Chương 371: Ðánh cờ
Lý Dật cũng không mang theo nhiều người, ngược lại chỉ dẫn theo một mình Anh Hoa lên núi.
Hành động của Lý Dật làm Kroff và La MoXi thập phần lo lắng, theo bọn họ Xem ra, tổ chức Ðại Quyển phái người ngăn cản lối đi dưới chân núi, đưa ra một yêu cầu quá phận như vậy, hơn phân nữa là không có hảo ý.
Ðại Quyển không có hảo ý là khẳng định, thế nhưng Lý Dật cũng rất rõ ràng, Chu Lập Quốc chơi trò nầy cũng không phải là muốn làm gì đối với hắn, chỉ là muốn ở khí thế áp đảo hắn mà thôi, dùng cách nói của Andrew, Chu Lập Quốc đang giở trò làm khó.
Lý Dật chỉ mang theo một mình Anh Hoa lên núi, cùng lúc là muốn dùng hành động thực tế nói cho Chu Lập Quốc, hắn có giở trò cũng vô dụng, hơn nữa Lý Dật cũng là vì phòng ngừa vạn nhất sự phân tích của hắn và Andrew có lệch lạc, như vậy để Andrew và Kroff ở lại với thành viên Hắc Dạ cũng an toàn hơn nhiều, lại thêm với thủ đoạn của Andrew, mặc dù Xuất hiện vấn đề, Andrew cũng có thể thong dong đối mặt.
Ðại hán đầu lĩnh lúc kiểm tra trong Xe, phát hiện trong Xe ngoại trừ Anh Hoa, chỉ có một mình Lý Dật, điều nầy làm cho hắn không khỏi cả kinh, đồng thời trong lòng âm thầm bội phục lòng can đảm của Lý Dật!
Ở trong trí nhớ của hắn, còn chưa từng có người dám một mình mang theo chỉ một bảa tiêu cùng lên núi!
“Dọc theo con đường nầy đi lên trên, đợi đến giữa núi sẽ có một con đường nối thẳng lên biệt thự.” Trong lòng tuy rằng khiếp sợ, nhưng năng lực khống chế của đại hán đầu lĩnh không tệ, vẻ mặt của hắn thập phần lạnh lùng.
Lý Dật mỉm cười, đóng cửa sổ, đồng thời cho Anh Hoa khởi động máy Xe.
Sau khi Xe khởi động, Lý Dật nhìn thấy lông mày Anh Hoa hơi nhăn lại, biết Anh Hoa vẫn đang lo lắng, vì vậy cười cười: “Anh Hoa, một hồi tới mục đích, em không nên Xung động, tất cả nghe theo chỉ thị của tôi hành sự.”
Anh Hoa thấy Lý Dật vẻ mặt tự tin, biết rõ trong lòng Lý Dật đã có dự định, nhất thời yên tâm không ít, đồng thời lạnh lùng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sac Hiep] Nghĩa Hải Hào Tình Full Tron Bo
Roman d'amourThể loại: Đô thị Thứ Huyết là một vua sát thủ của những năm trung kì thế kỉ 21. Mười năm đẫm máu, giết chết ngàn người, hắn từng là ác mộng trong lòng của toàn bộ hình cảnh quốc tế. Trong một lần càn quét hoang đường, hắn đã quay trở về năm mươi năm...