Chapter 2

28 4 0
                                    

* * *

~Kinabukasan~

@ IZ TYLER Academy


Second Day ko na in this fck'n school,tsk. At napaaga yata akong pumasok,

Tutal maaga pa naman napag isipan kong mag lakad lakad,hanggang ..sa napadpad ako dito sa rooftop ng Academy,malawak ito at napakaganda ng tanawin at maganda ang sikat ng araw ngayon,

napalingon ako sa may di kalayuan ng kinatatayuan ko ngayon dahil naka rinig ako na ingay,sumilip ako ng bahagya at nakita ko ang isang duguang lalake na nakahiga sa sahig at habang sinisipa sya ng limang lalake, tiningnan ko isa isa yung mga lalake na nangbubugbog,di ko sila kilala pero napako ang tingin ko sa lalakeng naka upo sa gilid at enjoy na enjoy sa panonood kung pano gulpihin yung lalake....

Natatandaan ko mukha nya,sya yung lalakeng sinabihan akong tanga,

sino ba sila?!bakit ganyan ang ginagawa nila umagang umaga,tss. Pero pake ko ba?! Bahala nga sila dyan! 

Lumakad na ko para umalis na nang roof top ng may tumawag sakin,


"Hey..!..ikaw babae anong ginagawa mo dito.,?Di mo ba alam na Lugar namin ang tinatayuan mo?!..Guy 1, kasama sa bumugbog dun sa lalake, walang emosyon ko syang tinignan,

Lumapit yung lima saken,yung isa matangkad na mukang Womanizer,lumapit sya saken hinawakan nya mukha ko,napangisi sya ,ako naman tinitignan lang sya ng diretso

'kapag may ginawa kang kalokohan saken makikita mo hinahanap mo'tanging sabi ko sa isip ko

Tinanggal nya ang kamay nya sa mukha ko..

Nabigla ako dahil di ko inaasahang hahapitin nya bewang ko papunta sakanya napasubsob ang ulo ko sa dibdib nya,inferness mabango sya ,pero manyak!

'wrong move'

Tinulak ko sya ng malakas di nya inaasahan na gagawin ko yun sakany,sinipa ko rin ng malakas ng tuhod nya napayuko sya sisipain ko na sana sa ulo nang sumugod yung apat sinipa ko sa private part yung isa,tss 'easy'..two down!

paparating na sana yung isa para sumugod ng unahan ko sya at ginamitan ko ng flying kick ..yon tumba!tsk,three down na!

Sumunod yung dalawa at binigyan nang tig isang upper cut kaya knockout!

tiningnan ko sila na ngayo'y nasa salig namimilipit sa sakit,fck ang hihina kingina,isa laban sa lima,sabagay Im a BLACK BELTER. Haha, minaliit siguro nila kakayahan ko.

Natuto ako 5years old palang ako dun ako nag aral sa U.S,ayoko sana pero naisip ko na kailangan ko ito,kaya eto ako ..iba na.. kumpara dati,ulila na ako natira nalang saken ay si tanda,sya na ang nag palaki sakin..

Napahinto ako sa pagbabalik nakaraan ko ng nakita kong tumayo si Mr. Bastard malamig na nakatingin sa direksyon ko napatingin naman ako sakanya napansin ko ang Tattoonya sa leeg isang Black Rose ang naka ukit doon napatingin naman ako sa isa kung nakalaban kanina may tattoo rin ito pero ang pinag kaiba lng ay nasa wrist nya ito, binaling ko ulit kay mr.bastard ang tingin ko na ngayon ay may ngisi sa kanyang mapulang labi,kanina lng kung makatingin,tss,crazy!


"how did you do that?" tanong nya na hindi larin nawawala ang ngisi nya sa labi na parang labis pa syang natutuwa sa ginawako tsk,what a b*llsh*t ?!
,kumunot noo ko dahil dun nakita ko yung lima na hirap sa pagtayo napangiti ako ng pahilim dahil dun tss .poor bastard,


"I don't know"malamig kong sabi napangisi sya lalo..err..nang aasar ba sya! tsk.,napatingin ako sa side ng nakita ko si Guy1 nakatayo na at may sinabi..na nag pakunot lalo ng noo ko..




"Boss pwedeng-pwede sya" ako ba pinag uusapan nila??anong pwede?!napatingin ako kay mr. bastard,tumango tango sya,bilang.... pagsang ayon?! fvck. what the?,ano pinag uusapan nila?!nabasa yata ni guy 1 yung iniisip ko pero diko akalain na yun ang sasabihin nya,, nahihibang na sila!



"TO BE HIS WIFE!"sabay smirk pag kasabi nya nun. Tss, mga hangal di ako magpapalinlang sa mga kalokohang sinasabi nila!



"In you're fucking dreams!!" ,tumalikod na ako para lisanin ang lugar ng kalokohan ng mga bastardo na yun.. Di ko akalaing mga non sense pala ang mga taong yun,. Tss.



* * * * * * * * * * * * * *

Mafia Boss Meets Cold Heartless BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon