Chap 6: Sự liên kết vô hình mang tên 'Tình Bạn' 《Akashi x Aomine》

273 14 3
                                    

Xin lỗi nhưng au quá bận mà lại ko có hứng viết T_T

P/s: Thật ra đã viết xong từ đời nào rồi đấy chứ, chỉ lười đánh máy thôi... ________________________________________

Ao: Rồi... đi thôi.

Dứt lời, Aomine xoay nắm đấm cửa và bước ra ngoài.

Khi bị dịch chuyển sang thế giới này cô chẳng mang theo gì ngoài bộ đồ ngủ, cô còn chẳng biết mình bị chuyển sang khi nào cơ mà! Chẳng lẽ là lúc đang ngủ?

Mà nói chung là vì vậy nên ngay đến một cái giày cô cũng không có để đi. Quần áo thì có thể mượn tạm của Kuroko nhưng giày thì đâu thể cơ chứ!

Thế nên hôm nay cô mới quyết định sẽ ra ngoài mua một đôi mới.

Ao: Hửm...?
______________________________________

(À.... e-hem! Từ sau đoạn này au sẽ đổi cách viết lời thoại chút để tăng tính tò mò~~~)

"Đầu tiên ta sẽ đi đâu đây?"

"Hửm? Đi mua giày thôi, tôi đang cần một đôi."

"Giày? Không phải quần áo sao?"

"Không. ...Cái đấy chẳng cần thiết lắm."

Quay lại vài phút trước, khi Aomine chuẩn bị đi thì cô phát hiện đã có người đợi ở ngoài từ bao giờ. Và người đó là...

"Nhưng mà... việc này có thật sự cần thiết không vậy, Akashi?"

Aomine lặp lại câu mà cô đã luôn miệng hỏi kể từ khi bị Akashi bắt đi cùng. Nhưng cậu cũng chỉ trả lời đúng như những gì cậu vừa nói, rằng việc cô đến từ một thế giới khác rất khó tin. Do vậy, cậu đã quyết định sẽ dành cả một ngày của mình bên cạnh cô, để rồi cậu sẽ quyết định có nên tin cô hay không.

"Nhưng mà giày à... Nên mua ở đâu bây giờ nhỉ?"

Cô thở dài. Mấy mẫu giày mới dành cho nữ cô đều đã mua cả rồi, lại còn đủ tất cả các màu nữa chứ! Nếu bây giờ lại mua lại thì hơi lãng phí. Cô còn phải để dành cho những mẫu giày bóng rổ sắp tới.

Thấy Aomine mãi không quyết định được, Akashi bèn lên tiếng:

"Sao vậy?"

"Ừm... tôi muốn mua một đôi giày nào đó mới..."

"Mới? Giày cao gót, giày lười hay sandals?"

"Không. Cái tôi muốn là giày bóng rổ cơ."

"Huh...." Cậu không ngờ tới việc này. Không phải con gái bình thường sẽ thích những thứ thời trang hơn sao? Giày thể thao à... "Nếu vậy thì tôi biết một chỗ đấy."

"!" Trong giây lát, mắt Aomine như sáng lên. "Thật hả?"

Cô quay hẳn người sang phía Akashi, nhìn cậu đầy mong chờ.

"Phải, tôi cũng thường hay lui tới nơi đó."

"Luôn có mẫu mới nhất sao?"

"Phải."

"Vậy thì nói sớm đi chứ!"

Aomine hào hứng nắm lấy tay Akashi và giục cậu đưa cô tới đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《KnB/AllAo》 A Different Side of Aomine-chanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ