Jackgyeom

1.1K 85 19
                                    

   Hôm nay gấu thấy tâm trạng của mình cực kì tốt luôn, một phần là vì gấu vừa mới uống xong ly chocoshake thơm ngon và trên hết là hôm nay gấu được gặp các fan. Gấu phấn khích quá nên hết làm aegyo rồi còn bắn tim loạn xì ngầu cho các fan. Yu gấu vui vẻ bắn tim cho fan mà không để ý có một cặp mắt sắc lạnh đang trừng trừng về phía mình, khuôn mặt người đó nhăn nhó như đang bị 'táo bón' í.

    Jackson mặt hầm hầm tiến về phía yugyeom nắm tay con gấu lại không cho nó thả thính lung tung nữa nhưng Yu gấu cứ tưởng Jackson hyung đang đùa giỡn với mình và các fan thế là cậu nhóc giựt tay lại, liếc Jackson một cái rồi tiếp tục công cuộc rắc thính muôn nơi.

    Cuối buổi fansign Jackson nắm lấy tay Yugyeom kéo vào trong xe trước cặp mắt ngỡ ngàng của con gấu.

Gấu: Ơ! Hyung bị sao thế?

Jackson:...(khó chịu+ing)

Gấu: Hyung bị táo bón hả?(O∆O)

Jackson: @@ Không có?

Gấu: Vậy thì tại sao lại...

Jackson: Sao em cứ thích đi thả thính lung tung thế hả?

Gấu: Ơ! (•∆•) Em làm vậy có gì sai? Fan cũng thích làm vậy mà!

Jackson: Nhưng anh không thích và anh không muốn em làm vậy nữa!

Gấu: Anh cũng hay thả thính fan đó thôi sao lại ngăn cản em!

Jackson: Anh khác, em khác!

Gấu: Thiệt là không công bằng chút nào! (>∆<)

Jackson: Gyeomie à! Em phải hiểu cho anh chứ! Nhìn em đáng yêu vậy lỡ ai đó không kìm lòng được bắt mất gấu con của anh thì anh biết làm sao đây hở! (ಥ_ಥ)

Gấu: ???!!!

++++++++++++++++++++++++++++

GẤU CON ĐÁNG YÊU NHẤT HỆ MẶT TRỜI CỦA NHÀ BƯỞI[Đoản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ