Buổi tối Dương Anh Thi rất giữ lời mà đi ra cổng làng đứng đợi, Triệu Trường Bách cũng rất đúng giờ, ít ra không để cô phải đợi lâu. Chiếc Mercedes màu trắng cao cấp của anh dừng lại, Triệu Trường Bách vừa bước xuống nhìn cô liền nhíu mày nhẹ sau đó thở dài đi vòng qua ghế phụ mở cửa cho cô, giọng nói nhẹ nhàng pha chút vui tính: "Đi thôi, trước tiên dẫn em đi mua bộ đồ thay vào cái đã."
Dương Anh Thi bất giác nhìn lại bộ y phục cũ kĩ trên người mình, chịu thôi, bây giờ cô nghèo như vậy, làm gì có y phục đẹp để mặc. Lúc sắp bước lên xe cô chợt nhớ ra một vấn đề quan trọng: "Tôi nói trước, một là để nguyên bộ dáng bây giờ của tôi, hai là nếu anh muốn tân trang cho tôi thì tiền anh trả, tôi không liên quan."
Triệu Trường Bách bật cười, sảng khoái đáp: "Được, không thành vấn đề."
Triệu Trường Bách dẫn cô đi qua một loạt các cửa hàng quần áo lớn nhất thành phố Cát An này, lựa chọn qua một loạt mới tìm được một bộ váy mà Dương Anh Thi và Triệu Trường Bách đều ưng ý. Sau đó anh đưa cô tới một studio,một người tóc vàng trong có vẻ khoảng ba mươi đi ra vui vẻ chào đón.
"Triệu thiếu gia trăm năm mới ghé chỗ tôi một lần, không ngờ lại dẫn theo cả bạn gái đến."
Triệu Trường Bách cũng không phản biện gì, chỉ cười nhẹ nói: "Ri-A, giao cho cậu cô gái này đấy."
Ri-A hướng về phía Dương Anh Thi giơ tay ra, hòa đồng nói: "Chào cô, tôi là Ri-A, chuyên gia tạo mẫu trẻ nhất và tài giỏi nhất hiện nay, đã từng lọt vào bảng xếp hạng của thế giới, ai cũng nói tôi tài giỏi..."
"Ri-A!"- Triệu Trường Bách ho vài cái hắng giọng ngăn lại, Ri-A cũng cười hề hề tỏ vẻ không chấp nhặt.
Dương Anh Thi bắt tay Ri-A: "Xin chào, tôi là Dương...à, cứ gọi tôi là Trân Trân là được."
Cô thầm thở phào, suýt chút nữa thì cô đã nói ra mình là Dương Anh Thi rồi, dám chừng lúc đó Triệu Trường Bách sẽ máu nhồi cơ tim chết mất thôi.
"Ok Trân Trân, cô đi theo tôi, tôi sẽ biến cô thành nữ thần."- Ri-A nắm tay cô kéo đi vào bên trong phòng kính.
Triệu Trường Bách cũng không biết đã qua bao lâu, anh ngồi ở ghế sofa chờ đợi cuối cùng cửa phòng cũng mở. Dương Anh Thi bước ra, trên người đã mặc lên bộ váy mới. Bộ váy màu da người với thiết kế đuôi cá quý phái, điểm xuyến những hạt pha lê lấp lánh, thiết kế tinh xảo càng làm nổi bật thân hình đồng hồ cát đầy đặn của cô. Đến cả khi Dương Anh Thi nhìn vào gương cũng phải giật mình, phải nói là Lôi Uyển Khanh hoàn ảo, cực kì hoàn hảo.
Dương Anh Thi cô kiếp trước dù cũng được nhiều người khen là xinh đẹp nhưng khi cô nhìn mình trong gương cũng chỉ đánh giá bản thân ở mức trung bình, ngày hôm nay cô phải cảm thấy mang ơn ông trời đã cho mình cơ hội sống dưới thân xác xinh đẹp như vậy.
Lôi Uyển Khanh năm nay chỉ mới hai mươi hai, làn da vẫn còn vô cùng mềm mại và trắng nõn như viên ngọc quý được cất giấu sau màn tuyết. Ánh mắt như nước mùa thu phẳng lặng phá một chút lạnh nhạt, sóng mũi cao thon gọn, đôi môi anh đào đỏ mọng ướt át. Sắc đẹp vừa thanh thoát lại vừa ủy mị không kém, một người con gái khuynh quốc khuynh thành hoa nhường nguyệt thẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lôi Uyển Khanh, Em Dám Tính Kế Tôi
RomanceTên Truyện: Lôi Uyển Khanh, Em Dám Tính Kế Tôi. Tên Khác: Trọng Sinh Gặp Ma Cà Rồng Tác giả: Tracy Trân Trân. Tình trạng: FULL Đã đăng tại: http://santruyen.com/loi-uyen-khanh-em-dam-tinh-ke-toi.html ________ Tóm tắt sơ lược________ Lôi...