Phòng khám đa khoa Đại Đông có tốt không

101 0 0
                                    


Người dân hiện nay đang hướng đến việc chọn một cơ sở uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị bệnh. Nếu trước đây mọi người chỉ tin tưởng các bệnh viện công thì hiện tại mọi người đã bắt đầu chuyển sang các phòng khám chất lượng để được khám chữa bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khám chữa bệnh.

Một trong số những địa chỉ được mọi người tin tưởng lựa chọn chính là Đa khoa Đại Đông. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa biết nhiều về phòng khám nên vẫn còn hoài nghi và đặt ra nghi vấn "liệu phòng khám có tốt, uy tín hay không".

Một phòng khám được đánh giá có tốt hay không phải dựa trên những kết quả đạt được cũng như phản hồi của bệnh nhân khi trực tiếp đến thăm khám. Và rất nhiều người bệnh khi khám tại phòng khám đều có phản hồi tích cực về công tác khám chữa bệnh tại đây, cụ thể:

☘ Anh Vương Minh (ngụ Củ Chi) cho biết: "Tôi mắc bệnh nam khoa khó nói nhưng lại ngại đi đến bệnh viện thăm khám, nghe bạn giới thiệu về phòng khám tôi cũng khá băn khoăn. Nhưng bệnh tình ngày một nặng nên tôi quyết định đến thăm khám và được chẩn đoán viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu. Các bác sĩ đã tư vấn và thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới nên không đau, phục hồi nhanh chóng và tôi đã hoàn toàn hết viêm cũng như đời sống vợ chồng trở nên viên mãn hơn".

☘ Chị Hương Lan (28 tuổi – Tân Phú) cũng là một bệnh nhân từng thăm khám tại Đa khoa Đại Đông cho hay: "Tôi bị ngứa vùng kín và ra nhiều khí hư có mùi hôi khiến mọi sinh hoạt bị cản trở, chuyện vợ chồng cũng không hòa thuận. Qua tìm hiểu tôi biết đến phòng khám nên đến thăm khám và được chẩn đoán mắc chứng viêm âm đạo do nấm Candida. Nhân viên y tế cũng như các bác sĩ rất nhiệt tình, tư vấn và điều trị bệnh tích cực cho tôi. Sau 1 tuần tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn và tự tin hơn trong cuộc sống".

Ngoài những phản hồi nêu trên phòng khám còn nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ các bệnh nhân sau khi thăm khám và chữa bệnh. Chính những điều này là minh chứng cho một phòng khám uy tín, chất lượng và đáng tin cậy dành cho tất cả mọi người.

2.Những ưu điểm nổi bật của Đa khoa Đại Đông

Phòng khám Đa khoa Đại Đông nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân cũng như trở thành một trong những khám tư chất lượng, uy tín bởi:

✜ Được cấp phép hoạt động

Phòng khám Đại Đông hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế và đã được cấp phép chính thức nên mọi người có thể yên tâm đến thăm khám và điều trị bệnh.

✜ Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh.

✜ Cơ sở vật chất khang trang

Không ngừng nâng cao chất lượng và xây dựng một phòng khám đạt chuẩn Đa khoa Đại Đông đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại từ các nền y học phát triển. Với những thiết bị này sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả và tốt nhất.

✜ Áp dụng phương pháp chữa bệnh mới

Hoạt động với phương châm "sức khỏe bệnh nhân là trên hết" nên phòng khám luôn cập nhật, học hỏi và áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh mới, tiên tiến vào trong điều trị. Chính điều này sẽ nâng cao chất lượng điều trị bệnh, giúp bệnh nhân phục hồi bệnh nhanh chóng.

✜ Chi phí hợp lý

Hẳn bệnh nhân sẽ lo lắng đến vấn đề chi phí khi khám chữa bệnh khi đến các phòng khám tư nhân và sợ bị "chặt chém". Nhưng với Đa khoa Đại Đông mức chi phí luôn hợp lý, được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định.

✜ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Thấu hiểu được sự bận rộn của không ít người bệnh nên phòng khám thực hiện thăm khám ngoài giờ, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần để mọi người chủ động hơn trong việc thăm khám và không phải gặp cảnh chờ đợi mệt mỏi.

✜ Bảo mật thông tin người bệnh

Tất cả bệnh nhân khi đến với phòng khám đều được bảo mật thông tin cẩn thận nhất là với những bệnh khó nói. Điều này tạo tâm lý thoải mái để giúp người bệnh an tâm điều trị bệnh.

Với tất cả những điều trên đã tạo nên một Đa khoa Đại Đông uy tín và nhận được sự đánh giá cao từ phía các bệnh nhân. Đây thực sự là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín dành cho tất cả mọi người.

Nguồn http://phongkhamdaidong.vn/

Phòng khám đa khoa Đại Đông có uy tín khôngWhere stories live. Discover now