ sói cũng là vai phản diện mà...

Thế nên, thi thoảng lại có mấy đứa nhóc len lén bước ra đằng sau, giơ chân đạp vào mông sói một cái rồi chạy biến đi như thể sợ con sói hung dữ sẽ ngay lập tức quay qua nhe nanh đòi ăn thịt nó, do vẫn còn sợ nên cú đá của mấy nhóc này cũng nhẹ hều thôi, chả hề hấn gì cả, tuy nhiên, bạn sói Park Woojin vẫn cảm thấy phẫn nộ vô cùng, chỉ hận không thể quay sang nhấc từng đứa một lên đem đi nấu súp giống như mấy bà phù thủy hay làm trong truyện cổ tích thôi. Vì Park Woojin là người tốt bụng, nên mỗi lần như thế đều chỉ đứng đó hậm hực một lúc rồi lại cho qua, cũng không bừng bừng tức giận đòi gặp cho bằng được ba mẹ hay cô giáo của mấy nhóc đó, càng không ghi nhớ rằng tên ba đứa nhóc hay đạp mình nhất là Park Jihoon, Bae Jinyoung và Lee Daehwi để sau này chờ thời cơ đi trả thù từng đứa một sau... Đúng rồi, không có làm đâu, đừng ai nghĩ xấu cho Park Woojin thành người nhỏ nhen chấp nhặt với trẻ con nhé!

[DROP] [Shortfic][WooSeob] Có hai bạn mascot ở công viên giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ