Dec. 24 2012 Noche Buena
Habang nagkakasiyahan sila kuya at papa lumabas muna ko para magpahangin at biglang tumunog yung cellphone ko Unkown number nanaman sino kaya to?
From; Unknown number
Hello Si Kyla to sorry ngayon lang ako nakapag reply yung isang sim kase yung ginagamit ko eh minsan ko nalang gamitin to :) Merry ChristmasEwan ko pero sa hindi maipaliwanag na dahilan napangiti ako sa mensaheng aking natanggap.
nireplyan ko syang ganto
Ahh ganun ba? ayus lang Merry Christmas din,sino kasama mong mag Christmas?From;Kyla
Wala nga eh kase uuwi yung mga kaboardmates ko kaya ako lang mag isaNapaisip ako sa sinabi nyang yun.
Gusto mo samahan kita? :)
From;Kyla
seryoso ka? Osige ba hahahaTaga san kaba?
From;Kyla
BatangasPumasok agad ako sa loob para kausapin si kuya na ipagdrive ako pumayag naman siya dahil magpapasko nanaman daw sumama si papa sa byahe kahit medyo malayo eto sa Manila itinuturo nalang ni Kyla yung direksyo kung saan sya nakatira
From;Kyla
Hindi ako maganda ha :)*sa ngayon wala nakong pakialam kung maganda sya oh panget ang gusto ko lang makita sya ewan ko parang narramdaman ko nanaman yung kasiyahan na nangyari saakin noon. Inlove nanaman ako? Hayyy bahala na
Sinundan lang namin ang mga direksyon na itinuturo ni Kyla at napunta kami sa isang boarding house medyo malaki ito at tahimik mukhang sya nga lang mag isa ngayon rito pinababa na ako ni kuya sabi nya ako nalang daw ang bumaba nandun palang ako sa gate ng boarding house may isang matabang babae ang nagbukas para sakin "Tuloy ka" sabi nya palunok nalang ako ng laway at sabay sabing "Bahala na" at tinignan ko sila kuya at papa habang papasok ng boarding house nagpipigil sila ng tawa nila ikaw ba si Kyla? Ammmm oo ako nga sagot nya,wala Ritz wala ng atrasan to nandito kana kausap ko ang sarili ko pero nung nasa tapat na kami ng isang kwarto *tok! *tok! pagbukas nya ng pinto isang magandang babae ang nag aayos sa kusina sobrang ganda nya Ammmm. lumapit samin ang babae at sabay sabing "Hi I'm Kyla and you're Ritz? :) nagulat ako nun dalawa ba silang Kyla? 0___o naguhuluhan ka? tanong nung matabang Kyla hindi ako si Kyla dagdag nya siya si Kyla I'm Shin boardmate niya inutusan lang ako ng babae na yan na magpanggap "At hanga ako sayo hindi ka umatras" Hahahaha sabay sabi ni Kyla na natatawa tawa pa. Upo ka pag kaupo ko hindi ako makapaniwala siya si Kyla yung babaeng sinungitan ko noon yung babaeng binaliwala ko noon at babaeng minamahal ko ngayon.