Jiyong's POV
Tsk! anu ba yun? masyadong masungit yung chaerin na yan! kaya siguro maraming haters..like me?maganda nga,iabang klase naman ang ugali! kakapasok ko lang sa university? sya agd iniisip ko?!!! aaiishht!
"Hyung!(kuya)" sigaw ko kay TOP! ang kuya ng grupo namin!
"bakit? aga aga! nangiistorbo ka?" pagsusungit nya!
"jiyong!? bakit napansin ko? parang lagi kayu magkasama ni Dara?" sabi ni taeyang..ang may LIL CRUSH sa GF ko! siguro nagseselos sya..
"aahhm,wala namn hyung!" sabi ko kay TOP,napansin ko wala pa ung dalawa pa nmng kagrupo.."taeyang..di kami laging magkasama,siguro na chechempuhan mo lang kmi.." pagsisinungaling ko,GRABE! ang hirap talaga magsinungaling sa mga kabarkada!
"ahh! talga? eh,bakit? parang close kayu? tsaka chempo? eh! simula ng 1st day, kayu agad magkausap?" sabi nya,mukang iratado,nagseselos lang tlga sya...
"EH bakit affected ka?" sabi ko,tumingin ako kay TOP,wala lang sya ginawa kundi mag SMIRK! grabe ang sungit tlga ng BFF ko! tsk!
"di naman! alam mo nmn may nararamdaman ako sa kanya eh?" sabi ni taeyang,ou nga..eh? anu namn GF ko namn sya..
"o sya! ewan ko sayu! " sabi ko,dumating namn si SEUNGRI at DAESUNG!
"YOH!! hyung! wazzup?"sabi ni seungri,sya lang namn ang,chismoso,makulit,maingay at loko loko..sya rin ang bunso sa amin! kaya lagi naman syang inaasar..
"HYUng? bakit parang ang boring ditu?" sabi ni daesung,kadalasan kasi sya ang nagpapatawa samin...
"oh? anu naman? anu gustu mo? laging masya?"sabi ko..
"Aba hyung! ang sungit mo ata ngayun?" sabi ni seungri! eh,tanungin nyu kea si taeyang,ang aga aga pinagseselos ako!
"eh! panu kanina pa tong dalawa na to nagaaway sa isang baabe!?" sabi ni TOP!
"ahuh!? at sinu naman yun!?"sabi ni daesung?
"si dara!?" sabi ni TOP! pagtingin ko kay daesung at seungri..
"yung? payatot? na maganda?" sabi ni daesung..napangiti lang ako..well,medyo totooo nga.di sya sexy..payatot sya..
"kahit na payatot yun,kahit papaano,maganda namn sya,at ang ganda rin ng ugal nya.."sabi ni taeyang..at dun nagaagree ako..
"Pwede? ba? wag na natin pagusapan sya?" sabi ko..GF ko kea pinauusapan namin ngayun..well,anyways di pa nila alm..
"hyung? may nakita ako babae kanina..ang ganda! sobra!! sexy,blonde ang buhok.."sabi ni seungri,grabe babae agad ang napansin nya kaninang umaga..wait? BLONDE? MAGANDA? si chaerin ba yun?
"oh tapos?" sabi ni TOP..
"basta..kaso medyo masungit! grabe! nag HI lng ako! sinungitan ako!" reklamo ni seungri..
"eh pano namn kasi,kilala ka kya ditu sa campus bilang chickboy!" sabi ni daesung..biglang tumawa..
Kilala bilang chickboy? hinde kaya,ayaw pa ni Dara ipakilala ako dahil sikay ako bilang playboy?