A/N: Đầu tiên mình định để cả bọn GoM đang học cấp 3 nhưng mà lại chẳng tìm thấy cái pic nào của Aomine (nữ) cấp 3 cả... Nhưng chắc không ảnh hưởng gì đâu nhỉ ^^;;;
Đây là lần đầu tiên mình viết nên chắc còn hơi nhàm chán. (Chẳng biết có ai đọc ko... *thở dài*) Mà nói chung là mình chỉ viết cho vui thôi nên mình tự làm tự hưởng thụ vậy!
______________________________________(Như đã nói trong phần giới thiệu) Cả nhóm thế hệ kì tích đang đứng trước cửa nhà Aomine, đợi Kuroko vào gọi cậu ta.
Về phía Kuroko, cậu tiến về phía phòng ngủ của Aomine, mở cửa rồi ngó đầu vào để tìm cậu bạn thân của mình.
Kuro: ...a!
Cậu nhìn thấy một cô gái. Làn da ngăm đen cùng với mái tóc xanh đậm của cô khiến cho cậu liên tưởng tới Aomine. Cô đang cố gắng chui đầu qua cái áo phông của mình.
Kuro: Mm....
Cậu đang không biết phải làm gì thì cô gái lên tiếng:
Ao(?): Ồ Tetsu hả? Đợi chút đợi chút tớ xuống ngay đây!
Kuro: ... ừm, hiểu rồi.
Người đó gọi mình là Tetsu có nghĩa đó thật sự là Aomine-kun à?, Kuroko vừa nghĩ vừa quay lại chỗ những người khác đang đợi.
Ki: Kurokocchi, Aominecchi đâu rồi?
Kuro: Cậu ấy... bảo là sẽ xuống ngay...
Ki: Kurokocchi, có chuyện gì à?
Sau vài giây nghĩ ngợi, Kuroko lên tiếng:
Kuro: Mà này mọi người có ai biết Aomine-kun là con gái không?
4: ...
Trong một lúc lâu, không một ai biết nên nói gì, cả bốn người đều nhìn Kuroko với vẻ khó hiểu. Kise là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng.
Ki: Vậy là sao?
Kuro: ...
Ao(?): Ê! Tôi xong rồi nè! Chuẩn bị đi thôi!
Đột nhiên giọng của Aomine vọng ra từ trong nhà.
Ki: Ờ! Biết rồi, nhanh lên! Mà vừa nãy ý cậu là gì hả Kurokochi? Đùa kiểu đấy không buồn cười đâu.
Midori: Cậu ta mà cũng biết đùa hả?
Kuro: Quá đáng quá, tất nhiên là tớ biết rồi. ...Mà lúc nãy tớ đâu có nói đùa.
4: ...
Một lần nữa, cả bốn người đều chẳng nói chẳng rằng mà cứ nhìn chằm chằm vào Kuroko, biểu cảm phức tạp. Rồi có tiếng bước chân từ trong nhà.
Ao(?): Ê! Tôi ra rồi đ--
Một cô gái xuất hiện. Quả nhiên trông cô thật sự giống với Aomine. Thứ duy nhất hai người khác nhau là giới tính.
Cô gái vừa mở cửa xong khi thấy năm thằng con trai đứng trước của nhà mình thì lập tức đóng sầm cửa lại.
Quả nhiên là mình không nhìn nhầm mà!, Kuroko nghĩ thầm. Sau cậu chỉ vào nơi cô gái vừa xuất hiện và nói:
Kuro: Đó?
Ki: Cái gì vừa xảy ra vậy?
Midori: Ai thế?
Murasaki: Bạn gái của Mine-chin hả? Hay là em gái vậy?
Aka: Giờ mới để ý, giọng nói vừa nãy của Aomine có hơi khác. Nghe giống giọng con gái.
Kuro: Đã bảo là tớ không đùa mà.
Ao(?): Ê bọn ngoài kia! Mấy người là ai thế?!
Nghe thấy giọng nói phát ra từ bên kia cánh cửa, Kuroko trả lời một cách bình thản.
Kuro: Tetsuya Kuroko.
Ki: Hửm? ...Ryouta Kise?
Murasaki: Atsuchi Murasakibara...
Midori: Ơ này, sao tự nhiên mấy người lại xưng tên ra vậy?
Kuro: Thì cô ấy hỏi mà?
Aka: ... Seijuro Akashi.
Midori: Akashi?! Cả cậu nữa hả?! ... Shintaro Midorima.
Sau khi cả 5 người đều đã xưng danh xong, cô gái bên kia cánh cửa mới mở hé cánh cửa ra.
Ao(?): Mấy người... là thật hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
《KnB/AllAo》 A Different Side of Aomine-chan
FanfictionMột ngày nọ cả nhóm GoM rủ nhau cùng chơi bóng rổ. Khi cả bọn tới nhà Aomine, Kuroko được cử vào gọi. Lúc cậu quay trở lại... "Mọi người... có ai biết Aomine-kun là con gái không?"