Author's love Snsd

3.6K 63 27
                                    

Hi durr! !! .... Maglalabas lang ako ng saloobin ko sa snsd.  Okay lang kahit di nyo na basahin... 

=____= ... Pero yung totoo,  siguro yung ibang adik din sa Snsd Kagaya ng nararanasan ko ngayon... 

okay =____= Let's Start... 

Pano ko ba nagustuhan ang Snsd...  At kelan.  ?

Nagustuhan ko sila nung 9 years old pa lang ako.  Naadik ako sa kanila Nung napanood ko yung video ng Gee...  Yung first MV nila...  Ginawa ko lang nun,  kinabisado ko yung kanta kahit bulol bulol na ko >.< ... eh wala eh... 

Lalo pa akong naadik sa kanila nung lumabas ang MV na Oh.. . Ieeeeeeehhhh!!! Ang Cute cute nila dun! !! Pink! !! ... Una kong naging bias sa kanila si Jessica..  yung number 21 .. Kaso hindi sya napunta sakin dahil sa mga pinsan ko >.< ... nag-aagawan kaya kami sa mga Snsd.. 

Ako si number 21

si number 22!

si number achuchu! !! ...

alam nyo ba kung kanino ako bumagsak?  kay number 0.. Si tiffany! !! .. Hindi ko pa kasi sila kilala lahat nun eh.. .

Pero nagustuhan ko din si Tiffany kasi dahil ang cute ng line nya...  "Molla Molla nae naneun joneun molla " ...

Tapos minsan parang gusto ko ng palitan si tiffany...  kasi Pansin ko lang,  Ang konti konti nf mga lines nya...  Tapos hanggang sa maging bias ko na si Jessica.. .


Hindi ko na nasusubaybayan ang snsd simula nung tumuntong ako ng 10 ... Naadik naman ako sa mga holliwood..  pero hindi parin naalis sa puso ko ang snsd... 

tapos hvvabhksbiasbuasbuzwush...

Simula ng Lumabas na ang MV THE BOYS...  takte! !!! Dun na ko Bumalik sa kanila...  Nag spazz ako ng nag spazz...  Tapos hanggang sa makilala ko na silang lahat...  Tapos ng malaman ko na ang kanilang mga katangian... 

Alam nyo bang nabilib ako sa boses ni Tiffany? .. Omo!  Sobrang galing nya pala! ? O.O..  tapos si Taeyeon din! ! naadik din ako sa kaniya! ! Sheeet! !! ...

Lalo pa ngang gumanda ang mga boses nila ehhh..  Hindi rin ako umalis kay tiffany nung malaman kong Ang galing nyang mag english..  ganun din si jessica...  Tapos natatawa na lang ako kila taeyeon at iba pa...  Tinatry nilang mag english,  kaso wala eh.. . Nagtatawanan lang sila.. .

Na inspired naman ako sa kanta nilang TellMeYourWish..  Tapos Yung ibang kanta nila,  ayun!  Kinabisado ko! !! ...

Hindi ko rin alam kung bakit ako kumakanta ng korean song,  yung ibang tao nga sakin eh

... tinatawanan ako,...

achi kway ching ching.chao daw..  tapos magtatawanan sila... 

Yung mga kaibigan ko naman..  Parang pinapaalis nila ako sa Kpop world...  Duhhh!!! akala nila mag papaapekto ako?  ...Nakikipagtalo sila sakin.. 

sabi nila,  Mas sikat daw ang holliwood kaysa sa kpop.. . Tapos bakit daw ganun ako?  ... Mas kinakanta ko pa daw ang hindi ko maintindihan na language..  Ano daw ako?  Alien..  tapos sinabihan nila akong Taong hindi malaman kung anung meron sa buhay... 

Minsan din,  Tinanong ko sa sarili ko na..  Oo nga?  .. bakit Ba kumakanta ako ng hindi ko maintindihan na song? ...

pero namulat ako nung sinabi kong..  Uso Eng.Sub.. . Tapos.. eh anu naman kung kumakanta ako ng ganun?  ...ehbakit?  Ayun ang sinasabi ng puso ko eh.. . Ang kumanta ng hindi ko maintindihan. ..

bakit Music is our life nga diba.. . Eh sakin Ang buhay ay Hindi Ko maintindihan..  Kaya ayun! ...

Talagang Music Is our life...  Hahahha Xd

..Tsaka kung tutuusin..  Sa likod ng lyrics na kinakanta ko..  ay maganda ang mensahe...  :) ...

Nagustuhan ko din ang mga k Music Kasi hindi dahil sa lyrics,  kundi sa tono XD. ..

Pero balang araw,  ang Buhay na hindi ko maintindihan ay maiintindihan ko rin.. . Para lang yan Korean Language kailangan mo munang pag aralan nang maintindihan mo.. 




okay..  Back To Snsd... Nagningning ang puso ko Nang Lumabas ang MV ng I GOT A BOY! !!! ... Sheeeeeet! !!!~~~~

be continued.. .


_kpop_fangull

Girls Generation (SNSD) ScenarioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon