Karma ko nalang siguro yun dahil sa mga babaeng pinaglaruan ginamit at sinaktan ko...
Ritz? ayus lang yan lahat tayo nararanasan yan sagot ni Kuya. alam kong pinapalakas nya lang ang loob ko kaya iniba ko nalang yung topic para hindi na masyadong awkward yung sitwasyon pagkatapos ng mahabang kwentuhan pumunta na kami sa kwarto namin hiwalay padin yung kwarto namin ni kuya dito nadin sya natulog dahil kinabukasan pupuntahan nanamin ni Papa sa Pampanga yun ang sabi nya.
Kinabukasan.
5 palang ginising nako ni kuya para daw maaga kaming makarating sa Pampanga habang iniaayos ni kuya yung mga dalahin namin sa sasakyan tinanong ko siya 'Kuya pano si mama?' magcecelebrate ba tayo ni Christmas ng wala sya? hindi sumagot si kuya at halatang iniiwasan nya ang tanong ko."Ritz ilagay mo na nga to sa sarap yung mga inumin naten para madali nalang kunin" Sigee hindi kona siya pinilit at ginawa ko nalang yung pinag uutos nya. Paalis na kami at papunta ng Pampanga at nadaan namin yung playground na malapit samin *Flashback "Chelsy gusto mo ng ice cream? sige ba basta libre mo! hehehe. *FLASHBACK END naalala ko nanaman si Chelsy naalala ko nung nagswing siya para siyang bata na tuwang tuwa..Ayoko ng maalala pa yun dahil hanggang ngayon nasasaktan padin ako pero narealize ko na tama lang sakin yun dahil sa mga kasalanan ko dahil sa pag iisip napagod nako at nakatulog paggising ko nalang nandito na kami... nakapark kami sa tapat ng isang maliit na bahay at may lumabas na matandang lalaki na payat na payat.