Violet's POV
"Queen wake up.."sino nanaman to bwisit naman o..
"Queen don't be so stubborn wake up na malelate na tayo on our flight" si Diamond pala wala na kong nagawa kundi ang bumangon at nagpuntang cr para makapag prepare sa flight namin..
"Listen, wag na wag niyo kong tatawaging Queen sa pilipinas lalo na pag nasa labas tayo or else I'll kill you understood?"seryosong tanong ko..
"Yah and wait what about your Aunt does she knows already?" Clover
"Yes I told her already" sabi ko..tsk sinigawan nga ako nun e nung sinabi kong may gang ako binebaby parin ako tsk...
"Come on well be late on our flight"utos ko at lumabas na kami ng bahay.
"Ahm Vi what if we just use one car instead of using our own cars " suggest ni Clover..
"Cge"sabi ko pero wala paring sumasakay sa kanila kaya ako nalang ang unang sumakay sa katse ko tsk magiisip pa kung anong gagamiting kotse ayaw rin naman nilang gamitin mga kotse nila dahil daw gastos sa gasolina mga kuripot kase..
"Quee- I mean Vi" sabi ni Heart sabay nguso sa side mirror ng kotse..
"Yah I saw them already sa bahay palang kanina mukhang mangre resback ..tsk"sabi ko naman.
"What are you two talking?"Diamond
"May mga resback daw yung mga pinatay natin kahapon tingin ka nalang sa likod mo" Spade
"What you heard them how?"Diamond
"Ofcourse Diamond she use her ears"Heart
"Tsk common sense Heart how did she hear you talking e ang hina ng mga boses niyo" sabay irap ni Diamond
"Malakas lang talaga pandinig ko Diamond at tsaka paano mo maririnig e naka headset ka ang lakas ng volume naririnig ko pa nga e...masisira eardrums mo ng di oras"Spade
"Mind your own business"Diamond
"Quit it were here"suway ko sakanila bago pa sila magkapikunan buti nalang at naiwala namin yung mga ungas..bumaba na kami ng kotse at nagpunta sa loob ng Air port.
Halos mapatay ko sa sama ng tingin si Diamond dahil sa nalaman ko ngayon.
"A he he he Que- I mean Vi kase ano ahm ayoko kase ng may kasabay so I pull some string para ano-.."sabi niya na kinakabahan..
Pano ba naman kase sabi ko mag pa book siya ng flight namin dba hindi ko sinabing ok tinupad naman niya yung magpabook siya e kaso oo nga nagpa book siya ng flight namin pero ano !?!! bwisit kami lang ang sakay ng eroplano ..!!! For godnes sake anglaki ng eroplano e bat di nalang sana siya bumili ng chopper bwisit naman o...
"Ano pa bang magagawa ko"sabi ko at nauna nang maglakad..
" Sabi kase magpa book lang ng flight hindi sinabing arkilahin mo yung buong eroplano.. tsk arte mo kase e bakit ba kung may kasama tayo"Clover
"Ok fine I won't do it again" naiinis na sagot ni Diamond
"Talaga lang na hindi mo na gagawin yan ulit dahil sa susunod hindi na ikaw ang uutusan ni Vi pakealamera ka kase sobra ahhahah"Heart
"What no way I said I won't do it again na e dba Vi you forgive mi na ako parin uutusan mo sa mga preparations ng mga lakad natin dba??" nagpapacute na tanong ni Diamond sakin..
"I can't asure you"
"Serves you right hahhaha"Heart
"Naman e" Diamond
BINABASA MO ANG
The Angel Who Became A Demon (On Going)
Teen FictionMABAIT...MAHINHIN... MASAYAHIN...MAPAGMAHAL... I used to be that kind of girl before... pero nagbago ako dahil sa mga taong dahilan kung bakit ako pinagkaitan ng masayang pamilya and because of them I became... FEARLESS...EMOTIONLESS... COLD-HEARTED...