A/N: Ờm... xem nào, lần trước cả 5 người Tetsu, Kise, Midorima, Murasakibara và Akashi đều đã xưng tên mình cho cô gái kia biết và đã được mở cửa cho vào... Vậy rốt cuộc cô ấy là ai? Và Aomine đâu rồi? Cùng tiếp tục nào!
______________________
Cả nhóm GoM đều đang ngồi trong phòng khách nhà Aomine, chăm chú nhìn cô gái lạ.Ao(?): C-cái gì thế? Mấy người nói gì đi chứ?
Kuro: ... Vậy, cậu thật sự là Aomine-kun à?
Ao: Đã bảo là tôi đúng là Daiki Aomine mà! Mà còn mấy người? Không đời nào lại là họ được! Hay là mấy người được họ nhờ đến để trêu tôi chứ gì? Chứ sao mà có chuyện tự nhiên bị đổi giới tính chứ?!
Ki: Nếu mà muốn bằng chứng thì có mà. Là cậu đó thôi.
Ao: Đừng có nói bậy tên Kise kia! Từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ thì trên giấy khai sinh của tao vẫn ghi giới tính nữ đó nha!
Kuro: Nhưng mà đúng là Aomine của bọn tớ là con trai mà.
Ki: A! Nhỡ đâu cô gái này đến thì một thế giới khác thì sao! Và ở thế giới đó thì tất cả chúng ta đều là nữ! Giống như bộ phim lần trước tớ, Kurokocchi và Aominecchi cùng đi xem ý!
Ao: Vớ vẩn! Lần đấy tao đã bảo là một thứ như thế không bao giờ có thể xảy ra mà! Quay trở lại hiện thực đi.
Ki: Sao lại không chứ! Mọi thứ đều có thể mà!
Ao: Đã bảo là không mà!
Murasaki: măm...măm... Hai người nói chuyện như thể hôm đó hai người cùng đi với nhau vậy... măm...măm...
Midori: Murasakibara ăn hết đi rồi hẵng nói chứ.
Aka: Nhưng mà đúng thật. Dù không muốn tin nhưng có khi lại giống như lời Kise nói đấy.
Kuro: Aomine-chan, thử nghĩ xem gần đây có gì lạ xảy ra không?
Ao: Hả? Làm gì có gì... À mà hình như sáng nay tôi mơ thấy một giấc mơ lạ. Xem nào... có một kẻ mặc áo chùm kín mặt nói rằng cái gì mà không tin vào phép thuật thì sẽ phải trả giá hay gì gì đấy... Nhưng nghĩ lại vẫn không thể nào tin được! Làm gì có cái gì gọi là phép thuật hay thế giới khác chứ!
Kuro: Nếu nói về chuyện đó thì lúc xem phim xong cũng có một cô gái nói thế với cậu nhỉ? Sau khi nghe thấy cậu với Kise-kun cãi nhau.
Ki: Oh! Đúng thật!
Ao: Nhưng mà... A khoan đã!
Sau khi hét toáng lên, Aomine chạy vội vào phòng. Rồi không lâu sau một tiếng hét thất thanh khác lại vang lên.
Khi năm người kia thấy thế cũng chạy vào xem chuyện gì vừa xảy ra. Ở góc phòng, họ thấy Aomine đang ngồi đó, vẻ mặt như người mất hồn, bên cạnh là quyển tạp chí có in hình người mẫu Mai mà 'kẻ kia' hay mang ra đọc.
Ao: ... tôi hiểu rồi... hóa ra là vậy à... thật khủng khiếp... làm ơn cho tôi trở lại thế giới kia đi...
Kuro: Sao vậy Aomine-chan?
Nghe thấy giọng của Kuroko, Aomine ngẩng mặt lên rồi giơ quyển tạp chí dưới sàn ra trước mặt cậu.
Ao: Nè Tetsu, cái này là thật hả?
Kuro: ? Ừm là thật đấy.
Ki: Cái gì cơ?
Ao: Thứ này! Thứ kia! Và cả cái đống dưới gầm giường nữa!
Cô vừa nói vừa chỉ tay vào từng nơi.
Ao: Đó không phải đồ của tôi! Mao-kun... Mao-kun... Mao-kun của tôi đâu rồi hả?!
Ki: Mao? Có người mẫu nào tên thế hả?
Aka: Trong trường hợp này có vẻ Mao là Mai rồi.
Midori: Hiểu rồi, lại đổi giới tính hả?
Kuro: Vậy đó Aomine-chan có vẻ như người đó không có ở đây rồi.
Ao: Không thể nào!!!! Ôi cái thứ phép thuật chết tiệt, sao ngươi dám lấy đi niềm vui nhỏ nhoi là được ngắm nhìn cơ thể của Mao-kun cơ chứ...!
Một lần nữa, Aomine lại chui vào góc phòng ngồi.
Đây quả nhiên là bản nữ của Aomine rồi.
Đó là điều cả năm người kia đều nghĩ mà không muốn nói ra.
Ao: A! Tetsu! Phải rồi! Nè cởi áo ra đi! Tetsu cũng chơi bóng rổ nên chắc cũng có tí cơ bắp nhỉ? Nè lột ra thử coi!
Kuro: Ơ khoan, khoan đã nào...
Kuroko vừa nói vừa cố giữ lấy cái áo của mình, ngăn không cho nó bị cởi ra. Kise thấy thế liền ra can ngăn.
Ki: Thôi nào, thôi nào Aominecchi~ Nếu Kurokocchi không muốn thì tha cho cậu ấy đi~ Hay là để tớ cởi vậy nhá?
Ao: Khỏi đi! Ai cần nhìn mày cởi trần cơ chứ!
Aomine lườm Kise mà nói với một giọng lạnh lùng.
Ao: Thôi cậu không cần phải cởi nữa đâu Tetsu. Xin lỗi vì làm quá nhé.
Kuro: Ừm, nhưng hứa với tớ lần sau đừng làm thế nữa.
Ao: Ờ, xin lỗi.
Ki: Ơ? Nè, hình như tớ vừa bị từ chối thì phải?
Midori: Đừng nói nữa Kise hay là cậu thật sự muốn cởi?
Murasaki: Mà đó quả nhiên là Aominechin. Cách đối xử của cậu với với hai người họ khác nhau hoàn toàn.
Aka: Phải rồi nhỉ.
_______________________
A/N: A... A.... ruốt cuộc câu chuyện này sẽ đi tới đâu đây~
BẠN ĐANG ĐỌC
《KnB/AllAo》 A Different Side of Aomine-chan
FanficMột ngày nọ cả nhóm GoM rủ nhau cùng chơi bóng rổ. Khi cả bọn tới nhà Aomine, Kuroko được cử vào gọi. Lúc cậu quay trở lại... "Mọi người... có ai biết Aomine-kun là con gái không?"