Violet's POV
"Kyaaaaaahhhhh!!! Queen omg gising na!!!"
Naramdaman kong may umaalog sakin..Bwisit naman o makaalog naman tong babaeng to...
"Ano ba makaalog ka yung balikat ko Diamond!!!"sigaw ko..By the way I'm Violet Kim ,half Korean ,half Pilipino..Alam kong nagtataka kayo kung bakit Queen ang tawag sakin ng bwisit na babae kanina..I have a Gang and I am their leader ...
I'm the Queen next to me is Kylee Sancuevas alsa known as Diamond , then Piper Sanchez and she's Heart and last but not the least Kendal Samonte the one and only genius Clover..
As you can see nasa baraha lahat ng gang name namin at kami lang ang nakakaalam ng mga toong pangalan namin para narin sa privacy at para walang makakilala saamin so yah for you to understand ng pagkakasunodsunod ng mga name namin cge na gagawin kitang VIP sa ngayon at hahabaan ko ang pasasalita ko na hindi ko gusto dahil nakakabagot lang naman...
Queen- Violet Kim
Diamond- Kylee Sancuevas
Heart- Piper Sanchez
Clover- Kendal Samonte
Ayan...Bwisit na babae kasi tong Diamond na to gusto ko pang matulog bwisit makatulog nga uli-
"Queen!!!" sigaw ng babaeng kasama ko akalain mo nandito papala to akala ko lumabas na pwes kailangan na talaga nitang lumabas dahil pag hindi mapapatay ko tong babaeng to nakakabanas na ha.."Ano ba bwisit naman to inaantok pa ako!!!"sigaw ko kay Diamond na ikina tahimik niya....
"Iiieeeee may sinasabi ako sayo e kanina pa hindi ko naman ako pinapansin hindi ka naman pala nakikinig dada ako ng dada dito na parang ewan tapos hindi ka nakikinig"sabay pout...tignan mo to hilain ko nguso nito e..."Ano nanaman ba kase yun!?"tanong ko nang may pagkairita ang boses...
"We have a lead na" seryoso niyang sabi na siyang ikinatigil ko at bigla nalang akong napangiti ng malademonyo....
Ow! I forgot nsa korea pala kami dahil nandito ang base namin..
"Saan?"tanong ko ng hindi nawawala ang ngiti sa labi ko..
"Philippines"sagot naman niya na mas lalong ikinangiti ko....tignan mo nga naman akala ko nangibang bansa ang mga gago nagtatago lang pala sa pilipinas...
"Inform them, book our flight aalis tayo papuntang pilipinas sa makalawa may misyon pa tayo bukas.
"Alright Queen..and plsss take off that freaking demonic smile of yours na your scaring mi na ang heavy pa naman ng presence mo dumadagdag"sabi niya bago lumabas.
Pagkatapos ng pag-uusap namin ni Diamond itinuloy ko na ang pagtulog ko may trabaho pa naman kami bukas hayy nakakabagot na buhay..
Zzzzzzz....******
Maaga palang gising na at naka ready na para sa misyon ang mga kasama ko ...Yes may trabaho kami I'm a Mafia Heiress at simula ng mawala ang mga magulang ko ako raw ang magha handle ng aming organisation pero wala pa akong 20 kaya sinasanay palang ako para maihanda ko ang sarili ko pagsumapit ang ika 20 ko ..sa ngayon 16 palang ako ...
I still have relative's pero isa lang dahil only child si Mommy at dalawa lang si Daddy at Aunt Suzy kaya si Aunt nalang ang pamilya ko at hindi niya alam na may gang ako pero aware naman siya na Mafia Heiress ako dahil siya muna ang nagha handle ng Org. at nasa pilipinas siya ngayon...
"Queen tapos na lahat may itinira kaming isa" Heart
"Saan niyo nilagay?"tanong ko.
"Sa likod" sagot naman niya..
"Okay lets go " utos ko at sumunod naman sila sakin papintang likod..
Masamang tingin ang isinalubong sakin ng lalaking kasamahan ng mga pinatay namin kanina..yes you heard it right pinatay NAMIN..
"Sinasabi ko na nga ba... DEMONS hahahahah akalain mo nga naman ang mga mistoryosong no.1 gangster/assassin sa mundong ibabaw The Legendary Demons nakita ko din kayo sa wakas..."nangaasar niyang wika ....
"Kami nga mapalad ka nakita mo kami ngunit..."walang emotion kong sabi at tinignan siya.
" malas mo rin dahil hindi mo masasabi sa iba na nakita mo na ang mga legendary dahil papatayin na kita ngayon mismo.."hindi nakapagsalita ang lalaki at namutla ng tuluyan...
"Wait baka gusto mong pumili saamin ng papatay sayo cge ganun nalang cnong gusto mo si Diamond ba na kung pumatay ay parang nangangatay lang ng manok magigimg chop chop ang katawan mo ng walang oras , pano kung si Heart na bubuhusan ka lang naman ng asido sa buong katawan mo , kung si Clover kaya tutusukin ka ng karayom sa ibat-ibang parte ng katawan mo aray masakit kaya yun?, pumili ka!!!!" utos ko sa kanya na halos wala ng dugo sa katawan dahil sa sobrang putla...
"Wait I forgot may isa pa pala baka magustuhan mo" sabi ko na ikinaangat ng mukha niya..
"At sino naman?"taning niya..
"Ako na babarilin ka lang sa ulo tapos na....walang sakit ganon lang dba mas masaya pag ganun wala kang mararamdamang sakit" sabi ko...
Ngunit hindi parin siya nagsalita kaya inilabas ko nalang ang baril ko at kinalabit ang gantsilyo ng baril kong nakatutok sa ulo niya..BANG!!!
"Tsk ayaw pa kasing pumili yan tuloy" Clover..
"Lets go mageempake pa tayo para bukas".sabi ko at umalis na kami sa warehouse ng mga pinatay namin at umuwi na parang walang nangyari...
Hayyy kapagod...See you tomorrow Philippines..******
Hi guys ahmm sana magustuhan niyo tong story ko and hahaha nahihiya parin po ako kase first time ko pong gumawa ng story ko dto sa wattpad..
Hope you like it and plsss leave your thoughts kung nagustuhan niyo po..
Kung may questions or problema kayo sa story ko wag po kayong magdalawang isip na sabihin at tatanggapin ko po kung anu man ang problema dahil alam ko naman po na hindi kayo magsisinungaling at para na rin po malaman ko kung anong saloobin niyo sa ginawa ko alright ask me any questions and I'll answer it honestly gaya ng pagka honest po ng questions niyo...
BINABASA MO ANG
The Angel Who Became A Demon (On Going)
Teen FictionMABAIT...MAHINHIN... MASAYAHIN...MAPAGMAHAL... I used to be that kind of girl before... pero nagbago ako dahil sa mga taong dahilan kung bakit ako pinagkaitan ng masayang pamilya and because of them I became... FEARLESS...EMOTIONLESS... COLD-HEARTED...