Someone's POV
Pagpasok palang nga apat na misteryosong babae ay napukaw na agad nila ang pansin ng ibang gangster lalo na ang mga kalalakihan na kung titigan sila ay parang hinuhubaran na dahil sa lagkit ng mga titig nila...
Samantalang sa duel arena ay magsisimula na ang laban ng hindi gaanong sikat na dalawang gang..
At susunod na maglalaro dto ay ang TDP gang o mas kilala bilang The Dark Phoenix na pinamumunuan ni Elthon Jetro Park na kilala bilang si King...The Dark Phantom
King - Elthon Jetro Park
Ace - Mark Jester Kim
Spade - Nathan Brian Sung
Joker - Dave Marco Chua
Nakaupo ang mga ito sa may VIP area ng ma mataan ni Dave ang mga misteryosong babae at sinabi sa mga kasamahan nito...nagkaroon agad ng interest ang TDP sa mga babae...
Sa kabilang banda nilapitan nga mga misteryosong babae ang MC ng Duel Fight at tinanong kung cno ang pinakamalakas na gang na naroon..agad namang tumaas ang kilay ng MC ngunit ngumisi ito at sinabing ang TDP ang pinakamalakas...
Agad na sinabi ng mga misteryosong babae na gusto nilang hamunin ng laban ang nasabing gang...
Lumapit ang MC sa TDP at sinabi na may humamon sa kanila ngunit ng tanungin nila ang panagalan nga gang na naghahamon sa kanila aya agad na ngumiwi ang MC at sinabing hindi nagpakilala ang mga ito ngunit puro mga babae sila..sabay turo sa mga misteryosong babae na sinundan naman ng tingin ng TDP ...ngumisi ang mga ito at sinabing tinatanggap nila ang hamon...
At natapos na nga ang laban ng dalawang gang kaya susunod na ang mga misteryosong babae at ang TDP
Agad na dumami ang mga gangster na nanunuod dahil narin sa anunsyo ng mc na nakahakot ng attention ng mga nasa paligid ....Tumayo ang dalawang grupo sa gitna ng ring at nagtitigan lang ang mga ito ng pumito na ang MC na hudyat ng simula ng laban ngunit ni isa s akanila walang gumalaw at mukhang pinagaaralan parin ang isat-isa....napagdesisyonan ng TDP na sila na lang ang maunang gumalaw dahil mukhang walang balak gumalaw ang mga kababaihan...
Ang hindi alam ng mga tao ang TLD pala ang kalaban ng TDP walang ka malay malay ang mga lalaki na ang pinakamalakas na gang sa buong mundo na pala ang kanilang kaharap.
Nagulat na lamang ang mga ito ng walang kahirap hirap na iniiwasan ng mga misteryosong babae ang mga suntok at sipa ng mga ito...
Dahil sa inis ni King ay agad na siyang naglabas ng katana at daggers saka ibinato sa misteryoso nitong kalaban..
Ang kalaban pala ni king sa mga panahong iyon ay ang leader ng TLD na si Queen. Samantalang si Joker at Diamond naman ang magkalaban ..si Clover at Spade naman ang magka harap .....habang si Ace at Heart patuloy sa paglalaban..
At dahil nababagot na rin ang mga misteryosong babae ay agad nilang ginamit ang kanilang markang galaw.
Agad na nawala ang mga ito sa kanilang harap at napunta sa kanilang likod ng tumalikod ang TDP ay nawala nanaman ang mga ito at napunta aa kanilang likod at may pinisil sa kanilang batok at nawalan ng malay... Ngunit bago pa mawalan ng malay si King narinig pa niya ang binulong sa kanya ng kanyang misteryosong kalaban...
"Weak" ani ni Queen..
At tuluyan na ngang nawalan ng malay ang TDP ...
Ng matapos ang laban ni isa sa mga tao walang nagingay parehas lahat ng tao at ng MCna mga gulat ang nakapinta sa mga mukha... Tila prinoproseso parin ng kanilang isipan na may nakatalo sa TDP na siyang pinakamalakas na Gang sa bung Underground World ng Pilipinas...
Dahil sa bored na ang mga misteryosong babae agad silang lumabas ng UW at umuwing iniwan ang mga gulat paring mukha ng mga taong hindi makapaniwala sa nasaksihan nilang laban sa pagitan ng TDP at ng mga misteryosong babae..
At paglabas ng mga misteryosong babae doon lamang natauhan ang mga nanonood at nalaman na ang TLD pala ang mga ito ang pinakamalakas na gangster assassin sa buong mundo matagal-tagal narin nung huling nakita ang mga maskara ng mga ito kaya hindi nila agad nakilala ang mga ito...
***********
Ow My Ghad!!!!😂😂 Kyaaahhhhh people im sorry ngayon lang ako nakapag update ulit jusko kase nakakabaliw pala ang buhay ng isang senior highschool😭😭😂... Guys as in puyat na puyat ngayon lang po ako nag ka time kase nga naging busy po ako kasr katatapos lanv po ng midterms ...jusko sa awa ng Dios nakaraos rin...😌😂
Thank you nga po pala sa mga nag add na nitong story ko sa kanilang mga library salamat po talaga ng marami....😭😍😍Thank you po sa mga sumusuporta na sa story ko salamay po talaga at na appreciate niyo tong gawa ko..💋💖
I hope na makakapag update na po ako ngayon kase hindi na ko busy...Hintay lang po tayo ng kaunti kase po hinahanap ko pa yung imagination ko para makarami tayo ng ideas para mas gumanda pa ang patutunguhan nitong story natin... Muwahhh💋 hayst its good to be back na miss ko kayo readers ... Wag po kayong mahihiyang mag comment ng opinions niyo...-101gorgeous
-AngelDemon
BINABASA MO ANG
The Angel Who Became A Demon (On Going)
Teen FictionMABAIT...MAHINHIN... MASAYAHIN...MAPAGMAHAL... I used to be that kind of girl before... pero nagbago ako dahil sa mga taong dahilan kung bakit ako pinagkaitan ng masayang pamilya and because of them I became... FEARLESS...EMOTIONLESS... COLD-HEARTED...