Chương 22:
Ngụy Thất làm pháp chiếm được Diệp phụ tán thành, dù sao lấy lúc đó thế cuộc đến xem, đây không thể nghi ngờ là tốt nhất phương án giải quyết, mà Trình phụ cũng không cho là, hắn thậm chí cảm thấy được hao tổn tâm cơ leo lên thông gia, căn bản không có bán điểm hỗ trợ thành tâm.
Trình phụ đem oán khí tất cả đều rơi tại Trình Hi Hòa trên người.
Trình Hi Hòa vừa hết lớp liền thấy đến từ Trình phụ hảo mấy cái điện thoại chưa nhận, hắn do dự một chút vẫn là gọi lại, "Này, ba ba, ngươi tìm ta?"
"Ngươi còn có mặt mũi gọi ba ba ta sao? Đối Trình thị sự tình chẳng quan tâm, liền nhượng Diệp Dung Sâm đứng ra bãi bình sự tình bản lĩnh đều không có!"
Trình Hi Hòa cẩn thận từng li từng tí một hỏi, "Là đã xảy ra chuyện gì sao?"
"Ngươi biết bên ngoài bây giờ người đều là thế nào xem Trình thị sao? Trình thị lại như trò cười giống nhau, mặc người tùy tiện uy hiếp!"
Trình phụ tại trên thương trường thủ đoạn Trình Hi Hòa cũng là có nghe thấy, sự kiện lần này cuối cùng dùng Trình thị thỏa hiệp mà kết thúc, khẳng định nhượng kiêu căng tự mãn phụ thân khó có thể nuốt xuống cơn giận này.
"Ba ba, chuyện này cùng Dung Sâm không có quan hệ." Trình Hi Hòa không dám dễ dàng làm tức giận Trình phụ, ngữ khí một mực cung kính, "Ngài biết đến hắn không nhúng tay vào luật sư sự vụ sự tình."
"Hắn không nhúng tay vào, lẽ nào phụ thân hắn cũng không được sao?" Trình phụ một bụng oán khí trong nháy mắt bạo phát, "Phái một cái Ngụy Thất lại đây coi như phái ta, căn bản không đem Trình gia chúng ta để ở trong mắt!"
"Ba ba, Dung Sâm bọn họ tuyệt không có ý tứ này, ngươi hiểu lầm."
"Ta hiểu lầm? Ngươi cùng Diệp Dung Sâm cùng nhau lâu như vậy, hắn lại chậm chạp không chịu ký hiệu ngươi, điều này nói rõ cái gì? Nói rõ ngươi ở trong lòng hắn căn bản không quan trọng gì!"
Gặp phải cùng Diệp Dung Sâm có liên quan sự, Trình Hi Hòa cũng biến thành dựa vào lí lẽ biện luận lên, "Ba ba, Dung Sâm không ký hiệu ta, là bởi vì ta thời kỳ động dục còn chưa tới, cũng không có nghĩa là hắn không để ý ta."
"Loại chuyện hoang đường này ngươi cũng tin? Thời kỳ động dục không tới cũng giống vậy có thể ký hiệu, này điểm thường thức ngươi không có sao?"
"Đó là cưỡng ép ký hiệu..."
"Nhưng là ngươi đã thành niên, thời kỳ động dục so với người bình thường muộn, coi như cưỡng ép ký hiệu cũng sẽ không có quá đại thương hại, này điểm Diệp Dung Sâm hội không hiểu sao? Nói cho cùng hắn chỉ là kéo không nghĩ ký hiệu ngươi!"
Trình phụ nói nhượng Trình Hi Hòa á khẩu không trả lời được, hắn không nói gì mà nắm chặt điện thoại di động, lẳng lặng nghe đầu bên kia điện thoại truyền đến nổi trận lôi đình chửi bới, mãi đến tận đối phương hận thiết bất thành cương nói một câu 'Ta làm sao sẽ sinh ra ngươi loại này vô năng nhi tử? !', này không vui đối thoại mới coi như liền như vậy chung kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Luyến
General FictionMẹ đẻ: Bất Đới Sáo Đích Kiện Bàn Số đo ba vòng: Sinh tử, tình hữu độc chung, thiên chi kiêu tử, ông trời tác hợp cho, chủ thụ, điềm văn, mùi thịt tươi đẹp, niên thượng, trầm ổn ôn nhu lão sư công X ngoan ngoãn ẩn nhẫn học sinh thụ, ABO Hưởng thọ th...