Sa'n ba kasi ako dadalhin ng mokong na 'to. Nakakagulat kasi bigla niyang hinawakan ang kamay ko at naiihi tuloy ako. Zenon kasi e!
"Z-zenon." Nauutal kong sinabi.
"Oh?" Tumingin siya saken saglit at bumalik na ang kanyang mga mata sa daan at makikita mong seryosong-seryoso siyang nagmamaneho.
"A-ano kasi..." Nakakahiya naman 'to. TuT
"Ano?"
"W-wala. Nakalimutan ko na sasabihin ko." Uuuugh. Naiihi na talaga akooooo. ;____;
"Wag kang mahiya. Ano yun?"
Kaya ko 'to. Hoo.
"Naiihinakasitalagaakopwedebanghumintokamunasapagdadrive?" Iiiiih. Nakakahiya. Ayun, huminto siya sa pagdadrive.
"Pft--Naiihi ka?"
P-pa'no niya yun naintindihan? :o Sabi na e. May lahing alien 'tong si Kris. Ayos lang. Gwapo naman. Charing. Lumalande ang panget...Teka nga! Ano ba 'tong mga pinagiisip ko. Naiihi na talaga ako.
"Oo, Zen. Naiihi na talaga ako." Hinawakan ko siya't bigla siyang natawa.
"Natatae ka ba o naiihi? Ba't ang lamig ng kamay mo? Hahahaha." Nakakaasar ka na ha!
Di ko na sinagot tanong niya't lumabas kagad ako ng sasakyan. Sinundan ako ni Kris...ANO?! SINUSUNDAN AKO NI KRIS? PUTANG-- BAKA MABUNTIS AKO. WAG PO.
"Hoy. Sa'n ka pupunta? Ba't mo 'ko sinusundan?" Pataray 'kong sinabi. Naks.
"Baliw ka ba? Gusto mo bang makita ka ng mga tao?"
"Ano ka ba? Tao ka diba?"
"Oo, pero di ako titingin. Babantayan lang kita. Assuming 'to."
Ang dami niyang ano. 'Di ko na siya kinausap at umihi na. Dahil sa sobrang tagal ko, bumalik siya sa kotse at dun naghintay. Ako naman, napaparanoid na. Baka kasi may ahas dito, takot pa naman ako ng ahas. Biglang gumalaw yung damo! dali-dali kong tinaas ang jeans at panty ko't tumakbo papunta sa kotse ni Zenon.
----
After how many months, nakapag-update din. Sa mga lahat ng naghintay, eto na po. pasenya na po talaga kung natagalan. anong masasabi niyo sa chapter na ituu?
BINABASA MO ANG
He doesn't care
Teen FictionI care for him, but he doesn't care. I love him, but he doesn't care. Now that im dying, will he ever care?