Biện Bạch Hiền năm nay 16 tuổi, vừa đậu vào trường cấp 3 Thung Cốc.
Biện Bạch Hiền tuy rằng đã 16 tuổi nhưng da thịt cứ trắng trẻo mềm mịn, nhìn chỉ muốn cắn cho một phát thôi. Tiểu Bạch nhìn bạn bè đồng trang lứa rồi lại nhìn lại chính mình, thật chỉ muốn khóc mà.
Chung Đại cũng 16 tuổi, là bạn thân của Tiểu Bạch, vậy mà cơ bắp cũng đã có rồi, nhìn một phát đã thấy ngầu hết sức, còn bản thân mình thì trắng trẻo, tay chân thon dài, kiểu gì cũng thấy giống con gái nhà lành. Tiểu Bạch ghét, ghét lắm luôn ý.
À mà thôi, bỏ qua phần miêu tả dở hơi này đi, Bạch Hiền đáng lý ra không thi vào trường Thung Cốc* đâu, nghe cái tên thôi là thấy có gì đó kì kì rồi, nhưng mà trường này có người Bạch Hiền để ý, biết ai hong, biết hong?
*Thung Cốc là cái chi? Các cô có biết hong? /Cười gian/ Tui mong các cô sẽ hiểu ý tui hihi :')))))
Là Phác Xán Liệt học trưởng đẹp trai đó mà. Người gì đâu vừa đẹp trai, vừa học giỏi lại còn ga lăng nữa, mới nghĩ tới thôi mà Tiểu Bạch đã hồn treo cành cây rồi =^=
Xán Liệt học trưởng là lí do mà Bạch Hiền cố gắng thi vào trường Thung Cốc đó nha nha nha, ú hu hu, Bạch Hiền thiệt là dại trai mà. Ơ nhưng mà đó là người Tiểu Bạch để ý mà, thôi hong sao, vì Xán Liệt học trưởng đẹp trai nên tha cho Tiểu Bạch đó.
.
.
.
Hôm nay là ngày khai giảng, ngày đi học đầu tiên của Bạch Hiền ở trường Thung Cốc.
-Tiểu Bạch, chờ tớ với!
-Óa....Chung Đại, sao cậu lâu thế?
Chung Đại từ xa chạy đến khoác vai Bạch Hiền, thở dốc một lúc mới nói tiếp:
-Sáng nay tớ tìm cái balo thôi, mẹ tớ dọn nhà rồi để quên trong góc, tớ tìm mệt bở hơi tai. Phù~
-Làm tớ tưởng mới hôm đầu mà cậu đã nghỉ chứ. Tầm 5 phút nữa là bắt đầu lễ khai giảng rồi đó, nhanh nhanh lên. Mau lên nào Chung Đại.
Bạch Hiền nhanh chóng kéo Chung Đại đến sân trường, ngồi ở hàng ghế đầu gần chỗ phát biểu.
Chừng 5 phút sau đó thì lễ khai giảng cũng diễn ra, học sinh ngồi kín cả sân trường. Thầy hiệu trưởng bắt đầu phát biểu, thực ra thì cũng rất dài dòng, căn bản Bạch Hiền không chú ý nên cũng chẳng biết là thầy đang nói gì.
Bạch Hiền ngồi đầu hàng cũng có lí do của nó. Lễ khai giảng lúc nào cũng có phần phát biểu cảm nghĩ của Hội trưởng hội học sinh, mà Hội trưởng đó chính là Phác Xán Liệt học trưởng -người Tiểu Bạch để ý nha. Ngồi gần như vậy sẽ nhìn rõ Xán Liệt hơn, Bạch Hiền đúng là thông minh mà.
Bạch Hiền ngồi gục lên gục xuống, lời của thầy Hiệu trưởng có vẻ hiệu nghiệm hơn thuốc ngủ nữa, mới đó mà Bạch Hiền đã buồn ngủ rồi.
-Tiểu Bạch, Tiểu Bạch, Xán Liệt hội trưởng của cậu kìa, mau dậy đi!
Chung Đại ngồi bên cạnh lắc lắc vai của Bạch Hiền đến là thảm, xém tý nữa là Bạch Hiền té xuống ghế rồi. Bạch Hiền nghe đến tên Xán Liệt liền ngẩng đầu lên, đảo mắt nhìn. Là...là Phác Xán Liệt kìa, sao có thể đẹp trai đến mức đó chứ? Nam thần có khác mà, Bạch Hiền nhìn đến ngẩn ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort [XánBạch] Chuyện tình của Tiểu Bạch và Phác học trưởng
Storie d'amoreNgọt, hường phấn, thể loại thanh xuân vườn trường. Truyện mang hơi hướng nhẹ nhàng, đáng yêu, dễ đi vào lòng người đọc bằng những chi tiết moe của moe =v= KHÔNG ĐƯỢC MANG con của mình đi ra khỏi Wattpad này khi chưa có sự cho phép của mì...