Nghĩa Hải Hào Tình 7

5.2K 19 0
                                    

Chương 321: Đoạt quyền phong bạo.(tt)

Đối diện với mọi người chất vấn Lý Dật giống như cao tăng nhập định, không một chút động dung. Hắn chỉ bình thản nhìn Hồng Thanh Vân, ánh mắt kia bình tĩnh nhiều ít làm cho Hồng Thanh Vân có chút mất tự nhiên.

Vài giây đồng hồ sau, trong phòng hội nghị khôi phục lại bầu không khí trầm lặng, Lý Dật bắt đầu mở miệng. trong giọng nói của hắn mang theo một cỗ hương vị khinh thường: “Hồng Thanh Vân, ngươi còn muốn chụp lên đầu ta cái tội danh gì, mau chóng chụp đi, nếu không sẽ chẳng còn cơ hội nữa!”

Lời nói ra. nguyên bản mọi người đang phẩn nộ lại giống như bị dội một chậu nước lạnh lên đầu. Lửa giận lập tức giảm bớt đi rất nhiều. hiển nhiên, thái độ của Lý Dật khiến cho bọn hắn liên tưởng đến thủ đoạn kinh khủng của Lý Dật trong thời gian vừa qua!

Đồng thời bọn hắn cũng âm thầm hối hận, hối hận vì không cẩn thận đã bị Hồng Thanh Vân lợi dụng.

“Lý Dật, hay là ngươi cho rằng, ngươi cấu kết với gia tộc Gambino, chư vị huynh đệ chúng ta sẽ không dám động tới ngươi sao?” Hồng Thanh Vân vỗ bàn một cái, lạnh lùng nói: “Hôm nay tất cả mọi người tụ hội ở nơi này. nếu ngươi không giải thích rõ ràng cấp cho chư vị huynh đệ một cái công đạo. Ta sẽ dùng đầu của ngươi để tế cho Đường Hải huynh đệ!"

“Đường Hải huynh đệ?” Lý Dật nhẹ nhàng lắc đầu, trào phúng nhìn Hồng Thanh Vân: “Ta nhổ vào! Hồng Thanh Vân ngươi đã từng coi Đường Hải là huynh đệ qua hay Sao? Ta Xem Hồng Thanh Vân ngươi còn muốn Đường Hải chết sớm hơn mới đúng. phải không?”

“Lý Dật...ngươi!" Hồng Thanh Vân tức giận cả người run lên: “Ngươi thật ngông cuồng!”

“Lão tử ngông cuồng thì đã làm sao. Đột nhiên Lý Dật từ chỗ ngồi đứng lên, ánh mắt âm trầm đảo qua chung quanh một vòng. Chứng kiến khuôn mặt Lý Dật đằng đằng Sát khí, cơ hồ không người nào dám trực tiếp đối nhãn cùng với Lý Dật.

Theo sau, Lý Dật đem ánh mắt dừng lại ở trên người Hồng Thanh Vân: “Hồng Thanh Vân. tất cả chư vị huynh đệ ở đây không phải hạng ngu ngốc. Ngươi tùy tiện mang cái băng ghi âm kia ra, rồi nói ta giết chết Đường Hải. Chuyện này không thực tế chút nào...Về phần ta không giao nộp lợi nhuận cho bang hội. Chẳng phải đã rõ ràng rồi hay sao? Lúc này mới qua vài tháng. ta đi thu tiền của ai đây?"

“Ngươi nói ta chặt đứt đường dây buôn thuốc phiện của bang hội, chặn đứng tài lộ của các chư vị huynh đệ, còn mẹ nó, ngươi thật sự là đang muốn ngậm máu phun người!” Lý Dật vừa nói dứt lời, liền đem toàn bộ sát khí trên thân mình phóng ra....Sát khí quá mức lăng lệ. thậm chí ngay cả Anh Hoa cũng cảm thấy toàn thân đều không thoải mái, huống chi là những người khác.

[Sac Hiep] Nghĩa Hải Hào Tình Full Tron BoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ