Sau khi cả hai người quay về lớp, Vương Lục cố gắng ngồi xa Trường Phong, và cả giờ học hôm đó không ai nói với nhau câu nào.Giờ ăn trưa đến, Nguỵ Chí chạy lại vò đầu Vương Lục:
- Lục Lục a ~ Ta thèm trà sữa quá đi.
- Trà sữa hả? Vậy đi thôi.
Vương Lục nghe đến trà sữa, mắt sáng trưng lên. Nguỵ Chí biết tên nhóc này thích trà sữa, cứ mỗi khi nhắc đến là chiếc miệng nhỏ nhắn lại "A" một tiếng rồi cười tươi. Biểu cảm không thể không đáng yêu hơn được mà!
Cậu nhanh chóng thu hết sách vở lại rồi đặt ngay ngắn ở ngăn bàn, vừa đứng dậy chưa kịp đi thì áo của cậu có cảm giác như bị giật lại.
- Cho tôi mượn vở, hồi nãy không chép bài.
Trường Phong ngủ cả tiết học, bấy giờ mới lười biếng nhổm dậy.
- Hảo a...
Dù có hơi sửng sốt nhưng cậu vẫn gật đầu đồng ý.
- Còn nữa.
Trường Phong viết viết vài nét vào tờ giấy, rồi đưa cho Vương Lục.
- Mua giúp tôi bữa trưa.
Vương Lục tất nhiên là đồng ý rồi. Đáp lại Trường Phong lại là nụ cười tươi, cậu hí hửng cầm tờ giấy, kéo theo Nguỵ Chí cùng đi.
____________________
- Nguỵ Chí này. Hăm-bơ-gơ là cái gì thế?
Nguỵ Chí quay ra cười với Vương Lục một cái, tiện thể lau đi vết trà sữa dính ở mép cậu rồi ôn nhu nói :
- Là Hamburger. Nhưng ở căng-tin không có đâu, cậu phải ra ngoài cơ.
- Bữa trưa của Trường Phong bắt buộc phải có món đó a.
Vương Lục chỉ chỉ dòng chữ "bắt buộc phải có" trong tờ giấy, rồi chu mỏ lên càu nhàu :
- Sao lại khó khăn vậy chứ.
Nguỵ Chí cầm tờ giấy của Vương Lục, đọc một hồi, y thấy bực mình. Gì chứ? Sao toàn những món không có trong căng-tin trường vậy? Này là đang làm khó Lục Lục nhỏ bé sao?
- Lục Lục a, những món này đều không có trong căng-tin trường. Hay là cậu nói với Trường Phong một tiếng đi.
Vương Lục nghe vậy, nhất quyết xua tay :
- Không được. Nguỵ Chí, cậu biết...tớ thích Trường Phong mà. Tớ chỉ muốn làm một vài điều cho Trường Phong thôi a.
- Nhưng mà...
- Tớ ra ngoài trường đi mua nhé. Nguỵ Chí, nếu như tớ không vào lớp kịp giờ, thì cậu xin phép giáo sư một tiếng giúp tớ nha ! Nha ! Nha ~!
Vương Lục bám áo Nguỵ Chí, lắc lắc y như cầu xin y vậy. Điều đó khiến Nguỵ Chí khó xử.
- Nhưng sắp hết giờ nghỉ trưa rồi...
- Đi mà Nguỵ Chí ca~
Y nhìn gương mặt trắng nõn của Vương Lục, thầm nghĩ sao lại có đứa con trai đáng yêu vậy chứ? Y đành thở dài, buông một câu "Được rồi".
VOUS LISEZ
[Đam Mĩ] Cậu Có Yêu Tôi Không?
De TodoThể loại : Vườn trường, Hiện đại, 1x1, ngược, Băng lãnh bá đạo công X nhược thụ Cp: Lê Trường Phong x Vương Lục *phụ* : Nguỵ Chí x Tương Gia Văn án: • Trường Phong - công tử nhà giàu, được ba mẹ nuông chiều sinh hư đốn, phong lưu đào hoa • Vương Lục...