"เพล้ง" เสียงกระจกแตก ทุกคนหันไปมองเป็นตาเดียวกัน จับจ้องอยู่ที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง
"เวรแล้วไง มึง!!!!" เพื่อนในกลุ่มพูดพร้อมกัน
"นี่! นักเรียน ทำอะไรของพวกเธอเนี่ย"
อาจารย์ดุ
"ขอโทษคร้าบ...(ยกมือไหว้)...อาจารย์"
"แล้วจะชดใช้ยังไง ห๊ะ!" อาจาร์ มองหน้าลูกศิษย์ อย่าโหดเหี้ยม
"จารย์ อย่ามองหน้าผมอย่างนั้นดีคร้าบ...." ชายหนุ่มกลัว จนพูดอะไรไม่ถูก
"สรุปจะเอายังไง"อาจารย์ถาม
"งั้นผมให้จารย์ตี...ดีมั้ยฮะ"ชายหนุ่มรีบตอบ
"ฉันจะบอกให้นะ ว่าฉันไม่ตี"ชายหนุ่มทำหน้าสลด อย่างเห็นได้ชัด
"งั้น...ผม....ทำความสะอาด ตึกเรียนทั้งตึกก็ได้ครับ" ชายหนุ่มเพิ่งคิดออก
"แค่ตึกเดียว???"
"ช่ะ...ใช่...ครับ"ชายหนุ่มพูดติดๆขัดๆ
"ก็ได้! เริ่มวันไหน"อาจารย์ถาม
"อาทิตย์หน้าครับ"ชายหนุ่มรีบตอบอย่างไม่รีรอ
"อย่าลืมนะ ไม่งั้นฉันเชิญผู้ปกครองนายแน่"
"คร้าบ...จารย์"
1 อาทิตย์ผ่านไป
"ครูคร้าบ....ผมมาแล้วคร้าบ"
"ก็ดี....ไปทำงานได้แล้ว"
V.mos
"ไอ่มอส"ใครแม่งเรียกว่ะ ยิ่งง่วงๆอยู่
"มอส!!!"
"อะไรเล่า(ปัดมือออก)"
"ถ้ามอสไม่หันมา เค้าโกรธนะ!"=_=อะไรอีกว่ะเนี่ย
"อะ...อะ....อืม"ฉันลืมตา แล้วหันหลังกลับไปมองต้นเสียง ข้างหลัง
"หืม...เตง..มีไรหรอ"ตอนนี้เสียงฉันงัวเงียมาก
"ก็เตงอ่ะ...ชอบนอน น่าเบื่อ"แฟนฉันนั่งลง ข้างๆ
"โอ๋ๆ ไม่โกรธเค้านร้าาาาา"
"ถ้าเตงไม่เลี้ยงไอติมเค้านะ เค้าโกรธเตงจริงๆแน่"=_=
"เตง!!! ทำไมเอาแต่ใจเงี้ยอ่ะ"
"ก็เตงแหละ ทำให้เค้าเป็นเงี้ย"เป็นเxี้ยไรมากป่ะเนี่ย
"งี่เง่าว่ะ!!"เริ่มรำคาญและ
"โมโหง่ายไปป่ะ เป็นเมนส์หรอ><"
"นี่! มันจะมากเกินไปแล้วนะ บางที่เราก็เบื่อป่ะ"
"ชิ! ฉันมีแค่เธอคนเดียวรึไง [ฮัลโหล! พี่ตั๊มป่ะค่ะ วันนี้ว่างนะพี่ ไปได้ๆ แฟนหรอ! อุ๊บ!จะเลิกอยู่ล่ะพี่ แค่นี้นะHobey บาย~] อุ้ย!ขะโทษนะ พอดียุ่งๆอ่ะ บาย~"พูดจบเธอก็เดินจากไป ทิ้งให้คนที่ยืนอยู่เจ็บใจซะดื้อๆ ทั้งๆที่รู้ว่าเธอมีใครแต่บอกใครไม่ได้ไง จบ! พอกันที ชีวิตนี้ ฉันเดินไปนั่งคนเดียว หลังโรงเรียน ตรงนี้สงบสุดแล้ว
"ฮึก...ฮึก...ฮือๆ"ทำไงดี
"เฮ้ย!เธอนั่งร้องให้ทำไมตรงนี้อ่ะ อะผ้าเช็ดหน้า เช็ดซ่ะนะเดี๋ยวไม่สวย"ฉันหันไปมองตามเสียงที่มาจากด้านข้าง อ้าว!นี้มัน.....
____________________________________
อัพทุกๆวันอังคาร,พฤหัสบดี,เสาร์ แต่ถ้าว่าง จะอัพบ่อยๆล่ะกัน ถ้าสนุกอย่าลืมกดติดตามเราด้วยนะ ขอบคุณคร้าาาาา้
VOUS LISEZ
ตกหลุมรัก พี่ม.6 ><
Roman d'amourสวัสดี ฉันชื่อมอส ฉันเป็นเลสเบี้ยนนะ แต่ทำไมไม่รู้ ฉันถึงรู้สึกหวั่นไหวผช.ขึ้นมาได้ ไม่ได้นะ ฉันตองชอบผญ.สิ ม่ายยยยย