Chapter 4

26 3 0
                                    

He is Mafia Boss

Zayn POV:

  "Boss this are some information we found out about her."pagbibigay alam ni Jigz sakin kasabay ng pag abot nya sakin ng puting folder,tsaka sya lumabas ng office ko,marahan kong bunuklat ang puting folder na naglalaman ng inpormasyon ukol sa babaeng yon..

Name: Brixy Andrea Yu
Age:17yrs. of age
Date of Birth:September 14,1999
Address:Yu's Village at * * * * * *

Daughter of Mr.&Mrs. :
—ALEXANDA YU & —ANDREW YU

Other info:
• her parents died years ago..(didn't know the reasons)
•she is only child
•she started became a black belter when she was 5 yrs. Old in U.S.
•she was also a rule breaker
•she became A spoild brat when her parents died
•almost forty five different school where she studied..
•she has no permanent school, that's because to her bad attitude
•and now shes studying at IZ TYLER ACADEMY

Napangisi ako sa mga nabasa ko, I think this is a right woman can help me,*smirk*

* * *

Jigz POV:

"Seryoso talaga yata si Boss dun kay Ms. Black Belter ahh?!."out of the blue na sabi ni Grid,tss.. Nandito silang apat ngayon sa bahay ko. Oo. BAHAY KO! at naiinis ako sakanila tss, imbis na solo ko tong bahay at nagpapahinga ako dahil sa natatapos palang na pagkuha ng impormasyon tungkol sa babaeng yun na dapat ay KAMI ang gagawa pinagawa nila sakin ng mag isa!putcha ang hirap kaya dahil wala syang permanenteng eskwelahan,psh..at alam nyo ba dahilan ng mga ugok nato ang pakay nila?,inenterview nila ako tungkol sa mga nalaman ko tungkol dun sa sinasabi ngayon ni Grid na si Ms. BLACK BELTER ,tsk. kaya pala hindi pambihira ang lakas ng babaeng yun ..tss.

"Bakit?inggit ka Grid?!haha palibhasa ang mga babae mo puros pagpapaganda lang alam !!."panunuya  ni Max kay Grid kanina pa tong ugok nato kada may mag sasalita babarahin ang puts!..ts.

"Pwede ba Max?!!.shut Up !!ang ingay mo !."saway ko tss..eto ang role ko ang taga saway sa mga ugok nato,kung di mo sasawayin baka nag patayan na mga yan!

"Brod!Jigz naman, wag ka ngang paka seryoso sa buhay mo, sige ka tatanda ka kaagad!."tss,ewan ko ba dito sa Max nato iba ang tama e!,grabi yata sinisinghot nito gabi gabi!-_-"kaya sinamaan ko nalang sya ng tingin ..tsk sanay na kami kung anong klaseng tao yan si Max,

"Okay'okay!!tatahimik na."at ayun tumahimik na nga..

"Jigz Alam mo ba balak ni Tyler?!."biglang tanong ni Sven na katabi ko ngayon,at tama kayo ng narinig Tyler talaga tawag nya kay boss pag kami kami lng..haha ewan ko kung ano trip nya!

"Hindi ko alam."sagot ko talaga namn nadiko tlga alam kung ako pakay nya tss.."baka may pagtingin na si boss kay ms. Black Belter."biro ko pa ..hahah baka lang naman kac tlaga diba?,eh kasi namn ngayon lang sya nag paimbestiga ng tao ng di naman ..about mafia ..

"Si Boss?gusto si Ms. Black Belter?!ulol! Kapag pumuti ang uwak."komento ni max na satingin ko narinig nya pinaguusapan namin ni sven tss..chismoso tlga.haisstt!,but i think he has a point,because knowing ICE ZAYN TYLER wala na sa bokabularyo nun ang pagmamahal..',tsk and suddenly there was something pop up in my genius mind ,haha. I have a plan *smirk*

"Guyss,All of you come here;i have a plan."lumapit naman sila sakin *smirk* I think it will be exciting (insert evil laugh)

* * *

Brixy POV:

"Ice Zayn Tyler" sambit ko and i click a enter to google about him,
Andito ngayon ako sa kwarto ko, i didnt bother to go to school to find more information in that bastard..tsk. Im not scared because he is the boss of a dangerous Mafia organization..

Kanina pa ako naghahanap nang pwedeng panama sakanya at of couse more info. About him but kanina pa ako babad na babad katitipa dito sa laptop ko pero ang tangi lng na lalaman ko ay ang pangalan,edad,kung kailan sya pinanganak yun lng at kahit paulit ulit kong iresearch wala ang iba pang lumalabas tungkol sa buhay nya ..hayysstt..ganyan yata tlaga when you a Mafia boss you need to hide all of the information that can make other used to be a weakness laban sakanya at tinatago yata nya para maiwasan ang mga stalkers sa gwa— ..err..pinagiisip ko?! ..pero gwapo tlga yun at nag pa appeal pa sakanya yung tattoo nya sa leeg ..aistt! Enough..neReasearch ko rin yung lima ganon din,di ko nga alam kung pang ilang rank silang grupo tsk,pati namn ba yun itatago ..kailangan ko nalang silang iwasan para di ako masyadong ma expose sa gulo,at kung tatanungin ako, sawa na rin ako mag palipat lipat ng eskwelahan ,tss..pababayaan ko nalng sila may mahalaga pa akong lulutasin kaysa sa problema ko ngayun, 'i need to find a justice for my parents died years ago..





* * *

Okay! Sabaw eh noh? Haha sorry for a short update ..hehe ✌✌✌
Pls, vote and leave a comment na rin😁😉' thank you😊😘

Mafia Boss Meets Cold Heartless BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon