Bamgyeom

1K 67 36
                                    

Chap này mình dành tặng cho bạn KookGa_banhquyduong. Xin lỗi vì mình đăng truyện có hơi trễ vì trong thời gian này mình bận nhiều việc!😭.
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi truyện của mình!😊
------------------------------------------------------

Tại phòng của Maknae

Gấu: Hahaha...Hahaha...

Con gấu ôm bụng cười lăn lộn trên giường.

Bèm: Làm gì mà cười như bị động kinh vậy gấu?

Gấu: Bambam...Haha...cậu lại đây xem này!

Yugyeom vừa cười vừa nói.
Bambam tò mò nhìn vào màn hình điện thoại con gấu đưa cho.

Bèm: A! Là ứng dụng fanfic này! Cậu mà cũng đọc truyện fan viết ư?

Gấu: Nói nhiều quá đọc đi!

Bèm:...*tập trung đọc*

Vài phút sau...

Bèm: (=.=) Đệt!

Gấu: Hay mà đúng không? Tác giả miêu tả cậu cứ như con gái í, mà công nhận là y hệt như cậu luôn!

Bèm: Hay cái đầu nhà cậu!

Gấu: Tớ còn lưu mấy fic tương tự như vậy hay lắm có muốn đọc không!

Bèm: Không!

Bỏ lại một câu trả lời ngắn gọn xúc tích bèm đi ra khỏi phòng kèm theo khuôn mặt có chút khó ở. Bambam tiến về phía sofa rồi ngồi xuống trầm tư suy nghĩ. (sofa được ưa chuộng ghê hen 😂)

"Vô lý! Quá vô lý! Mình men lì như vầy sao có thể... Aish!"
...

Mấy bạn có thắc mắc sao con gấu nó cười không. Là do cái fic nó đọc viết về chuyện tình của nó với thằng bèm lâm li bi đát dữ lắm mà đặc biệt là trong fic miêu tả thằng gấu nào là đẹp trai, nhà giàu, thông minh, lạnh lùng rồi có mấy khúc nó xông pha làm anh hùng cứu mĩ nhân à không mĩ nam nữa. Còn thằng bèm thì 'bánh bèo' bị ăn hiếp, ăn đập và quan trọng là bị nam chính aka yu gấu cho ăn bơ vài lần. Đó là lý do yu gấu cười đấy!

Riêng bèm thì không thích điều này vì con gấu cứ nghĩ mình giống kiểu con gái yếu đuối í.
...

Vừa lúc đó Jackson từ trong phòng đi ra, thấy Bambam ngồi sầu đời như vậy liền đến hỏi han cậu út.

Wang cún: Sao lại thẫn thờ thế nhóc! Có chuyện tâm sự à?

Bèm: Jackson hyung! Hyung nói xem, em trông có giống con gái không!

Wang cún: Hả?

Bèm: Phải nói thật lòng đấy!

Wang cún: Giờ thì không nhưng chú mày xem lại cái bản mặt của mình lúc giả gái hồi connert năm ngoái đi y như con mụ bánh bèo thần kinh. Hahaha...

Bèm: *cầm dép*

Wang cún: *chạy biến*

Bambam lôi con iPhone của nó ra xem lại mấy tấm ảnh chụp năm ngoái.

"Mình đây sao trời! (=.=)".
...

Nó lướt qua mấy tấm ảnh rồi chợt dừng lại khi đập vào mặt là tấm hình của một 'cô bé' cực xinh với cái tạp dề màu vàng.

GẤU CON ĐÁNG YÊU NHẤT HỆ MẶT TRỜI CỦA NHÀ BƯỞI[Đoản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ