Chương 37:
Thời kỳ động dục qua đi, Ngụy Thất bệnh nặng một hồi, sốt cao không lùi, Tần Tiêu đem hắn đưa đến bệnh viện thời điểm còn bị bác sĩ đổ ập xuống mà mắng một trận, "Ngươi có biết hay không bệnh nhân trước luôn luôn tại sử dụng ức chế tề? Coi như là thời kỳ động dục đến, ngươi cũng có thể khắc chế, ngươi là muốn hắn mệnh sao?"
Tần Tiêu nghĩ đến Ngụy Thất ở trên giường dục vọng nghênh đón hoàn cự bộ dáng, nguyên lai hắn cũng không phải đang đùa cái gì dục cầm cố túng du hí, mà là thật rất khó chịu. Tần Tiêu tự nhận là cái ôn nhu săn sóc người, mặc dù đối với Ngụy Thất không tính là trăm phần trăm chân tâm, nhưng cũng là ôm hảo hảo cùng hắn sinh sống tâm thái, cho nên mới có thể tại thời kỳ động dục kết thành ký hiệu hắn.
Ngụy Thất tỉnh lại sau đó liền nằm bệnh viện chừng mấy ngày, tự nhiên chưa cho Tần Tiêu cái gì tốt sắc mặt, nếu như không phải là bởi vì thân thể suy yếu quan hệ, dùng Ngụy Thất tính cách sợ là sớm đã nhảy dựng lên đem Tần Tiêu tàn nhẫn đánh một trận.
Bất quá Tần Tiêu ngược lại cũng tính thức thời, đối Ngụy Thất châm chọc khiêu khích toàn bộ tiếp thu, hoàn biểu hiện ra tích cực hối cải thái độ, hoàn toàn không có nửa phần thiếu kiên nhẫn, tại nhân viên y tế xem ra Tần Tiêu không sai biệt lắm đem Ngụy Thất hống đến bầu trời, có thể Ngụy Thất cố tình không ăn bộ kia.
Tần Tiêu những ngày qua tan tầm liền hướng bệnh viện chạy, hoàn rất hỏi trợ lý, thời kỳ động dục qua đi Omega ăn cái gì tương đối tốt, hỏi đến trợ lý đầu óc mơ hồ, hắn nhớ tới Tần Tiêu còn chưa kết hôn a, làm sao đột nhiên hỏi Omega sự tình, vẫn là thời kỳ động dục sau đó Omega, chẳng lẽ Tần Tiêu chuyện tốt gần tới?
Cùng Ngụy Thất sự tình, Tần Tiêu cũng không có ý định gạt Trình phụ cùng mẫu thân, chỉ là hắn hoàn chưa nghĩ ra cần phải làm sao mở cái miệng này. Mẫu thân bên kia hoàn dễ đối phó, Trình phụ bên kia e sợ không dễ như vậy, phải biết trước gây sự công nhân vụ án bởi vì Ngụy Thất xử lý bất đương, trêu đến Trình phụ nổi trận lôi đình, đến bây giờ cơn giận còn chưa tan.
Ngụy Thất không quá nguyện ý phản ứng Tần Tiêu, mỗi lần Tần Tiêu nói chuyện, hắn liền làm như không nghe thấy, có lúc tâm tình không tệ hội ân một chút, ngoài ra tuyệt không hơn nửa câu nói, phảng phất đang cùng Tần Tiêu tốn thời gian gian, so với ai khác trước tiên tước vũ khí đầu hàng. Có thể Ngụy Thất còn đánh giá thấp Tần Tiêu, một khi Tần Tiêu việc đã quyết định tình, coi như tiền đồ bụi gai bộc phát, hắn cũng chắc chắn sẽ không lui về phía sau nửa bước.
Tần Tiêu thuần thục lột cam, sau đó từng mảng từng mảng tách ra đặt ở trên mâm đưa tới Ngụy Thất trước mặt, "Nước Mỹ cam ngọt, rất mới mẻ."
Ngụy Thất nhìn chăm chú sách trong tay, cũng không ngẩng đầu lên, phảng phất căn bản không có nghe đến Tần Tiêu nói chuyện.
Tần Tiêu cũng quen rồi Ngụy Thất đối với hắn lạnh nhạt bộ dáng, hắn đem cái đĩa phóng tới một bên, duỗi bỏ tay ra Ngụy Thất sách trong tay, lúc này mới gọi hồi Ngụy Thất tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Luyến
General FictionMẹ đẻ: Bất Đới Sáo Đích Kiện Bàn Số đo ba vòng: Sinh tử, tình hữu độc chung, thiên chi kiêu tử, ông trời tác hợp cho, chủ thụ, điềm văn, mùi thịt tươi đẹp, niên thượng, trầm ổn ôn nhu lão sư công X ngoan ngoãn ẩn nhẫn học sinh thụ, ABO Hưởng thọ th...