Alam na

11 0 0
                                    

"Kakain kayo?"

"Nagugutom ako"

"Ano assignment natin sa Tax?"

"May portfolio na kayo?"

ay break na pala. kaya pala ang ingay na ng mga tao.pero ba't diko ramdam yung mga oras? yung parang napaka kabaliktaran ng haba ng oras kagabi

"Nageemi nanaman yu g isa jan sa tabi oh. siguro may nangyare nanaman sa kanila kahapon. Hahahaha " Pangaasar ni Jose, ang pinaka maapeal sa aming magkakaklase.palibhasa may nililigawan din. si Quickly. hahaha( tawagan namon nung babaeng nililigawan niya at Quickly"

"tigilan niyo nga ako" paloko kong sagot sa kanila.

hahahha

pag kasama ko talaga tong mga to ay di ko mararamdaman ang lungkot. :))

"uy may naghahanap sayo sa labas" sabi ni Jamy habang kinakalabit ako.

"sino ba yun?" sambit ko habang nakakunot ang noo dahil hindi ko nakikita kung sino ang nasa pinto.

"Si ate Rissa. may sasabihin ata sayo" sagot ni Maria.

paglabas na paglabas ko palang ng pinto,

"Sama ka? mamaya Bulacan tayo. swimming"

"Tinatanong pa ba yan? hahahha syempre OO! kelan pa ba ako tumanggi sa inyo?"

ganyan kaming tropa. gala ng gala, at halos lahay ng natutuloy na gala ay biglaan. hahhaha xD

"Ma, pupunta daw kaming bulacan. may Project na tatapusin. 2 days kami dun. friday naman ngayon kaya sunday nakauwi nako." pagpapaalam ko sa kagaguhang gagawin.hahaha

......

"anong oras kita kita mamaya?"

"8pm, sa 7/11"

"okay"

11 pm na ng makadating kami sa Jed's. nafkayayaan agad na magswimming at kung anu anong kalokohan pero ang pinaka highlight ay ang INUMAN! BWAHAHAHAHA.

pasensya na, ngayong 3rd year college lang ako uminom ng todo todo. lagi kasing patikim tikim lang dati.

bago maginuman, sinundo muna ng mga kasama yung dalawang sumunod, sila Jeric at kuya Gino.

at kami ang naiwan ni Mari sa cottage na nasa dulo ng resort at walang ibang tao kundi ang grupo lang namin.

ALAM NA!

SafeguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon