Chương 131: Thiên Vương lão tử cũng phải chết
Nhìn mục quang tràn ngập tử khí của Lý Dật, Đái Nhạc cảm giác toàn thân trên dưới của mình….Không còn chút khí lực nào, đừng nói là muốn giãy giụa, tựu ngay cả mở miệng cũng đều không có khí lực.
“Hô….Ưm….”
Lúc này trên màn ảnh Lưu Vi rên rỉ càng lúc càng lớn, thậm chí đã bắt đầu xé rách được quần áo trên người!
Nghe thanh âm Lưu Vi rên rỉ, Lý Dật sắc mặt phát lạnh, hữu thủ đột ngột dùng lực đem Đái Nhạc vung lên, giống như một đống bùn nhão hung hăng ném tới màn hình.
“Phanh!”
Đái Nhạc thân mình nện trúng màn hình tinh thể lỏng, trực tiếp khiến cho chiếc LCD dập nát, từng mảnh thủy tinh cắt qua da thịt của hắn, nhất thời máu tươi nhuộm đỏ khắp thân thể.
Lý Dật bước đến bên cạnh người Đái Nhạc, dùng một loại ánh mắt….Không mang theo bất luận một tia tình cảm nào nhìn chằm chằm vào Đái Nhạc: “Giải dược.”
Hiển nhiên Lý Dật đã nhìn ra Lưu Vi ăn phải thuốc kích dục, hơn nữa còn là một loại đặc biệt. Hoặc ăn giải dược, hoặc phải đạt tới cao triều thì dược lực mới hết tác dụng.
“Loại thuốc này vừa mới sản xuất, ta không….Không có giải dược!” Đái Nhạc mặt cắt không còn giọt máu nhìn Lý Dật nói.
Dứt lời Đái Nhạc rõ ràng chứng kiến mi mục của Lý Dật nhíu chặt lại, trong con ngươi sát khí càng thêm nồng đậm.
“Lý Dật, ngươi không thể giết ta. Ta là cháu đích tôn của Đái Hồ! Giết ta…..” Tựa hồ Đái Nhạc ý thức được chuyện gì đó, giống như một con chó điên lớn tiếng gầm rống.
Lý Dật vung chân lên giẫm vào đầu Đái Nhạc, khiến cho đầu của hắn ghim chặt cùng những mảnh thủy tinh, lạnh lùng nói: “Coi như ngươi có là Thiên Vương lão tử thì cũng phải chết.”
Dứt lời Lý Dật thu chân phải về, hướng đầu của Đái Nhạc đạp thẳng một cước!
“Phanh!”
Một cú đá trầm trọng, trực tiếp đánh cho đầu của Đái Nhạc dán chặt lên vách tường. Một khối thủy tinh bén nhọn ở trên vách tường hung hăng cắm vào sau ót của hắn. Thân mình hắn kịch liệt run run vài cái, theo sau đó ngã ngục trên mặt đất.
Thấy Đái Nhạc đã chết, Lý Dật còn chưa thèm nói chuyện với Tiêu Huỳnh Huỳnh, mà nhanh chân đi sang phòng ngủ cách vách, đạp cửa ra.
Thời điểm Lý Dật bước tới bên giường, có lẽ dược lực trong cơ thể của Lưu Vi đã hoàn toàn phát tác, thanh âm rên rỉ càng lúc càng lớn, chiếc quần bò giữa hai chân ướt sũng, áo trên người cũng bị xé rách một nửa, lộ ra chiếc nịt ngực bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sac Hiep] Nghĩa Hải Hào Tình Full Tron Bo
RomansaThể loại: Đô thị Thứ Huyết là một vua sát thủ của những năm trung kì thế kỉ 21. Mười năm đẫm máu, giết chết ngàn người, hắn từng là ác mộng trong lòng của toàn bộ hình cảnh quốc tế. Trong một lần càn quét hoang đường, hắn đã quay trở về năm mươi năm...