Hi Ammm Chelsy :) Bati nya
Hehehe Ri-Ritz *Fu*ck ba't bako nauutal
Upo ka.. umorder na kami at nagkwentuhan *Ring! *Ring! Excuse me sabi ni Chelsy sabay tayo at lumayo banda sakin may kausap sya sa phone pero di ko marinig kase nga medyo malayo sya sakin ininom ko nalang muna yung inorder namin habang hinihintay ko sya.
Ammm. Ritz I have to go na ha sorry talaga emergency lang Bye bye nagwave na sya at ako din medyo mabilis ang pangyayari ay hindi pala mabilis talaga pero bakit ang saya saya ko? Huyyy! pre! ano ba?! kanina pako nagkukwento dito di ka naman nakikinig lakas talaga ng tama sayo nyang Chelsy na yan nuuu! Nabalik lang ulit ako sa mundo ko ng kinalabit ako ni Brett pagtapos kasi akong iwan ni Chelsy mag isa sa Cafe dumiretso muna ako dito kela Brett at niyaya ko syang maglaro ng Billiard at tumambay sa tambayan namin Huh? Brett may sinasabi kaba? Wala! sigaw ni Brett. Pre? pananalita nya ulit bakit? tanong ko... Inlove kana? Huh? anong tanong yan? matagal nakong inlove! lokohin mo lelang mo! alam kong ngayon kalang nagkakaganyan sa babae! di ko na sya sinagot at alam kong wala din naman akong ipinaglalaban.. Nagpatuloy nalang kami sa paglalaro ng billiard at nagsalita ulit si Brett. Pre ba't di mo ligawan? Ewan ko.. pre parang natatakot ako. Beng! nagulat ako sa biglang pagsigaw si Brett hindi pa naman tapos ang laban ah hindi pa ako talo! Hindi pa nga! pero sa pustahan natin oo! naaalala mo nung Grade 5 palang tayo nagpustahan tayo kung sinong unang mainlove magbibihis babae? Nu kaba Brett tagal tagal na nun eh naaalala mo padin? Oo naman talo kana Ritz! hindi ako inlove! Inlove ka! merong dress si Ate dun gusto mo hiramin bagay sayo yun? Siraulo! hindi ako inlove dyan kana nga!