Jaegyeom

978 68 15
                                    

Rái cá: Gyeomie à! Hyung có hẹn với bạn phải đi ra ngoài, lát em cho Coco ăn giùm hyung có được không?

Gấu: Nae~

Youngjae vội choàng áo khoác vào rồi bước về phía cửa nhưng chợt nhớ ra điều đó liền ngoái đầu lại nói vọng vào nhà

Rái cá: Gyeomie à!

Rái cá: Nhớ tắm cho Coco giùm hyung luôn nhé!

Gấu: Nae~Nae~Nae~

Rái cá: Đừng để Coco nghịch lung tung đấy!

Gấu: Haiz! Em biết rồi mà! Hyung đi đi!

Gấu con bực bội vì ông anh nói nhiều của mình đành đứng dậy đi ra cửa đuổi Youngjae ra ngoài chứ nếu không anh ấy sẽ cứ đứng đấy dặn dò đến tối mất.

Rái cá: Vậy hyung đi đây! Ở nhà vui vẻ nhé! Chụt*hôn gió*.

Ờ ở nhà một mình chắc vui (=.=)

Gấu con sau khi đóng cửa thì đi vào trong nhà xem tivi nhưng nó chẳng tập trung xem gì hết mà đầu óc lo nghĩ ngợi điều gì đó.

"Thiệt tình lúc nào cũng mở miệng ra là một tiếng Coco, hai tiếng Coco. Dành hết thời gian để chăm sóc Coco 24/24, dắt Coco đi dạo rồi còn ôm nó đi ngủ nữa. Thậm chí còn đăng hình Coco trên Instagram còn nhiêù hơn đăng hình của mình nữa. Vậy mà lúc nào cũng nói: 'Anh thương Gyeomie nhất! Gyeomie mà là số hai thì chả ai là số một được hết!'*nhái giọng Youngjae*".

- Hoá ra mình không bằng một con chó. Huhu...Mình thật đáng thương! Huhu...(T.T)

Coco từ trong phòng Youngjae chạy lại gần Yugyeom, ngửi ngửi chân Yugyeom như muốn động viên an ủi gấu (thực ra là do Coco đói rồi muốn Yugyeom cho nó ăn).

Gấu nhìn thấy Coco dưới chân mình liền bế nó lên nhìn một cách hết sức 'trìu mến'.

Gấu: Tại mày mà Youngjae hyung hết thương tao rồi đó Coco! (=∆=)

Coco:...*sủa*

Gấu: Tao không cần mày an ủi đâu!

Coco:...

Gấu: Hôm nay tâm trạng của tao không được tốt mày đi chỗ khác chơi đi!

Gấu thả Coco xuống cho nó chạy khắp phòng, còn mình thì ngả lưng xuống sofa ngủ khò.

Coco tinh nghịch nhảy lên bàn nơi để hộp thức ăn dành cho chó *chắc nó đói rồi* vô tình nó làm đổ chai tương ngay bên cạnh, thế là nước tương loang ra khắp bàn, ướt vào chân Coco. Coco sau khi loay hoay mãi mới ăn được thức ăn trong hộp rồi nó chạy vào phòng tắm như thường lệ để lại một bãi chiến trường trên bàn.

Coco thông minh lắm ngen nó còn biết mở cả vòi nước nữa (thực ra là chỉ cần ấn nút là được). Nhưng nó quên mất phải tắt vòi nước, rồi cứ thế mà ra khỏi phòng tắm. Nó cứ lê cái thân mình ướt nhẹp đi khắp nhà, lâu lâu lại gĩu nước trên cơ thể.

Đúng lúc đó Youngjae trở về nhà, chứng kiến cảnh hỗn loạn nơi nhà bếp, nước từ trong phòng tắm tràn ra ngoài, những vết loằng nhoằng trên sàn, Coco ướt nhẹp, đặc biệt là cái con gấu bếu đang ngủ ở sofa khiến cho Youngjae nổi trận lôi đình.

GẤU CON ĐÁNG YÊU NHẤT HỆ MẶT TRỜI CỦA NHÀ BƯỞI[Đoản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ