annyeong guyssss ...!!! Sorry for not updating... Too busy Spazzing .. Hehehe.
Kamusta na pag iispazz nyo sa mga idol nyo hah? . Mapa JYP... YG ... etc..
Lalo na ang mga SMENT dyan oh! . Gravehh... Di ako makahinga sa mga News about Exo >…< … HELLLFFF
Btway.... Happy 6k+ Reads ... And kamsa for voting... ;)
↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭
Taeny Love story...
Taeyeon's Pov.
Hi guyyssss.. Andito ako ngayon sa SMENT field... Napababa patuloy ako ng di oras... eh taengina... Si fany ko Lumalandi nanaman ata! . Tignan mo yun oh!. Kausap nya si sulli! Grrrrrrr!!! Tikliin ko yan eh!.
"Appa ...Anung ginagawa mo? "- Ay takte! . Si baby seo lang pala!
"Baby seo.. Tignan mo si eomma mo oh! . Nangangabit! . tsk! May patawa tawa pa silang dalawa ><"- Sabi ko kay baby seo in irritating way.
"Huh? ... Anu ka ba appa... Walang ibig sabihin yan... Bahala ka na nga dyan ... Seloso..."- Sabi ni baby seo. At tsaka ako iniwan . Tamo tong batang to! . Iniwan pa ko...
Huhu ... Humanda ka saking Fany ka! . Mamaya tayo mag tuos! . Bubugbugin kita sa kama!.
"Bulagaaaaaa!"- biglang pagsulpot ni YoonA
"Ay! Monster! "- o ayan! Napagsabihan ko pa tuloy sya ... Haha...
"Anung ginagawa mo? ... ahhhh... Sinusundan mo nanaman si Tiffany no!? . Akala mo nangangaliwa sya no? ... TIFFANYYYYYYYYYYYYYYYYY"- Epal tong Pangit na to! . Agad kong tinakpan ang bibig . Takte! Kahit kelan walang ginawang tama to! .
"Yoona-yah!!! Wae?"- Agad lumapit si fany ko Papunta samin... Tsk. tsk. At kasama pa si sulli! .
"Eto kasing Asawa mo! Sinusundan ka! . Akala nanaman nya Nangangaliwa ka! . Eh kung saan saan ka kasi nakikipag usap eh! Kababaing Tao MALANDI. "- Yoona
Biglang nanlaki ang mga mata ni Fany babe... Wow fany babe.
"Taengoo labs... Totoo ba yon? . Sinusundan mo ko? . Wala ka na bang tiwala sakin? .."- Biglang tumalikod si Fany babes. at agad ko naman syang Pinigilan at hinawakan ang kamay...
"Ah.. Anio Fany babes... May tiwala ako sayo... Nagseselos lang ako kapag nakikita kitang Nakikipag usap sa iba ng masaya... Iniisip ko... Hindi ba kita napapasaya? . Hindi na ba sapat yung naghaharutan tayo sa Kama?"- I asked her.
"Taengoo labs . Ayan ang mahirap sayo eh... Kaibigan ko lang si sulli... Natural na Magkakausap kami ng masaya kasi nga magkaibigan kami ... Intindihin mo naman ako oh... "- Medyo galit nyang sabi... Aw :(
"Woooh!!! lovers Quarrel na ito!"- YoonA
"Sorry na... Di na mauulit... Sorry Fany babes ... "- Malungkot kong sabi
Agad naman nya kong hinawakan sa muka At unti unting inangat ang ulo ko...
"It's Okay... Gusto mo bang patunayan ko sayo kay sulli na ikaw lang ang Mahal ko? "- Sabi nya sakin.. habang Nakatingin samin si sulli... Pakshet! ... kinikilig ako sa pwet! . Anu nanaman tong magiging move nya? .. Dapat ako ang gumagawa nito eh!.
"Pano?"
*Chuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuup*
O////////////////////O. O M G. she kissing me in my lips ..
"Ahhhhhhhhhhh!!!! *nagtitili* Taeny feels! Diretso kama na to mamaya oh!!!"- Sigaa ni YoonA habang nagtitili at nagtatalon.
She pulled out
"Sapat na ba yon?"
"O_____O... oo... "- Then I kiss her back...
"Taengina! ito nanaman! "- Yoona. Nagtitili
sulli: *Nahimatay*
<( ̄︶ ̄)> []~( ̄▽ ̄)~* ( ̄﹏ ̄) ( ̄ˇ ̄)<( ̄︶ ̄)> []~( ̄▽ ̄)~* ( ̄﹏ ̄) ( ̄ˇ ̄)<( ̄︶ ̄)> []~( ̄▽ ̄)~* ( ̄﹏ ̄) ( ̄ˇ ̄)
Haha ... Annyeong guys.. Do you love it? . Specially taeny shippers here.
First time to add UD about LoveStory..
Suggest kayo guys... Gagawin ko ;) .
_kpop_fangull
BINABASA MO ANG
Girls Generation (SNSD) Scenario
Umorismostarted :Nov 2013 Mga una kong update medyo korni. pero try nyo basahin hanggang dulo ^____^ . Free to suggest <3 STEALING IS A CRIME niggas Yun lang. Enjoy reading ...