A/N: Hi again! Sobra kong natutuwa sa friendship ni Vice at Vhong. They are like real brothers. :)) So nung nakita ko na one of the surprise guests ni Vice si Vhong sa birthday special niya. Tumakbo imaginations ko and gusto kong i'share sa inyo. Hahaha. This story is for ViceRylles, VhongAnnes and most especially VhoIces. Hahaha.
Hope you guys liked it! ♡
···········································
#GGVBirthdayBirthdayDinPagMayTime
After ng surprise guest na si Daniel Padilla. Lumabas na ang next surprise guest.... Vhong Navarro!
Nagulat si Vice pagpasok ni Vhong.
Vhong: What's up madlang people!
Hiyawan ang buong Resorts World sa paglabas ni Vhong.
Tumugtog ang "Bubble Butt" song, sumayaw si Vhong then sinabayan ni Vice.
Nagyakapan ang dalawa.
Vice: Nakakaloka ka! Hahaha. Katext lang kita kanina ha! Na'surprise ako. Hahaha
Vhong: Surprise guest nga e! Hahaha. Gandang Gabi Vice! Birthday birthday din pag may time! Tama nga naman. You deserve this kind of show.
Vice: Birthday ko tas trabaho? Werk werk pa din ano? Haha
Vhong: Hahaha. Hindi. Masarap naman ang feeling to make people happy di ba. Kaya ngayong birthday mo, kaming guests mo, tutulungan ka namin na gawin 'yon. Ayos ba yun?
Vice: Pero 'di ko talaga ini'expect na kasama ka sa guests ko ha.
Vhong: Ako din 'di ko ini'expect e. Kanina ko lang nalaman. Hahaha. Kung ikaw nasurprise na kasama ako sa guests mo, ako din na'surprise nung sinabi ni Direk na kasama ako sa mga guests mo. Hahaha.
Vice: Hindi ka ba na'inform? Hahaha
Vhong: Hindi ako aware. Hahaha. Pero thankful ako na nandito ako ngayon.
Vice: Ako din thankful na nandito ka ngayon, tumatawa at sumasayaw kasama ko.
Vhong: Oo nga. Masaya ko at naulit to. *ngumiti*
Vice: Alam ko sobrang busy mo sa movie mo, but still pinagbigyan mo ang GGV kaya salamat. *ngumiti sincerely*
Vhong: Oo naman. Para sa'yo, brad. Actually nung tinext ako ni Direk na kasama ko sa birthday special mo, nagdalawang isip ako pumunta.
Vice: *nagtataka* Bakit naman?
Vhong: Kasi unang una, hindi naman ako invited. *nangingiti*
Pangalawa, wala akong driver, ako nga lang nagdrive ng sarili ko papunta dito. At isa pa, tinatamad ako. Kasi 'diba pagod ako sa shooting. Pero naisip ko na baka magtampo ka, e grabe ka pa naman magtampo. Kaya pumunta na ko. *natatawa*Nagpipigil ng tawa si Vice dahil sa sinabi ni Vhong.
Vice: Kaya ayaw kita i'guest e! Nakaka'stress ka! Tapos na 'yon binabalik mo pa! Hahaha!
Vhong: Hahaha! At dahil alam kong mahal mo ko, alam kong mao'offend ka pag hindi ako um'attend kaya ako nandito ngayon.
Vice: Ayaw mo pa tumigil ha. Hahaha! Bati na kami 'diba? Okay na yon. Wag na balikan.
Nagwala ang babies sa tuwa dahil sa pag'aasar ni Vhong kay Vice about sa issue ng vicerylle before. Napansin ni Vhong ang sigawan sa audience.
Vhong: Hahaha. Vicerylle ba yun? *turo sa audience* Ang dami nila oh. Hello!
BINABASA MO ANG
FLIPPAGE | vicerylle
Cerita PendekHi. Here are some one shot stories that I wrote. :) I just want to share my hopia thoughts about vicerylle. Enjoy! ♡