V.IQ
"น้อง..."ผมวิ่งตามหลังยัยตัวแสบไป แต่น้องก็ไม่หันมา คงไม่ได้ยินมั้ง แต่!ช่างเหอะ ตามๆไปก่อน ผมตามน้องอยู่นานแสนนาน โอย!เหนื่อย น้องวิ่งเร็วจังแหะ
"นี่!ยัยมอส แก! แกกล้ายุ่งกะคนที่ฉันชอบหรอ ห้ะ!"เฮ้ย!นั่นมันน้องโป่งกะน้องมอสนี่นา ดูอยู่ห่างๆก่อนแล้วกัน
"โป่ง! แกชอบใครอ่ะ ถามหน่อยเหอะ แกมีแฟนหลายคนนะเว้ย!"โห! นั้นมันฮีโร่(ฮีโร่ไร:เค้าเอง)
"แกก็รู้ ว่าฉันชอบพี่IQ!!"เฮ้!ผมหล่อใช่ม่ะ
"หรอ!! ขอโทดนะถ้าจะยุ่ง แต่คงไม่ได้ยุ่งกะพี่เขาแล้วมั้ง"อ้าว!คำตอบที่ผมคิดมันไม่ใช่แบบนี้หนิ
"ดี! เทอทำเพื่อฉันใช่มั้ย ขอบคุณนะที่รัก"
"ไม่เป็นไร"
"ตอนนั้นเค้าแค่พูดเล่นๆนะ อย่าคิดผิด"
"เค้าร้องไห้หมดน้ำตาไปกี่หยดแล้วก็ไม่รู้"ห้ะ! นี่แฟนน้องอ่อ ผญ.เนี่ยนะ
"โอ๋ๆ เค้าขอโทด"
"อืม ไม่เป็นไรแต่ ความสัมพันธ์มันไม่เหมือนเดิมแล้วนะ"
"ห้ะ! ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม คือไรอ่ะ"
"ก็...เราจะไม่ได้รักกันเหมือนเดิมแล้วไง"
"ขอบคุณ สำหรับสิ่งที่ผ่านมา"น้องมอส เดินออกมาจากการสนทนา เฮ้ย!น้องเดินมาทางผมนี่ หลบไงดี...ไม่หลบแม่งและ ผมรอน้องเดินออกมาช้าๆ น้องเดินก้มหน้ามาด้วยว่ะ ทำไงดีเนี่ย น้องต้องร้องไห้อีกแน่เลย
"น้อง...มอส...."น้องค่อยๆเงยหน้ามองผม
"๏_๏"หน้าน้องดูตกใจมาก
"พี่! ขอทางหน่อยค่ะ"
"ไม่!"
"พี่!IQ"น้องดูดีใจมาที่ได้เห็นผม
"ครับ"ทำไมผมต้องทำเสียงเข้มใส่ร้องด้วยว่ะเนี่ย
"พี่ ไม่ต้องทำเสียงเข้มใส่โป่งก็ได้นะ เดี๋ยวโป่งใจละลาย^////^"
"อ่อ ครับ^^"ผมหันกลับไปยิ้มให้น้องโป่งอย่างไม่เต็มใจ เมื่อผมจะหันกลับมา น้องโป่งก็เข้ามาเกาะแขนผมทันที
"พี่IQ พี่รู้จักคนนี้ด้วยหรอค่ะ(^^)?"
"รู้จักคับ พี่กะมอส...เป็นแฟนกัน!!!"
"ห้ะ!!!"น้องโป่งมองหน้าผมสลับกับมอส มอสพยายามบอกว่าเราไม่ใช่แฟนกัน
"มอส! แกกล้าหักหลังฉันหรอ"
"ปะ..ป่า.."
"แล้วใครให้น้องมาทำแฟนพี่เจ็บใจอย่างนี้ละครับ"ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้น้องโป่ง แล้วทำหน้ายียวนใส่
"พี่ไอคิว..."เฮ้ย! น้องพูดเสียงเบาไปเลยอ่ะ
"555+..นึกว่าแน่ ทีแท้ก็งั้นๆ"
"พี่ไอคิว! หนูไม่คิดว่าพี่จะเป็นคนแบบนี้นะ ไอ้พี่บ้าาาาาาา"
"ขอบคุนครับ พี่บ้าจริงๆ"โห้!นึกว่าแน่
"ฮ่ะๆ พี่ก็แค่ คนคิดต่ำ ชอบคนที่ไม่ได้ชอบพี่!"
"แล้วไงครับ ยังไงพี่ก็รัก"ผมพูดอะไรออกไปเนี่ย!!
____________________________________
ขอโทดนะ ที่อัพช้าาาาา
STAI LEGGENDO
ตกหลุมรัก พี่ม.6 ><
Storie d'amoreสวัสดี ฉันชื่อมอส ฉันเป็นเลสเบี้ยนนะ แต่ทำไมไม่รู้ ฉันถึงรู้สึกหวั่นไหวผช.ขึ้นมาได้ ไม่ได้นะ ฉันตองชอบผญ.สิ ม่ายยยยย