Phần 1

13.1K 157 28
                                    


( tình yêu và hôn nhân [ABO] ) tác giả: Không mang bao bàn phím

Văn án

Diệp Dung Sâm sẽ lấy Trình Hi Hòa cũng là bởi vì coi trọng đối phương là cái bé ngoan bài, sẽ không gây ra cái gì yêu thiêu thân, dù cho thả ở nhà làm cái trang trí, nhượng mẫu thân yên tâm cũng là tốt đẹp.

Mà Diệp Dung Sâm vạn vạn không ngờ tới, Trình Hi Hòa ngoan ngoãn đã đến nhẫn nhục chịu đựng nông nỗi, mà hắn dĩ nhiên sẽ vì này cảm thấy đau lòng.

Loại này khó giải thích được đau lòng, nhượng Diệp Dung Sâm bắt đầu xem kỹ hắn cái này thú vào cửa nam hài.

Trầm ổn ôn nhu lão sư công X ngoan ngoãn ẩn nhẫn học sinh thụ

Bản văn có sinh tử tình tiết, như sấm thỉnh đi nhầm vào, cảm tạ

Nội dung nhãn mác: Sinh tử tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử ông trời tác hợp cho chủ thụ điềm văn mùi thịt tươi đẹp

Vai chính: Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa ┃ vai phụ: Ngụy Thất, Tần Tiêu ┃ cái khác: ABO, sinh tử, niên thượng

Chương 1:

Diệp Dung Sâm là cái Alpha.

Nói tới tái chính xác điểm, hắn là cái nóng bỏng tay Alpha.

Đều nói vận mệnh là công bằng, có thể Thượng Đế cố tình đặc biệt chăm sóc Diệp Dung Sâm, không chỉ có cho hắn một bộ hảo túi da, trả lại cho hắn một cái đầu óc thông minh. Mới qua tuổi ba mươi, cũng đã là A đại còn trẻ nhất luật học hệ giáo sư, muốn cùng hắn một lần đêm xuân Omega nhiều vô số kể. Có thể Diệp Dung Sâm lại giữ mình trong sạch, chưa từng nghe qua hắn có cố định người yêu hoặc bạn tình, cũng từ không ra vào này đó ăn chơi chè chén trường hợp.

Nếu như nói này đó tự thân điều kiện còn chưa đủ để nhượng Diệp Dung Sâm trở thành muôn người chú ý tiêu điểm nói, kia Diệp Dung Sâm gia thế quyết định hắn nhất định phải trở thành người trên người.

Diệp Dung Sâm phụ thân là cái Alpha, bốn mùa đối tác người sáng lập. Mọi người đều biết, bốn mùa đối tác là toàn quốc to lớn nhất luật sư sự vụ, đặt chân phạm vi rộng, cùng tứ tập đoàn tài chính lớn đều có mật thiết hợp tác vãng lai. Mà Diệp Dung Sâm mẫu thân cũng là Alpha, quốc nội kể đến hàng đầu tâm ngoại khoa chuyên gia, nàng thường thường được mời có mặt các đại quốc tế y học toạ đàm, có thể nói nổi tiếng bên ngoài, phong quang vô hạn.

Bây giờ đêm 30 tuổi Diệp Dung Sâm, cũng đến thành gia niên kỷ, Diệp mẫu những ngày qua vội vàng thay hắn thu xếp kết thân, mà hắn bản thân lại không thế nào tích cực, tựa hồ đối với tương lai bạn lữ rốt cuộc là cái hạng người gì căn bản không lưu ý, chỉ cần là cá nhân là được rồi.

"Dung Sâm, ngươi xem một chút cái này thế nào?" Diệp mẫu cầm trong tay một đống Omega bức ảnh, chỉ vào một cái trong đó thanh tú thiếu niên hỏi, "Hẳn là ngươi yêu thích loại hình đi?"

Diệp Dung Sâm cũng không ngẩng đầu lên mà nói rằng, "Tùy tiện."

"Cái gì gọi là tùy tiện? Ngươi cho rằng đây là ăn cơm không?" Diệp mẫu đối Diệp Dung Sâm thái độ khá là bất mãn, "Đều cái tuổi này, cũng không thượng điểm tâm, ngươi xem một chút cái nào Alpha đến ngươi cái tuổi này, liền cái đối tượng đều không có ?"

Hôn LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ